Mẹo chơi Backpack Battles cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Không sắp xếp hợp lý kho đồ và tìm hiểu cơ chế của trò chơi là một con đường nhanh chóng dẫn đến thất bại trong Backpack Battles, vì cho dù vật phẩm có cấp cao đến đâu, người chơi sẽ chỉ có thể đánh thức những thứ tốt nhất bằng cách đảm bảo chúng phù hợp với mình. Để hướng dẫn người chơi mới thực hiện điều đó, bài viết này sẽ mang đến những mẹo chơi Backpack Battles đưa tân thủ lên đỉnh cao.

Mẹo chơi Backpack Battles cho tân thủ

Chọn nhân vật một cách khôn ngoan

Mỗi nhân vật trong Backpack Battles đều có điểm mạnh riêng. Ví dụ, Reaper tỏa sáng trong các cách xây dựng tập trung vào debuff, trong khi Berserker là một sự kết hợp tuyệt vời dành cho các bản dựng tank tập trung vào việc gây sát thương lớn. Tất cả các class cũng sẽ có quyền truy cập vào 5 class phụ độc quyền, tập trung vào việc nâng cao sức mạnh cho một số khía cạnh nhất định trong bộ công cụ.

Hãy nhớ rằng điều này không có nghĩa là mỗi nhân vật chỉ có thể được chơi theo những cách nhất định vì trò chơi có rất nhiều vật phẩm phổ biến. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả của các vật phẩm đã chọn trong các vòng cuối sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào class phụ và cách xây dựng của mỗi game thủ.

Không cần phải kết hợp mọi vật phẩm

Kết hợp các vật phẩm là một trong những nền tảng của trải nghiệm Backpack Battles. Nhưng điều đó không có nghĩa là người chơi nên làm như vậy mà không cần cân nhắc, vì việc giữ lại các vật phẩm cụ thể có thể cho phép nâng mức sát thương lên một cấp độ hoàn toàn mới sau khi cửa hàng đặt lại. Ví dụ: người chơi build Vampirism nên ưu tiên sử dụng Blood Amulet để tạo ra ít nhất một đôi Vampiric Gloves.

Chú ý đến việc sử dụng sức chịu đựng

Người chơi không nên sử dụng quá nhiều vũ khí đòi hỏi sức chịu đựng, đặc biệt là vào cuối trò chơi, vì việc giảm sức chịu đựng và phải đợi nó nạp lại trước mỗi cuộc tấn công sẽ vừa làm giảm DPS vừa khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

Lần duy nhất game thủ nên tham gia trận chiến với mức sử dụng sức chịu đựng cao là khi dùng Berserker và mang theo nhiều thú cưng hoặc thuốc làm mới sức chịu đựng.

Tiền xu đóng vai trò quan trọng

Tiền xu có lẽ là tài nguyên quan trọng nhất trong Backpack Battles, vì người chơi phải sử dụng nó để mở khóa 99% vật phẩm có thể mang theo khi chiến đấu, cũng như làm mới cửa hàng để có những lựa chọn mới. Biết cách quản lý lợi nhuận của mình sẽ giúp mọi người có đủ tiền để mua các vật phẩm cấp cao hơn sẽ xuất hiện trong cửa hàng hoặc khi đạt được Survival Mode mà không gặp trở ngại nào.

Cập nhật: 14/03/2024
  • 68 lượt xem
Xem thêm: Backpack Battles