Mẹo chơi X-Fish: Triệu Hồi Siêu Cá cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

X-Fish: Triệu Hồi Siêu Cá là tựa game idle mới lạ khi biến hàng loạt nhân vật quen thuộc trong anime thành những con cá siêu nhân. Mỗi nhân vật sẽ có thiết kế độc đáo kèm theo các sức mạnh và kỹ năng riêng để game thủ tùy ý lựa chọn và đưa vào đội hình chiến đấu, từ đó thiết lập chiến thuật phù hợp. Bài viết này sẽ mang đến những mẹo chơi X-Fish: Triệu Hồi Siêu Cá cực hữu ích, giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi và đánh bại mọi kẻ thù.

Tải X-Fish: Triệu Hồi Siêu Cá cho Android

Mẹo chơi X-Fish: Triệu Hồi Siêu Cá cho tân thủ

Hoàn thành mọi nhiệm vụ

Bất kể mọi người đang chơi trò chơi nào, việc hoàn thành nhiệm vụ là rất quan trọng. Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, tân thủ sẽ thu được tài nguyên ổn định ngay từ khi bắt đầu. Ngoài ra, việc này cũng cung cấp tướng UR cực mạnh mẽ, các rương đồng có khả năng chứa tướng SSR,... Nhiệm vụ chính cần được hoàn thành song song và sau khi thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày để farm vàng và rương cao cấp.

Triệu hồi thần cá

Để triệu hồi thần cá, game thủ có thể sử dụng vé triệu hồi hoặc tích cóp mở rương. Hai phương pháp này đều mang lại cơ hội nhận tướng cá UR nếu người chơi đủ may mắn. Vé triệu hồi có thể nhận được khi game thủ hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, mua từ cửa hàng hoặc nhập giftcode X-Fish: Triệu Hồi Siêu Cá. Rương xuất hiện khi người chơi vượt ải thành công, rương càng cao cấp thì tỷ lệ mở ra tướng hiếm càng cao.

Tham gia sự kiện game

X-Fish: Triệu Hồi Siêu Cá cung cấp nhiều sự kiện và hoạt động in-game thú vị để người chơi tham gia để cạnh tranh với các game thủ khác. Ví dụ, truy cập menu Chinh phục, người chơi sẽ thấy nhiều gameplay khác nhau, nơi người có lực chiến cao chiếm ưu thế, farm tài nguyên để phát triển. Game thủ X-Fish có thể tăng cấp bằng cách treo máy vượt ải và build đội hình mạnh.

Build đội hình X-Fish mạnh mẽ

Trong bất kỳ game idle chiến thuật đấu tướng nào, việc xây dựng đội hình đóng vai trò quan trọng để cải thiện khả năng chiến thắng mọi trận đấu. X-Fish chia các tướng thành các loại với những chức năng khác nhau:

  • Tank: chịu sát thương
  • Warrior: chịu sát thương và tạo hiệu ứng debuff lên kẻ thù
  • Mage: tạo sát thương phép và debuff kẻ thù
  • Support: hỗ trợ đồng đội và buff hiệu ứng tăng cường
  • Archer: gây sát thương và debuff đối thủ
  • Thief: gây sát thương DoT và hiệu ứng debuff kẻ thù.

Mẫu đội hình hiệu quả trong X-Fish: Triệu Hồi Siêu Cá mà tân thủ có thể áp dụng là:

  • Hàng trước: Warrior, Tank, Support
  • Hàng sau: Mage, Archer, Thief, Support

Người chơi cần nâng cấp trang bị đồng đều giữa các tướng vì càng lên ải cấp cao, kẻ thù sẽ càng mạnh và nguy cơ thất bại của mọi người sẽ tăng. Tuy nhiên vẫn có những nhân vật nên được ưu tiên nâng cấp trước là Warrior / Tank > Mage / Archer / Thief > Support.

Cập nhật: 07/03/2024
  • 22 lượt xem