Mẹo & kết hợp kỹ năng để làm chủ lá chắn nano của Sonia trong Free Fire

  • 1 Đánh giá

Nano Lifeshield là kỹ năng sinh tồn đặc biệt của Free Fire Sonia. Sonia đã mang công nghệ Nano tiên tiến ra chiến trường để sinh tồn và có được Booyah. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng lá chắn nano của Sonia trong Garena Free Fire .

Sonia trong Free Fire

Bộ kỹ năng của Sonia Free Fire

Kỹ năng sinh tồn đặc biệt của Sonia mang tên Nano Lifeshield, phù hợp với người chơi Free Fire thích tấn công. Hiểu hoạt động của kỹ năng nhân vật giúp bạn xây dựng chiến thuật phù hợp. Dưới đây là cơ chế hoạt động của bộ kỹ năng dành cho nhân vật Sonia FF:

Nano Lifeshield sẽ được kích hoạt khi bạn nhận sát thương để bảo vệ bản thân. Chiếc khiên 150 HP này tồn tại trong 3 giây giúp bạn có cơ hội sống sót.

Trong vòng ba giây này, bạn có thể nhận được mức tăng HP bằng lượng HP còn lại của tấm khiên bằng cách hạ gục đối thủ.

Lá chắn Nano của Sonia có thời gian hồi chiêu dài, 180 giây. Nó đòi hỏi người chơi phải có chiến lược và chiến thuật phù hợp để phát huy tối đa tiềm năng của Sonia và khắc phục điểm yếu của cô ấy.

Lá chắn nano của Sonia trong Free Fire

Mẹo chơi Sonia tốt nhất trong Free Fire

Chơi tích cực: Khi sử dụng Sonia làm nhân vật chính, bạn nên giao chiến tích cực vì bộ trang bị của cô ấy được thiết kế cho vị trí ở tiền tuyến. Nhân vật này có thể đóng vai trò là Kẻ tấn công hoặc ám sát nhờ vào Lifeshield. Nó bảo vệ nhân vật này khỏi đạn và cho phép cô ấy chuẩn bị bắn trả để hồi sinh HP.

Thời điểm hạ gục kẻ thù: Vì mức HP được phục hồi của cô ấy bằng với HP của tấm khiên, tốt hơn hết bạn nên tập trung hạ gục kẻ thù sau khi kích hoạt tấm khiên. Hãy ngắm chính xác và quyết liệt khi sử dụng Sonia để tấn công và phòng thủ cùng lúc.

Tham gia cận chiến: Bộ trang bị của Sonia phù hợp cho cận chiến. Nhưng cô ấy có thể gặp rủi ro từ những trận chiến căng thẳng trong phạm vi này. Vì vậy, Sonia cần một người hỗ trợ để che chắn trong một số tình huống. Bên cạnh đó, hãy chọn những vũ khí tốt nhất để cận chiến, chẳng hạn như súng ngắn và SMG.

Kit của Sonia ít hữu ích trong giao tranh tầm xa. Vì thế, cô ấy là nhân vật lý tưởng ở chế độ xếp hạng CS và đấu tầm gần. Ngoài kỹ năng và mẹo cá nhân, Sonia được ghép cặp với các nhân vật có kỹ năng phòng thủ thụ động để sinh tồn.

Kết hợp kỹ năng tốt nhất dành cho Sonia trong Free Fire

Khi Sonia đóng vai trò tấn công, cô ấy có thể gặp rủi ro bị phục kích và loại bỏ. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên kết hợp Nano Lifeshield với một số kỹ năng phòng thủ để sinh tồn.

Kỹ năng thụ động của Dimitri được đánh giá cao khi kết hợp với Free Fire Sonia. Kỹ năng tự hồi sinh của anh ấy phù hợp với vai trò và bộ trang bị của Sonia.

Kết hợp kỹ năng của Santino với Nano Lifeshield của Sonia trong chế độ Xếp hạng CS. Bộ trang bị của cô ấy rất hữu ích trong chế độ Clash Squad. Tận dụng sự kết hợp kỹ năng của họ để thăng hạng nhanh trong chế độ này.

Cập nhật: 11/06/2024
  • 32 lượt xem
Xem thêm: Free Fire