Mẹo chơi Đại Hiệp Chạy Đi dành cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Đại Hiệp Chạy Đi là phiên bản phát hành tại Việt Nam của Survivor Master-Sifu, mang đến cho game thủ thế giới võ lâm kiếm hiệp phong cách hành động roguelike cực thú vị. Bước vào trò chơi, mọi người sẽ trở thành một kiếm sĩ lang thang trong giới giang hồ đầy loạn lạc.

Từ đây hành trình tôi luyện bản thân, trau dồi kỹ năng để thành thạo mọi bí kíp võ công của người chơi cũng sẽ bắt đầu. Để làm được điều này, người chơi cần chuẩn bị kỹ lưỡng với những mẹo cần biết khi chơi Đại Hiệp Chạy Đi sau đây.

Tải Đại Hiệp Chạy Đi cho Android Tải Đại Hiệp Chạy Đi cho iOS

Mẹo chơi Đại Hiệp Chạy Đi dành cho tân thủ

Dùng code Đại Hiệp Chạy Đi

Sử dụng code là cách nhanh nhất và đơn giản nhất để thu thập các tài nguyên quan trọng trong game hoàn toàn miễn phí. Tham khảo Code Đại Hiệp Chạy Đi và cách nhập để nhanh chóng nhận các phần thưởng như tiền xu và vật phẩm để cường hóa sức mạnh anh hùng của mình.

Nâng cấp anh hùng

Trong giai đoạn đầu trò chơi, mọi người có thể cảm thấy anh hùng của mình hoạt động không hiệu quả trên đấu trường. Tuy nhiên, đây chỉ là khó khăn trong phần đầu game vì khi tiến bộ, game thủ sẽ nhận được phần thưởng và tiền tệ. Những thứ này có thể chi tiêu để nâng cấp anh hùng của mình theo nhiều cách khác nhau.

Người chơi sẽ cần điều hướng tới biểu tượng Anh hùng ở cuối màn hình trò chơi để đến võ đường của nhân vật. Tại đây, mọi người có thể chọn nâng cấp trang bị hiện tại của anh hùng nhằm cải thiện tốc độ tấn công, hoán đổi trang bị tùy thuộc vào các nhiệm vụ sắp tới và rèn để tạo ra trang bị dựa trên RNG có thể tùy chỉnh.

Lựa chọn kỹ năng

Trong menu Kỹ năng sẽ có một loạt các kỹ năng để game thủ lựa chọn cho anh hùng của mình nhằm nâng cao hơn nữa khả năng chiến đấu. Những khả năng này sẽ yêu cầu game thủ mở khóa trước khi sử dụng chúng.

Để mở khóa kỹ năng mới, người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể, được hướng dẫn tại menu Kỹ năng, điều hướng tới nơi thực hiện nhiệm vụ đó.

Tuy nhiên, có được kỹ năng chỉ là tiền đề cho quá trình trở thành cao thủ võ lâm trong Đại Hiệp Chạy Đi. Khi tiến bộ, mọi người sẽ muốn nâng cấp kỹ năng hơn nữa để nâng cao các khía cạnh khác nhau của trò chơi.

Lựa chọn môn phái

Môn phái là nơi người chơi gặp gỡ các cao thủ võ lâm tiền bối với kỹ nghệ cao cường, sẵn sàng truyền đạt kinh nghiệm của họ cho bạn. Mọi người có thể thu thập kiến thức bằng cách trò chuyện với các bậc thầy, nhưng sau một thời gian ngắn, họ sẽ trở nên quá bận để tiếp tục hướng dẫn bạn. Vì vậy, hãy tiếp tục chơi trò chơi cho đến khi một khoảng thời gian nhất định trôi qua để tiếp tục cuộc trò chuyện.

Khi đã tiếp thu tất cả kiến thức võ nghệ, game thủ sẽ học được các Kỹ năng mới hoặc nhận được chỉ số thưởng. Những gì mọi người nhận được phụ thuộc vào bậc thầy võ lâm mà mình tương tác cùng.

Cập nhật: 12/10/2023
  • 5.816 lượt xem