Xếp hạng sức mạnh các nhân vật trong Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles

  • 6 Đánh giá

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles là game console đầu tiên dựa trên loạt phim hoạt hình nổi tiếng Thanh Gươm Diệt Qủy.

Đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa SEGA và CyberConnect2. CyberConnect2 đã từng làm việc với Bandai Namco trong các dự án kết hợp anime chiến đấu, nhập vai này, nổi bất nhất là series game Naruto Ultimate Ninja.

Trong bài viết này hãy cùng tìm danh sách những chiến binh mạnh nhất trong Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles. Danh sách này sẽ xếp hạng các phiên bản gốc của nhân vật chiến đấu mjanh nhất.

Người chơi cần lưu ý rằng, không phải tất cả các nhân vật đều có sẵn khi bắt đầu trò chơi nhưng việc thu thập sẽ không mất nhiều thời gian.

Xếp hạng nhân vật trong Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles

11. Murata

Murata là một võ sĩ yếu trong trò chơi. Anh ta chỉ sử dụng kiếm thuật một cách thuần túy mà không có bất kỳ loại nguyên tố nào hỗ trợ. Trong anime, Murata cũng không mạnh vì chỉ là nhân vật phụ được giải cứu.

Murata đã có một khoảnh khắc nhỏ tỏa sáng nhưng nó không phải là điều gì quá mạnh mẽ. Đưa Murata vào Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles có vẻ như không tạo điều gì khác biệt cho trò chơi.

10. Sabito

Trò chơi mở ra với cuộc chiến giữa Sabito và Tanjiro trong câu chuyện. Đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu mà người hâm có lẽ đã quá quen thuộc. Giống như trong anime, Sabito là một nhân vật đầu mùa khá mạnh.

Các bước di chuyển của anh ấy trong Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles khớp với Tanjiro, điều này mang đến cảm giác giống một bản sao của Tanjiro nhưng sử dụng nguyên tố nước.

Một điểm cộng của Sabito khi so sánh với Tanjiro là nhân vật này có các nhát chém nước hình vòng cung lớn trong những combo thông thường.

9. Makomo

Makomo ở cùng hội cùng thuyền với Sabito, đồng thời là cũng là người giám hộ của khu vực bắt đầu trong câu chuyện và sử dụng sức mạnh nước. Điều khiến Makomo nổi bật hơn Sabito một chút là tốc độ. Nhờ thân hình nhỏ nhắn của mình, Makomo có thể di chuyển nhanh như tia chớp, hay chính xác hơn là một dòng sông chảy cuồng nhiệt.

Các đòn đánh của cô ấy không quá mạnh nhưng cô ấy có thể thắng trong một cuộc chiến bền bỉ nếu người chơi sử dụng Makomo đúng cách.

8. Sakonji

Sư phụ Sakonji là thầy của Tanjiro trong anime. Những cú đánh của nhân vật này mạnh hơn bất kỳ học trò nào khác. Có một điểm đáng chú ý là Sakonji có rất nhiều động tác được sử dụng lại giống như của Sabito.

Vì Sư phụ Sakonji là một người lớn tuổi, nên khả năng di chuyển của ông ấy có nhiều hạn chế hơn. Việc build sức mạnh trên cả tốc độ trong Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles làm cho sư phụ Sakonji không thú vị khi sử dụng.

7. Zenitsu

Zenitsu là nhân vật hài hước nhất trong anime. Tất cả những gì anh tanghĩ đến là các cô gái và không phải là người thích đánh nhau. Điều này chỉ đúng cho đến khi anh ta chìm vào giấc ngủ. Zenitsu sử dụng tia chớp, một sự thay đổi tốt so với tất cả những nhân vật sử dụng nước trước đó.

Mặc dù Zenitsu rất mạnh như người chơi có thể gặp khó khăn để điều khiển thành thạo vì anh ta không thiên về tạo combo. Zenitsu giống một nhân vật phản diện cần nhiều kiên nhẫn hơn để kiểm soát. Anh ấy có một phiên bản thay thế học viện của chính mình mà người chơi khác nhau ngoại trừ đặc biệt là duy nhất.

6. Nezuko

Nezuko là nhân vật quỷ duy nhất trong Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles và nhà phát triển cũng hứa hẹn sẽ có nhiều ác quỷ hơn trong trò chơi. Nezuko thực sự sẽ là nhân vật phản diện dù sâu bên trong cô ấy là một tâm hồn tốt bụng.

Cô ấy là một bậc thầy cận chiến, với khả năng sử dụng móng vuốt như dao. Nezuko không hào nhoáng như những nhân vật sử dụng ma thuật nhưng vẫn là một nhân vật mạnh mẽ trên võ đài.

5. Kyujuro

Kyujuro được người hâm mộ yêu thích nhất là sau bộ phim Demon Slayer: Mugen Train. Nhân vật này có một trong những cảnh đánh nhau tuyệt vời nhất trong phim. Hỏa lực và sức mạnh của Kyujuro vô cùng đáng kinh ngạc trong Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles.

Anh ấy là một nhân vật được xây dựng dựa trên sức mạnh thay vì tốc độ. Nếu người chơi có thể dồn được đối thủ, họ có thể tiêu diệt chúng một cách dễ dàng, nói ẩn dụ là bằng cách đốt chúng thành tro.

4. Giyu

Giyu cũng là một nhân vật được nhiều người hâm mộ yêu thích vì anh ấy là kẻ giết quỷ đầu tiên được xuất hiện trong anime. Phong thái lạnh lùng và không nói nhiều cũng khiến Giyu trở nên bí ẩn.

Những người hâm mộ anime có xu hướng đam mê những kiểu nhân vật bí ẩn đó. Trong trò chơi, Giyu cũng không gây thất vọng, với sức mạnh thô sơ ngang bằng Kyujuro. Điều làm cho Giyu tốt hơn Kyujuro là anh ấy có tốc độ nhanh hơn một chút. Giyu có một phiên bản học viện.

3. Shinobu

Shinobu là một nhân vật anime cổ điển, dù hành động như một kẻ ngốc nghếch nhưng lại ẩn chứa sức mạnh phi thường bên trong. Cô ấy hoạt động rất khác so với các chiến binh khác trong Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles. Thanh kiếm của cô ấy đâm vào đối thủ chứ không phải chém.

Tốc độ của cô ấy không Hashira nào sánh kịp, nghĩa là Shinobu có thể áp sát nhanh hoặc thoát khỏi kẻ thù nhanh chóng. Để phù hợp với tính cách đáng yêu của mình, cô ấy cũng có một phiên bản thiết kế thay thế.

2. Inosuke

Inosuke ở cùng hội với Murata vì anh ta không có sức mạnh nguyên tố hỗ trợ mình. Điều đó không ngăn Inosuke trở thành một con quái vật tuyệt đối trên võ đài. Kỹ thuật song kiếm của anh ấy rất nhanh và Inosuke có đủ sức mạnh để hỗ trợ chúng.

Rất nhiều động tác của anh ấy giống như kỹ thuật breakdance. Inosuke là một nhân vật thú vị để điều khiển hoặc xem trong trận chiến của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles, giống như đang xem anime. Inosuke cũng có phiên bản học viện.

1. Tanjiro

Vì Tanjiro là nhân vật chính của anime, nên việc anh ấy lọt vào top là điều hiển nhiên. Tanjiro có 3 phiên bản: phiên bản gốc nước khởi đầu được gọi bằng tên của anh ấy, phiên bản học viện và cuối cùng là Hinokami.

Sau khi bản ngã thay đổi Hinokami, chuyển đổi kỹ thuật nước cho lửa, thì đây là phiên bản tốt nhất của Tanjiro. Anh ấy là một chiến binh cân bằng toàn diện trong tất cả các phiên bản, nhưng Hinokami là nhanh nhất.

Cập nhật: 08/04/2022
  • 1.889 lượt xem