Những mẹo chơi Among Gods dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Among Gods là một trò chơi nhập vai phiêu lưu giả tưởng, yêu cầu người chơi dẫn dắt đội hình của mình để chống lại các thế lực tà ác. Trò chơi có hơn 100 anh hùng trong truyền thuyết, đi kèm với đồ họa 3D tinh tế, thiết kế hiển thị đầy đủ và chi tiết.

Game nhập vai phiêu lưu giả tưởng - Among Gods
Game nhập vai phiêu lưu giả tưởng - Among Gods

Người chơi có thể thu thập thêm 100 anh hùng và phát triển họ để tiếp quản các thế lực khác nhau. Tập hợp đội hình 5 anh hùng để hạ gục kẻ thù của mình trên các đấu trường chiến đấu PvP, chiến dịch cốt truyện, cuộc thập tự chinh, Stonehenge, Nightmare Challenge,...

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Among Gods, giúp game thủ tập hợp được một đội mạnh nhất, đảm bảo chiến thắng trong mọi cuộc chiến.

Tải Among Gods cho Android Tải Among Gods cho iOS

Tập trung vào các anh hùng

Trò chơi bao gồm các chương liên quan đến nhiều thế lực tà ác và các địa điểm mới. Các thế lực tà ác cũng sẽ có một số quái vật như Bloody Mary, Gilles de rais,... Để chiến đấu với chúng, game thủ cần có nhiều anh hùng mạnh mẽ hơn bên cạnh mình. Warrior, Defender, Mage,... là những vai trò thiết yếu để tạo thành một đội hoàn hảo.

Triệu tập càng nhiều anh hùng càng tốt vì nó chắc chắn sẽ thưởng cho người chơi một trong những anh hùng tốt nhất. Điều này sẽ giúp cải thiện đội quân của mình và dễ dàng chiến đấu chống lại những kẻ hung ác khó nhằn nhất.

Trên trang chủ, hãy truy cập Tavern để triệu hồi và chiêu mộ các anh hùng. Sau khi chiêu mộ, hãy chuyển đến phần anh hùng và lên cấp cho họ. Không chỉ vậy, mọi người cũng cần phải nâng cấp trang bị thiết bị cho từng người, nhằm cải thiện quyền hạn và khả năng của họ.

Sử dụng điểm Hero EXP Boost cho các anh hùng và nâng cấp họ. Điều này sẽ giúp tăng cường khả năng và kỹ năng của người chơi, từ đó mang lại lợi thế to lớn trên chiến trường.

Dùng thành thạo các anh hùng

Trong số các vị thần có rất nhiều anh hùng có sức mạnh và khả năng đặc biệt. Người mới bắt đầu có thể rơi vào bối rối trong việc lựa chọn đội quân tốt nhất cho mình. Do đó, trò chơi đã phân loại các anh hùng thành các lớp khác nhau để người chơi có thể phân biệt giữa và tạo thành đội quân tốt nhất.

Người chơi cũng có thể thêm trang bị cho anh hùng thông qua phần bánh răng hiện ở bên phải màn hình. Trang bị rất quan trọng vì các anh hùng có thêm một lớp bảo vệ khi chiến đấu. Trò chơi có hơn 100 anh hùng với các khả năng khác nhau được chia thành 4 lớp. Những anh hùng này được phân loại thêm theo 5 nhóm là:

  • Justice
  • Neutral
  • Evil
  • Holy
  • Corrupt

Các loại này chia và mô tả những anh hùng theo khả năng và nguồn gốc của họ. Người chơi phải chọn 3 anh hùng cùng loại vì nó sẽ tăng sức mạnh cho quân đội và tăng cơ hội chiến thắng. Lúc đầu, người mới bắt đầu chỉ có thể chơi với 5 anh hùng, về sau họ có thể nâng cấp và tăng số lượng quân lên 9 anh hùng.

Thu thập phần thưởng

Trò chơi có rất nhiều phần thưởng ẩn để người chơi thu thập. Chúng bao gồm năng lượng, vàng, kim cương, EXP anh hùng, boost, áo giáp,... Những phần thưởng này có thể được sử dụng để trang bị và tăng cấp cho thành phần đội.

Người chơi có thể yêu cầu chúng bằng cách ra trận, đánh kho tiền, tham gia sự kiện, đăng ký quà tặng, đọc câu chuyện về anh hùng, hoàn thành nhiệm vụ, truy cập cửa hàng,...

Lựa chọn anh hùng mạnh nhất

Game thủ sẽ có nhiều bộ anh hùng khác nhau trong đội hình như Priest, Warrior, Mage, Defender,... Trong khi chiến đấu, hãy đặt mỗi vai trò đó vào những vị trí phù hợp để phát huy hết khả năng của họ. Ngoài ra, hãy đặt thanh kiếm và các chiến binh ma thuật ở phía trước, các anh hùng tầm xa ở phía sau để đánh kẻ thù một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Kích hoạt combo kỹ năng

Các combo kỹ năng có thể sử dụng trong trận chiến để tăng khả năng chiến thắng. Những combo này có thể được kích hoạt thành công bằng cách triển khai một đội đến các trận chiến có chứa các anh hùng có cùng vai trò, và kích hoạt điều này sẽ tăng thuộc tính của cả đội.

Triển khai 3 anh hùng với Justice làm vai trò chính sẽ tăng 10% tất cả các thuộc tính của đồng minh, chẳng hạn như sức tấn công và sức khỏe.

Triển khai 4 anh hùng sẽ tăng 12% thuộc tính của đồng minh và con số này sẽ tăng lên 14% nếu có 5 anh hùng.

Vì vậy, như vậy, người chơi có thể cải thiện chỉ số của toàn đội bằng cách kích hoạt thành công các combo kỹ năng. Do đó, khi triển khai các anh hùng vào trận chiến, hãy chú ý hơn đến việc xây dựng các combo thành công, đó sẽ là một trợ giúp đáng kể trong giao tranh.

Một số mẹo khác

Chọn đội quân một cách khôn ngoan

Người chơi phải xem xét các anh hùng mà mình đã thu thập được. Thêm những anh hùng mạnh mẽ và được nâng cấp nhiều nhất có kết quả tốt hơn. Cố gắng thêm 3 anh hùng cùng loại, vừa tăng sức mạnh cho đội, đồng thời tăng cơ hội chiến thắng.

Hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu

Hoàn thành các mục tiêu và nhiệm vụ chính càng sớm càng tốt. Điều này có thể giúp game thủ kiếm được phần thưởng hữu ích trong các khía cạnh khác của trò chơi.

Lên cấp bất cứ khi nào có thể

Người chơi cũng phải tự lên cấp vì điều này sẽ giúp mở khóa nhiều tính năng và nội dung khác trong trò chơi, từ đó sẽ mang lại kết quả chiến đấu tốt hơn.

Among Gods là một trò chơi chiến lược rất tuyệt vời, mới mẻ, với vô số tính năng hấp dẫn được người chơi yêu thích. Game có hơn 100 anh hùng sở hữu khả năng và kỹ năng khác nhau.

Trong quá trình chơi, kiếm càng nhiều tiền tệ và điểm Hero EXP Boost càng tốt để nâng cao đội hình của mình. Xây dựng đội quân tối thượng và các chiến binh mạnh mẽ để tiêu diệt toàn bộ thế lực tàn ác, xấu xa.

Ngoài ra, việc hoàn thành các chương của chế độ chiến dịch, hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ phụ sẽ giúp đạt đến những đỉnh cao tuyệt vời trong Among Gods.

Triệu hồi anh hùng

Triệu hồi càng nhiều anh hùng càng tốt, vì điều này chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi vô số những anh hùng mạnh mẽ và hiếm có nhất của Among Us. Triệu hồi anh hùng cũng sẽ giúp game thủ cải thiện đội quân của mình và dễ dàng chiến đấu chống lại những kẻ hung ác khó nhằn nhất khi dần tiến bộ trong game.

Nâng cấp anh hùng hiện có

Để nâng cấp anh hùng, người chơi cần sử dụng điểm kinh nghiệm anh hùng cho các nhân vật, nhằm tăng cường sức mạnh và khả năng chiến đấu cho họ. Điều này đặc biệt mang đến lợi thế trên chiến trường khốc liệt, khi kẻ thù ngày càng mạnh và cải thiện kỹ năng của nhân vật sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng.

Nâng cấp tổng thể

Người chơi cũng phải tự lên cấp tổng thể. Điều này sẽ giúp mở khóa nhiều tính năng khác trong trò chơi sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

Cập nhật: 03/04/2023
  • 2.150 lượt xem
Xem thêm: Among Gods