Mẹo chơi Vô Địch Triệu Hoán Sư dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Tựa game đấu tướng chiến thuật Vô Địch Triệu Hoán Sư đang được cộng đồng game thủ đặc biệt yêu thích. Với bối cảnh tam giới Yêu - Nhân - Tiên được xây dựng sâu sắc, đồ họa đẹp mắt và lối chơi cuốn hút, Vô Địch Triệu Hoán Sư mang đến hàng trăm trận đấu đỉnh cao để người chơi đắm chìm. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo tân thủ cần biết khi chơi Vô Địch Triệu Hoán Sư để có một khởi đầu thuận lợi trong hành trình thu phục thiên hạ.

Tải Vô Địch Triệu Hoán Sư cho Android Tải Vô Địch Triệu Hoán Sư cho iOS

Mẹo chơi Vô Địch Triệu Hoán Sư dành cho tân thủ

Hoàn thành nhiệm vụ

Vô Địch Triệu Hoán Sư có một hệ thống nhiệm vụ để người chơi thực hiện nhằm hiểu hơn về trò chơi và những việc cần làm trước tiên. Hoàn thành nhiệm vụ giúp game thủ tăng cấp độ, mở ải mới cũng như các tính năng và thu thập phần thưởng quan trọng. Nhiệm vụ trong trò chơi bao gồm nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ hàng tuần, mang đến cho game thủ rất nhiều cơ hội để tiến bộ và tích lũy tài nguyên.

Chiêu mộ nhân vật

Các tướng trong Vô Địch Triệu Hoán Sư được chia thành 4 hệ phái là Chiến, Pháp, Phép và Xạ. Người chơi cần chiêu mộ nhân vật để đưa vào đội hình chiến đấu, đảm bảo mỗi hệ phái có 1 tướng trong đội hình.

Để chiêu mộ tướng, người chơi cần tới Hoán Linh Các để thu thập ngẫu nhiên. Một số nhân vật mạnh đầu game mà người chơi nên sử dụng và tập trung build khi triệu hồi được là Hậu Nghệ, Gia Cát Lượng, Na Tra, Hồng Hài Nhi, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới,...

Nâng cấp nhân vật

Để chiến thắng mọi đối thủ, người chơi cần có một đội hình toàn diện với những tướng mạnh nhất. Truy cập mục Tướng và tiến hành nâng cấp nhân vật bất cứ khi nào có thể để cường hóa sức mạnh cho họ.

Xây dựng đội hình

Sau khi có được các nhân vật, một phần rất quan trọng cần làm khác đó là xây dựng đội hình để đi chinh chiến, đánh boss, leo tháp,... Trong giai đoạn đầu game, tân thủ có thể tham khảo đội hình dựng sẵn như Chiến Hầu, Cực Hạn Tứ Xạ, Khống Chế Chiến Thích,...

Tham gia sự kiện

Trò chơi có rất nhiều sự kiện để game thủ tham gia và kiếm phần thưởng hấp dẫn. Truy cập Sự kiện 7 ngày để kiểm tra nhiệm vụ mới nhất để hoàn thành và tận hưởng nguồn tài nguyên dồi dào mà mình nhận được.

Sử dụng code Vô Địch Triệu Hoán Sư

Bên cạnh hoàn thành nhiệm vụ, tham gia sự kiện, người chơi còn có một cách cực kỳ đơn giản để thu thập tài nguyên, đó là sử dụng giftcode Vô Địch Triệu Hoán Sư quy đổi phần thưởng miễn phí. Tham khảo Hướng dẫn nhập code và các code Vô Địch Triệu Hoán Sư mới nhất để nhanh chóng nhận vô vàn vật phẩm hoàn toàn miễn phí.

Cập nhật: 07/09/2023
  • 396 lượt xem