Tiệm Sushi Mơ Ước: Những mẹo tăng doanh thu cho nhà hàng

  • 9 Đánh giá

Tiệm Sushi Mơ Ước - My Sushi Story, là một trò chơi mô phỏng điều hành nhà hàng, nơi người chơi sẽ trở thành người quản lý tài ba, một đầu bếp điệu nghệ đang trong hành trình chinh phục ẩm thực Nhật Bản, với một tiệm sushi đầy tiềm năng.

Biến ước mơ xây dựng và điều hành một nhà hàng Nhật Bản trong My Sushi Story - Tiệm Sushi Mơ Ước
Biến ước mơ xây dựng và điều hành một nhà hàng Nhật Bản trong My Sushi Story - Tiệm Sushi Mơ Ước

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ phải khám phá, thử nghiệm mọi cách để mở rộng nhà hàng, sáng tạo nhiều món ăn mới độc đáo, để thu hút nhiều thực khách nhất có thể. Tất cả vì một mục tiêu xây dựng một tiệm sushi nổi tiếng với doanh thu cao bậc nhất.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo giúp tăng doanh thu, tối đa hóa lợi nhuận cho nhà hàng trong Tiệm Sushi Mơ Ước, từ đó có nhiều tiền để nâng cấp cửa tiệm phát triển hơn nữa.

Tải My Sushi Story cho Android Tải My Sushi Story cho iOS

Hoàn thành nhiệm vụ

Tiệm Sushi Mơ Ước cũng giống như bao trò chơi khác, sở hữu một hệ thống nhiệm vụ, đóng vai trò hướng dẫn người chơi những công việc nên ưu tiên thực hiện, đồng thời cung cấp những khoản tiền ổn định để khởi nghiệp.

Trong giai đoạn đầu trò chơi, hoàn thành nhiệm vụ là bệ phóng giúp nhà hàng có thêm ngân sách để phát triển. Để tối đa phần thưởng từ nhiệm vụ, người chơi có thể xem quảng cáo để nhận gấp đôi số tiền.

Nâng cấp món ăn

Tiệm Sushi Mơ Ước có vô số món ăn đặc sắc của Nhật Bản đang chờ đợi game thủ mở khóa. Mỗi món ăn trong menu sẽ được chia thành nhiều loại và có thể nâng cấp tối đa lên đến 5 sao. Việc nâng cấp món ăn sẽ giúp tăng giá thành sản phẩm khi bán cho thực khách, từ đó nâng cao lợi nhuận thu được.

Nâng cấp nhà hàng

Không chỉ món ăn, không gian nhà hàng đẹp mắt cũng sẽ làm hài lòng và thu hút nhiều khách hàng mới, do đó người chơi nên nâng cấp mọi khu vực trong tiệm. Mỗi khu vực được nâng cấp sẽ mang đến những bonus như tăng sinh tiền nhàn rỗi, giảm thời gian khách dùng bữa, tăng tốc độ nấu nướng,... nhằm phục vụ nhiều thực khách hơn, từ đó doanh thu cũng cao hơn.

Thuê thêm nhân viên

Cùng với mục đích phục vụ khách hàng nhanh hơn, thuê nhân viên sẽ giúp giảm thời gian và tối đa hóa quy trình phục vụ. Người chơi sẽ không cần phải dùng tay chạm vào từng vị khách hay từng dụng cụ nhà bếp để nấu nướng, mà thay vào đó, nhân viên sẽ làm tất cả một cách tự động. Việc giảm thời gian phục vụ, giảm thời gian khách dùng bữa đều góp phần tăng lượng khách ghé thăm, từ đó tăng lợi nhuận cho tiệm sushi.

Cập nhật: 15/04/2023
  • 182 lượt xem