Mẹo chơi Bộ Xương Nhỏ - Say Mê Săn Báu dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Bộ Xương Nhỏ - Say Mê Săn Báu là một game kiểu arcade thông thường với mục tiêu duy nhất là thu thập xương. Nhiệm vụ của người chơi là đào xuyên lòng đất để thu thập xương và kho báu, đồng thời tránh các chướng ngại vật làm gián đoạn công việc của mình.

Trò chơi liên quan đến việc điều hướng qua một số cấp độ của trò chơi bằng cách đào xuyên lòng đất với máy khoan. Người chơi phải sử dụng mọi kỹ năng có thể để mang lại cho mình kho báu và xương tối đa. Nhưng công việc không hề dễ dàng, những mối nguy hiểm như dung nham và nước có thể làm gián đoạn mọi công việc đào bới và người chơi phải đánh bại những kẻ thù như nhện và rắn.

Khi tiến bộ trong trò chơi, việc đào bới trở nên dễ dàng hơn. Lên cấp giúp nâng cấp tất cả các loại trang bị của họ và tốc độ hiệu quả hơn. Nó giúp đào sâu hơn và khám phá những đồ vật có giá trị hơn. Nhiều phần thưởng và tăng sức mạnh khác nhau có thể được sử dụng để nâng cao tất cả các khả năng và ghi điểm cao hơn.

Nếu chơi trò chơi này lần đầu tiên và muốn thu thập nhiều xương nhất, hướng dẫn và mẹo dành cho người mới bắt đầu Bộ Xương Nhỏ - Say Mê Săn Báu sau đây sẽ giúp tân thủ trở thành người đào xương chuyên nghiệp.

Dùng code Say Mê Săn Báu

Sử dụng code Bộ Xương Nhỏ là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm hỗ trợ hữu ích. Code Say Mê Săn Báu mới nhất bao gồm:

  • DC8000
  • FBGROUP

Để nhập code Say Mê Săn Báu - Bộ Xương Nhỏ, người chơi cần khởi động trò chơi trên thiết bị và nhấn vào ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải. Sau đó, chọn Code và tiến hành nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên. Cuối cùng, nhấn nút Đổi để thu thập phần thưởng.

Lập kế hoạch, chiến lược đào bới

Việc lập chiến lược và thực hiện đào xương với đầy đủ kiên nhẫn có thể là cách tốt nhất để thành công. Hãy dành chút thời gian để khảo sát khu vực và lên kế hoạch kỹ lưỡng cho chiến lược tìm kho báu trước khi bắt đầu lao vào đào xới. Hình dung và đào những khu vực mà mọi người cảm thấy có thể may mắn hơn hoặc đầy xương cốt và tránh những khu vực trống trải.

Tìm đồ vật bị ẩn

Rất nhiều đồ vật có giá trị được giấu dưới lớp bụi bẩn. Những tài nguyên quý giá như đá quý hay rương kho báu được giấu dưới lòng đất. Hãy cố gắng hết sức và sử dụng kỹ năng đào tốt nhất để khám phá tất cả những đồ vật đó và ghi điểm cao nhất.

Người chơi có thể sử dụng bom để dọn sạch một vùng đất rộng lớn cực kỳ nhanh chóng, nó sẽ giúp làm lộ ra những đồ vật ẩn giấu trước đó. Máy quét có thể được sử dụng để phát hiện tất cả các vật thể bị chôn vùi. Công việc này khá tốn thời gian nhưng hiệu quả cùng một lúc.

Sử dụng công cụ tốt nhất để đào xới

Nhiều loại công cụ có thể được sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau với những ưu điểm khác nhau. Các công cụ khác nhau sẽ phù hợp cho những địa hình khác nhau. Người chơi phải sử dụng máy khoan để đào đất, trong khi bom có thể dọn sạch những tảng đá lớn. Sử dụng đúng công cụ vào đúng khu vực sẽ là điều có lợi nhất.

Tránh xa nguy hiểm

Người chơi phải tránh tất cả các mối nguy hiểm trên con đường đi của mình. Lập kế hoạch, di chuyển nhanh chóng, sử dụng khiên hoặc bom, quan sát một số dấu hiệu như hơi nước bốc lên từ mặt đất trước khi đối mặt với dung nham và nâng cấp tất cả các thiết bị,... Tất cả những điều này có thể giúp game thủ dễ dàng tránh được các mối nguy hiểm và phát triển mà không bị gián đoạn hay gặp khó khăn.

Cập nhật: 07/10/2023
  • 792 lượt xem