Tất cả điểm bất thường trong Platform 8

  • 1 Đánh giá

Nếu yêu thích trò chơi phát hiện điểm bất thường The Exit 8, mọi người sẽ rất vui khi biết rằng phần tiếp theo, Platform 8, đã chính thức ra mắt và cũng hấp dẫn như vậy. Tuy nhiên, phần mới được đánh giá là khó hơn và khiến người chơi phải đối mặt với những nỗi kinh hoàng chết người. Vì vậy, nếu cảm thấy không thể phát hiện ra những thay đổi nhỏ, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết tất cả điểm bất thường trong Platform 8 và nhanh chóng thoát ra khỏi vòng lặp vô tận.

Tất cả những điều bất thường trong Platform 8

Hành khách nam

Hành khách ngồi và quay phim bạn: Bỏ qua, điều này là vô hại.

Hành khách nhốt bạn lại: Đi đến cuối tàu và thấy nó bị khóa, sau đó quay lại thì thấy hành khách này đã đi mất và đang nhìn bạn qua cửa sổ toa sau. Đến gần anh ta đủ để anh ta mở cửa và bắt đầu chạy về phía bạn, sau đó nhanh chóng quay người và chạy về phía toa tàu phía trước.

Hành khách không đầu: Hãy để hành khách đi xa hơn một chút xuống cuối tàu, đến gần bạn hơn và quay mặt xuống toa. Sau đó, chạy qua trước khi anh ta kịp quay lại. Anh ta sẽ tấn công nếu bạn mở cửa khi anh ta đang ‘nhìn’ bạn.

Hành khách không có gương mặt: Người đàn ông này có đầu nhưng khuôn mặt bị biến dạng. Hãy đi vòng quanh hành khách này và cẩn thận không nhìn vào anh ấy.

Cô bé

Đừng di chuyển khi đèn sáng: Khi nhìn thấy cô bé lần đầu tiên, hãy nhìn xuống và nếu thấy dòng chữ don’t move when it is bright viết nguệch ngoạc trên sàn, chỉ tiến lên khi đèn tắt.

Tốt nhất người chơi nên thận trọng và bước những bước ngắn, vì nếu cô bé bắt gặp bạn đang di chuyển trong ánh sáng, cô bé sẽ tấn công và đưa bạn trở lại toa 0. Khi đến đủ gần, ngay phía sau cô bé, nó sẽ biến mất và bạn có thể tiếp tục.

Trốn tìm: Nếu không nhìn thấy những dòng chữ đó, hãy đi về phía cô bé và cô ấy sẽ biến mất, để lại cho bạn lời nhắn tìm cô ấy. Toa tàu bị khóa cho đến khi bạn làm vậy. Nhìn ra ngoài cửa sổ sẽ thấy cô bé ở đó, đang lộn ngược, sau đó bạn có thể rời đi.

Người phụ nữ màu trắng

Người phụ nữ mặc đồ trắng hành động giống như một trong những Thiên thần than khóc của Doctor Who. Cô ấy sẽ chỉ di chuyển khi bạn không nhìn cô ấy và có 2 điều bất thường mà bạn sẽ gặp phải.

Một là cô ấy không thể di chuyển khi bạn nhìn cô ấy, vì vậy hãy để ý đến người phụ nữ này. Với cái còn lại, đèn sẽ tắt, để cô ấy di chuyển trong thời gian mất điện.

Trong cả 2 trường hợp, hãy dụ cô ấy đến cuối toa tàu, sau đó quan sát và tiến về phía lối ra, nhanh chóng rời đi. Nếu bị cô ấy bắt được thì bạn quay lại toa 0.

Cập nhật: 08/09/2024
  • 206 lượt xem
Xem thêm: Platform 8