Cách kiếm echo trong Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Echo là một phần không thể thiếu trong hệ thống phát triển nhân vật ở Wuthering Waves. Về cơ bản giống như bộ vật phẩm, chúng cung cấp các cải tiến về chỉ số cho nhân vật, từ đó tăng cường đáng kể sức mạnh của họ khi được sử dụng hợp lý.

Echo trong Wuthering Waves

Tương tự như hầu hết game gacha khác, farm echo trong Wuthering Waves cần tới sự may mắn và kiên nhẫn. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết tất cả cách tốt nhất để cày echo trong Wuthering Waves, cùng với các nguyên liệu EXP cần thiết để nâng cấp chúng.

Cách farm echo trong Wuthering Waves

Trong game này, bạn có hai cách để thu được echo: săn bắn ở thế giới mở và farm Tacet Field. Săn bán lý tưởng cho việc thu thập echo cụ thể theo mục tiêu, còn farm Tacet Field là cách thuận tiện hơn khi bạn muốn hoàn thiện các bộ echo và kiếm nguyên liệu cho echo EXP.

Lưu ý rằng để thu được echo vàng trong Wuthering Waves, đầu tiên, bạn cần đảm bảo Ngân hàng dữ liệu - Data Bank đạt cấp 15. Sau khi đạt được cấp độ này, tất cả echo sẽ có khả năng rơi ra dưới dạng phiên bản vàng.

Hướng dẫn kiếm echo trong Wuthering Waves

Farm echo trong thế giới mở

Đối với những người chơi mới, phương pháp hiệu quả nhất để có được Echoes là săn quái vật trong thế giới mở. Bạn có tùy chọn khám phá độc lập và đánh bại bất kỳ kẻ thù không phải con người hoặc tập trung vào việc nhắm mục tiêu vào những kẻ địch cụ thể. Khi muốn xác định vị trí quái vật, chỉ cần điều hướng đến Thư viện Echo (Echo Gallery) trong Ngân hàng Dữ liệu (Data Bank) của bạn.

Trong Wuthering Waves, tất cả kẻ thù Tacet Discord đều có 20% cơ hội cơ bản để rơi ra echo khi bị đánh bại. Bạn có thể liên tục săn lùng chúng cho đến khi không còn kẻ thù nào trong thế giới của bạn. Điều quan trọng cần lưu ý là Wuthering Waves bao gồm một hệ thống Echo Pity, giúp tăng khả năng nhận được echo mong muốn theo thời gian.

Farm Tacet Field

Sau khi đạt tới mức độ nhất định trong dòng nhiệm vụ chính, bạn sẽ có quyền truy cập Tacet Field, tương tự như Artifact Domain ở Genshin Impact. Farm Tacet Fied thuận tiện hơn việc săn bắn trong thế giới mở, loại bỏ nhu cầu di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Ngoài ra, mỗi Tacet Field tạo ra echo từ hai bộ cụ thể. Điều đó khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn nhanh chóng có được bộ Rejuvenating Glow hoặc Moonlit Clouds hoàn chỉnh.

Hạn chế của việc farm Tacet Fiel nằm ở việc bạn phải tiêu tốn khá nhiều Waveplate. Bạn cần 60 Waveplate để nhận thưởng, chỉ được canh tác 4 khu vực mỗi ngày. Tuy nhiên, thật may Tacet Field cũng cho bạn EXP để nâng cấp echo.

Cách tốt nhất để farm echo EXP trong Wuthering Waves

Cách tốt nhất để kiếm echo EXP trong Wuthering Waves

Cày Tacet Field là phương thức chính để có Echo EXP. Bạn có thể thách đấu chúng nhiều lần trong ngày. Điều đáng chú ý ở đây là kẻ thù sinh ra trong các thử thách Tacet Field sẽ không rơi echo và echo chưa có cấp độ cũng sẽ không cung cấp EXP.

Khi Waveplate cạn kiệt, lựa chọn thay thế là mua nguyên liệu Echo EXP từ nhiều cửa hàng khác nhau, chẳng hạn như:

  • Points Shop ở cửa hàng trong game.
  • Cửa hàng Illusive Realms.
  • Cửa hàng lưu niệm ở Cẩm Châu.

Bạn có thể nhận được loại tiền tệ cần thiết để mua đồ trong cửa hàng bằng cách hoàn thành các thử thách ở Tower of Adversity và Tactical Hologram. Ngược lại, kiếm tiền mua hàng ở Depths of Illusive Realms chỉ bằng cách hoàn thành bất kỳ mức độ khó nào của hoạt động đó. Đối với Cửa hàng lưu niệm Cẩm Châu, bạn sẽ cần các mảnh gỗ, có thể mua được bằng cách mở rương, lấy Tidal Heritage hoặc hoàn thành thử thách.

Cập nhật: 04/06/2024
  • 88 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves