Cách mở khóa mọi kết thúc trong Elden Ring

  • 1 Đánh giá

FromSoftware thường giới thiệu rất nhiều cách để kết thúc trò chơi của họ, từ thiết lập thế giới bốc cháy, cố gắng khôi phục lại sự cân bằng và trật tự, đến cố gắng giữ cho mọi thứ diễn ra lâu hơn một chút. Elden Ring cũng nằm trong quy luật đó và chắc chắn nó không có ít hơn 6 kết thúc.

Elden Ring có 3 kết cục và đoạn cắt cảnh đặc biệt của riêng chúng, trong khi 3 cái còn lại là các biến thể của phần kết mặc định Elden Lord, nhưng về cơ bản, mọi người sẽ sử dụng một rune đặc biệt để nghiêng cán cân của Lands Between theo một hướng nhất định.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mở khóa các kết thúc trong Elden Ring và thực hiện một kết thúc mong muốn.

Kết thúc Melina - Age of Fracture

Đây là kết thúc tiêu chuẩn của Elden Ring, kết thúc mà Melina đã dẫn dắt mọi người trong suốt trò chơi. Khi đã đánh bại Elden Beast, hãy bước tới và chạm vào Fractured Marika, chọn tùy chọn để hàn gắn chiếc nhẫn. The Tarised sẽ trở thành Elden Lord và ngồi trên ngai vàng.

Để có được cái kết này, game thủ phải đánh bại ít nhất 2 trong số các á thần, Morgott, Fire Giant, yêu cầu ngọn lửa của gã khổng lồ để đốt cháy những chiếc gai cản đường mình. Tiếp tục đánh bại Malekith ở Farum Azula, và sau đó tiêu diệt những boss cuối cùng ở Leyndell , Thủ đô Ashen.

Kết thúc Ranni - Age of Stars

Đây là một trong hai kết thúc thay thế, trong đó người chơi giúp phù thủy Ranni thay thế Marika. Age of Stars bắt đầu, một cuộc hành trình hàng nghìn năm được hướng dẫn bởi sự thông thái của mặt trăng. Người chơi cùng Ranni lên thiên đường và mặt trăng thay thế Erdtree.

Để kích hoạt phần kết này, game thủ phải hoàn thành nhiệm vụ Elden Ring Ranni và sử dụng dấu hiệu triệu hồi của cô ấy trong đấu trường sau khi đã đánh bại boss cuối. Đây có lẽ là dòng nhiệm vụ dài nhất và phức tạp nhất, vì vậy phần kết này cần chuẩn bị kỹ càng.

Kết thúc Fia - Age of Duskborn

Đây là phiên bản thay thế của Age of Fracture, trong đó người chơi xóa bỏ lời nguyền bất tử đang giáng xuống Lands Between. Để làm được điều này, game thủ phải hoàn thành nhiệm vụ của Fia để giành được Mending Rune of the Death Prince, có thể sử dụng trên Fractured Marika.

Nhiệm vụ này không quá khó để thực hiện và dưới đây là tóm tắt cơ bản về các bước:

  • Gặp Fia tại Roundtable Hold.
  • Nói chuyện với D ở gần Summonwater Village.
  • Khi đến Altus, Fia sẽ đưa cho nhân vật một con dao găm và yêu cầu tìm chủ nhân của nó.
  • Đưa con dao găm cho D.
  • Quay lại sau để tìm Fia đã giết D.
  • Tìm Fia trong Deeproot Depths tại Altar of the Death và đồng ý giúp cô ấy tìm ra dấu vết của con rết.
  • Làm theo nhiệm vụ của Ranni cho đến khi nhân vật đưa cho cô ấy Finger Slaying Blade từ Nokron và cô ấy đưa lại Carian Inverted Statue.
  • Sử dụng bức tượng để mở khóa Carian Study Hall và đi lên đỉnh để tìm xác của Ranni và dấu vết của con rết.
  • Đưa dấu hiệu cho Fia và quay lại sau đó để thấy cô ấy đang ngủ và một dấu hiệu cho phép nhân vật chiến đấu với Lichdragon Fortissax. Sau đó, hãy đáng bại boss.
  • Thu thập Mending Rune of the Death Prince từ cơ thể của Fia.

Sau Ranni, đây có lẽ là phần kết dài thứ hai, đặc biệt là vì game thủ phải mất khá nhiều công sức để đi đến Deeproot Depths, cho dù đang đến từ Subterranean Shunning-Grounds, hay Siofra River Cistern.

Cập nhật: 31/03/2022
  • 136 lượt xem
Xem thêm: Elden Ring