Toca Life World: Những mẹo người chơi cần biết

  • 4 Đánh giá

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng cuộc sống dễ thương, mọi người chắc chắn sẽ thích chơi Toca Life World vì nó kết hợp nhiều tựa game nổi tiếng của Toca Life chỉ trong một trò chơi. Thậm chí Toca Life World còn đứng đầu trong danh sách ứng dụng tuyệt vời cho iPhone năm 2021, đủ để chứng minh sức hấp dẫn của nó.

Nếu đang tìm kiếm các mẹo và gợi ý hữu ích để tận dụng lợi thế tối đa khi chơi Toca Life World, hãy tiếp tục đọc bài viết này để khám phá tất cả. Mọi người cũng sẽ biết thêm một số cheat giúp khám phá các bí mật khác nhau trong những phần bản đồ mở rộng của trò chơi.

Những mẹo và bí mật trong Toca Life World

Chơi ít nhất một lần một tuần để nhận quà hàng tuần

Mỗi tuần một lần, người chơi sẽ được thưởng một món quà miễn phí. Vì vậy, hãy đảm bảo đăng nhập vào trò chơi ít nhật một lần mỗi tuần để không bỏ lỡ những phần thưởng hấp dẫn. Để yêu cầu quà tặng miễn phí, hãy đến bưu điện ở Bop City và nhập vào biểu tượng quà tặng.

Đặt mũ lên thú cưng để xếp chúng

Dùng mũ để xếp chồng các vật nuôi lên nhau
Dùng mũ để xếp chồng các vật nuôi lên nhau

Nếu đặt mũ cho tất cả vật nuôi của mình, người chơi sẽ xếp chúng chồng lên nhau. Mọi người có thể hào hứng với việc xem có bao nhiêu thú cưng được xếp chồng lên nhau.

Xác định vị trí hang ẩn trong bệnh viện

Toca Life: World có vô số bí mật đang chờ được khám phá. Ví dụ, người chơi sẽ có thể khám phá hang bí ẩn của một nhà khoa học điên nằm trong khuôn viên bệnh viện. Khi tìm thấy lối vào hầm ẩn của những nhà khoa học điên rồ, mặc dù khó khăn nhưng mọi người vẫn sẽ tìm ra cách vào bên trong.

Khám phá những loài động vật mới lạ trong công viên

Nhấn vào cành cây trong công viên để tìm kiếm vật nuôi mới
Nhấn vào cành cây trong công viên để tìm kiếm vật nuôi mới

Nếu muốn khám phá những loài động vật mới kỳ lạ và tuyệt vời, hãy đến công viên và tìm kiếm một cành cây trông có vẻ lạc lõng. Mỗi lần nhấp vào nó, một quả trứng có chứa một sinh vật quý hiếm sẽ rơi xuống đất. Vì có rất nhiều loài động vật để ấp nên việc nhấp vào cành cây vài lần để nở một vài sinh vật khác nhau là xứng đáng.

Kích hoạt sàn nhảy bí mật trong công viên

Trong công viên có một sàn nhảy bí mật
Trong công viên có một sàn nhảy bí mật

Trong khi khám phá công viên, người chơi cũng có thể khiêu vũ trên một sàn nhảy bí mật. Để kích hoạt nó, chỉ cần nhấp vào nút ẩn nằm ngay bên dưới radio. Ngay lập tức, một quả bóng disco sẽ thả xuống và mọi người sẽ tham gia vào một bữa tiệc khiêu vũ vui nhộn.

Tìm nơi ẩn náu bí mật nằm trong công viên

Công viên ẩn chứa rất nhiều bí mật, trên ngọn đồi nhỏ trong công viên có một vài bụi cây. Nhấp vào bụi cây để xem bên trong nơi ẩn náu ở ngọn đồi. Bên trong nơi ẩn náu này, mọi người sẽ tìm thấy nơi có các đồ vật nhỏ và vật nuôi.

Thử nghiệm tạo ra các loại thức ăn vật nuôi mới

Người chơi có thể tạo ra thức ăn mới cho vật nuôi trong quán cà phê thú cưng
Người chơi có thể tạo ra thức ăn mới cho vật nuôi trong quán cà phê thú cưng

Nếu đến quán cà phê thú cưng, người chơi có thể thoải mái sáng tạo các loại thức ăn mới cho vật nuôi của mình. Ví dụ như phục vụ thú cưng một chiếc bánh sandwich làm từ thức ăn cho chó hoặc món salad chứa đầy giun. Khi đã phục vụ thú cưng của mình các thức ăn mới, hãy chú ý phản ứng để xem chúng có thích đồ ăn mới hay không.

Ngâm vật nuôi bẩn trong bể bơi

Nếu không có thời gian để tắm rửa sạch sẽ cho vật nuôi khi chúng bị lấm bẩn, người chơi chỉ cần ngâm chúng trong bể để tiết kiệm thời gian cho bản thân. Đặc biệt là dù có vệ sinh vật nuôi bao nhiêu lần đi chăng nữa, chúng vẫn sẽ tiếp tục nghịch bùn đất.

Đi đến quận trong thành phố để săn tìm kho báu ẩn

Khi đang khám phá quận, hãy đảm bảo tìm kiếm những kho báu đang ẩn giấu. Mọi người sẽ ngạc nhiên khi biết có bao nhiêu kho báu được cất giấu trong thành phố. Một số kho báu sẽ khó tìm hơn những cái khác. Nếu đang loay hoay không biết tìm kiếm tìm kiếm kho báu ở đâu, người chơi chỉ cần đọc Life Weekly để khám phá manh mối hữu ích về vị trí của một vài kho báu.

Cập nhật: 24/02/2022
  • 1.958 lượt xem