Mẹo kiếm Gem cực nhanh trong FC Mobile 24

  • 1 Đánh giá

Trong hầu hết mọi game mô phỏng, tài nguyên đóng vai trò quan trọng để người chơi thăng cấp và tựa game thể thao đình đám của Electronic Art, FC Mobile, cũng không phải ngoại lệ. Gem là tài nguyên quý giá trong FC Mobile 24 và mặc dù không quá khó kiếm trong mùa giải mới nhưng đây là một nguồn tài nguyên cực kỳ hữu ích cho nhiều mục đích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo kiếm gem cực nhanh khi chơi FC Mobile 24, giúp người chơi có tài nguyên dồi dào để thực hiện các hoạt động trong game.

Tải EA Sports FC Mobile cho iOS Tải EA Sports FC Mobile cho Android

Mẹo thu thập đá quý cực nhanh trong FC Mobile 24

Nhận phần thưởng đăng nhập hàng ngày

FC Mobile đã rất hào phóng khi cung cấp Gem làm phần thưởng đăng nhập mỗi ngày. Người chơi chỉ cần đăng nhập vào trò chơi sau mỗi lần đặt lại và nhận phần thưởng miễn phí. Phần thưởng đăng nhập luôn thay đổi giữa thẻ cầu thủ và Gem nhưng luôn xứng đáng để thu thập, vì vậy, đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội nhận Gem miễn phí.

Hoàn thành mọi nhiệm vụ

Nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần là những phương pháp rõ ràng nhất để kiếm Gem thường xuyên. Những nhiệm vụ này phải được hoàn thành thường xuyên để kiếm được Gem dễ dàng. Mặc dù mỗi nhiệm vụ riêng lẻ không thưởng một lượng Gem đáng kể nhưng chúng sẽ tăng lên nhanh chóng khi người chơi hoàn thành tất cả trong nhiều tuần.

Các nhiệm vụ thường bao gồm ghi bàn, xem quảng cáo, chiến thắng các trận đấu và đối thủ trong Division, do đó game thủ có thể hoàn thành dễ dàng chỉ bằng cách thực hiện các hoạt động đơn giản và đăng nhập vào trò chơi hàng ngày. Vì vậy, hãy luôn đi đúng hướng với các nhiệm vụ và đảm bảo hoàn thành chúng thường xuyên.

Đừng bỏ lỡ chế độ Challenge

Chế độ Challenge thường xuyên trao một lượng đá quý kha khá khi giành chiến thắng trong các trận đấu kỹ năng và trận đấu PvE dựa trên AI cụ thể. Bên cạnh các chế độ PvP Challenge và dành riêng cho sự kiện, FC Mobile cũng đã giới thiệu chế độ La Liga Challenge hàng ngày và cuối tuần nhằm kỷ niệm sự hợp tác của giải đấu với EA Sports.

Các trận đấu trong chế độ Challenge không thể lặp lại nếu game thủ thua 2 lần nhưng không quá khó để giành chiến thắng. Vì vậy, hãy trau dồi kỹ năng và chơi qua các trận đấu ở chế độ Challenge. Hãy nhớ rằng chúng chủ yếu là các trận đấu PvE và nếu có một đội hình phù hợp thì không có lý do gì khiến người chơi không thể thắng trận đấu này và giành lấy những viên đá quý miễn phí.

Cập nhật: 05/01/2024
  • 517 lượt xem