Endless Nightmare 4: Những mẹo trốn thoát khỏi nhà tù ma ám

  • 1 Đánh giá

Endless Nightmare 4: Prison là phần 4 của loạt phim Endless Nightmare ăn khách trước đó, với các bối cảnh ở căn nhà (Home), bệnh viện (Hospital) và ngôi đền (Shrine). Trong phần thứ 4 này, người chơi sẽ bước vào một nhà tù kỳ quái để tiếp tục cuộc phiêu lưu. Endless Nightmare 4 sở hữu đồ họa 3D siêu thực với sự chi tiết đến điên rồ, ngang bằng với game trên PC.

Game kinh dị trốn thoát khỏi nhà tù - Endless Nightmare 4: Prison
Game kinh dị trốn thoát khỏi nhà tù - Endless Nightmare 4: Prison

Vào vai Scott, một người lính trong quân đội Mỹ, người đã mất vợ, con trai do đại dịch và anh trai thì tự sát, thậm chí còn bị tòa án tối cao tuyên án tử hình vì giết cảnh sát. Người chơi sẽ cần cố gắng thoát ra khỏi nhà tù bằng cách đi đến các phòng khác nhau và thu thập mọi thứ ví dụ như vũ khí, chìa khóa, gạch,... để mở cửa trốn thoát.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo và thủ thuật giúp người chơi thành công trốn thoát khỏi nhà tù ma quái trong Endless Nightmare 4: Prison.

Nâng cấp vũ khí

Trò chơi cung cấp rất nhiều vũ khí như búa, súng lục, súng máy,... Người chơi cần thu thập những vũ khí này trong khi chơi và khám phá các địa điểm. Đây sẽ là các đơn vị cơ bản và chúng cần thời gian nâng cấp nhiều lần để hạ gục những tù nhân ngày càng lớn.

Với việc nâng cấp, game thủ có thể dễ dàng bắn hạ các tù nhân thây ma trong một lần thay vì phải bắn nhiều lần, gây lãng phí đạn. Không chỉ nâng cấp vũ khí, game thủ cũng cần phải chế tạo đạn của mình để có đáp ứng đủ cho việc săn kẻ thù.

Tìm kiếm tài nguyên

Một trong những mục tiêu chính của trò chơi này là thu thập tài nguyên. Những tài nguyên như Ống tiêm y tế, Lockpit, Đạn súng lục, Chìa khóa phòng, Giấy báo, Chai,... rất cần thiết để tiến xa hơn trong trò chơi.

Ví dụ, mọi người cần thu thập các vật liệu như bộ phận, hợp kim,... để nâng cấp vũ khí và chế tạo đạn của mình. Không chỉ thế, người chơi cũng chỉ nên mua vũ khí theo cách này. Tìm kiếm trong các căn phòng khác nhau, khám phá nhiều địa điểm và cẩn thận xem qua mọi thứ.

Hoàn thành các nhiệm vụ và thành tích hàng ngày

Trò chơi có nhiều nhiệm vụ và thành tích hàng ngày để hoàn thành và kiếm phần thưởng. Các nhiệm vụ này được cấu tạo theo cách để trao phần thưởng khi tiến hành tốt. Có các nhiệm vụ như chuyên gia súng lục, thời gian nghỉ giải lao, người thi hành luật, kẻ giết người khổng lồ, người bắn súng sắc bén,...

Những nhiệm vụ này yêu cầu game thủ thực hiện số lượng như nhận được 5 tiêu diệt thông qua ám sát, đạt được 10 tiêu diệt bằng súng ngắn,... Hoàn thành các nhiệm vụ này là cách đơn giản nhất để kiếm tài nguyên trong Endless Nightmare 4: Prison.

Cập nhật: 18/10/2022
  • 80 lượt xem