Silent Hill 2 Remake: Tất cả đáp án của Trick or Treat

  • 1 Đánh giá

Sau khi đi qua Blue Creek Apartments trong Silent Hill 2 Remake, James Sunderland sẽ được giao nhiệm vụ đi qua Bệnh viện Brookhaven. Ở đây, người chơi sẽ bắt gặp một câu đố thang máy, khá giống với bản gốc kinh điển năm 2001. Tuy nhiên, các câu hỏi và câu trả lời lần này có một chút khác biệt. Vì vậy, đối với những ai thắc mắc về câu trả lời cho trò chơi xin kẹo, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu tất cả đáp án cho câu đố Trick or Treat trong Silent Hill 2 Remake.

Silent Hill 2 Remake - Đáp án Trick or Treat

Khi có -1 Elevator Button và sử dụng thang máy, người chơi sẽ được chào đón bằng một người quản trò vui tính với 3 câu hỏi khác nhau. Không có cách nào để trả lời các câu hỏi ngay lúc đó. Thay vào đó, game thủ sẽ phải đợi một chút trước khi có thể vào Pharmacy để nhập câu trả lời của mình vào Decorative Box. Điều này xảy ra ngay sau khi người chơi có được Lead Ring.

Câu trả lời 1 của Trick or Treat

Câu hỏi: In the early 1800s a terrible disease spread across Silent Hill, resulting in the death of many of its inhabitants. Their bodies thrown into the lake to sleep forever in their water grave. How many souls were lost during the plague?

Đáp án: 67 (2)

Câu trả lời 2 của Trick or Treat

Câu hỏi: Follow Sanders Street heading East and further on, to the outskirts of town. One – and only one – road will take you towards the lumber yard and the cemetery. What is the name of that road?

Đáp án: Wiltse Road (3)

Câu trả lời 3 của Trick or Treat

Câu hỏi: Silent Hill witnessed a gruesome murder some years back. A brother and sister were playing in the road when they were attacked and chopped into pieces with an axe. Torn flesh, smashed bones, splattered blood… What a terrible tragedy. What a gruesome end to such innocent lives. One of the victims was a local boy named Billy Locane. BUT… what was the name of the other victim, Billy’s sister?

Đáp án: Miriam (1)

Vị trí của Decorative Box trong Silent Hill 2 Remake

Cụ thể, Decorative Box có thể được tìm thấy trong Pharmacy ở tầng 1 tại Bệnh viện Brookhaven, ngay phía tây phòng sinh hoạt chung. Vị trí chính xác của Decorative Box được đánh dấu trên bản đồ bên dưới:

Sau khi trả lời các câu hỏi và mở hộp, người chơi sẽ được thưởng cho việc hoàn thành câu đố trong Silent Hill 2 Remake, với các vật phẩm sau: 5 Shotgun Shell và 2 Syringes.

Cập nhật: 26/10/2024
  • lượt xem