TOP đội hình toàn diện nhất EA Sports FC 24 Mobile

  • 2 Đánh giá

EA SPORTS FC 24 Mobile sẽ chính thức phát hành ngày 26/09/2023 và nếu fan hâm mộ của loạt game bóng đá nổi tiếng đang ráo riết tìm kiếm đội hình tốt nhất thì bài viết này là lựa chọn hoàn hảo. Hãy sẵn sàng với tất cả những gì mọi người cần biết về TOP đội hình toàn diện nhất EA Sports FC 24 Mobile, giúp game thủ đưa ra lựa chọn phù hợp và dẫn dắt đội bóng của mình tới đỉnh vinh quang.

Tải EA SportsS FC 24 MOBILE BETA cho Android Tải EA Sportss FC Mobile Beta cho iOS

TOP đội hình toàn diện nhất EA Sports FC 24 Mobile

4-3-3 (Số 9 ảo)

Một đội hình kinh điển đã thống trị thế giới bóng đá trong suốt 20 năm qua, được phổ biến bởi đội bóng toàn thắng Barcelona nhờ sự dẫn dắt của Pep Guardiola, chứng kiến ​​Messi trở thành người ghi bàn và kiến tạo ở vai trò số 9 ảo.

Mặc dù không thể đưa Messi vào đội hình EA FC Mobile của riêng mình nhưng vẫn có những lựa chọn tiềm năng khác. Điều quan trọng là tìm được một cầu thủ thoải mái chơi quay lưng về phía khung thành, sẵn sàng nhận bóng và liên kết với hàng tiền vệ. Hãy tìm một tiền đạo có sức mạnh, khả năng chuyền bóng và khả năng sáng tạo tốt, đồng thời ghép họ với những cầu thủ chạy cánh tốc độ có thể lùi phía sau nhanh chóng.

4-2-4

Thường dành cho những nỗ lực ghi bàn vào phút cuối, sơ đồ 4-2-4 là lý tưởng nếu game thủ thích những đội hình có nhịp độ nhanh, bỏ qua cuộc đấu tranh của các tiền vệ trung tâm.

Tiền vệ trong đội hình này cần phải linh hoạt, có thể hỗ trợ phòng thủ và tiến về phía trước. Mục đích của trò chơi là tận dụng áp lực và sau đó tung ra các pha phản công nhanh chóng, sắc bén, với 4 cầu thủ ở phía trên làm quá tải hàng phòng ngự của đối phương.

4-3-2-1

Một số người vẫn gọi nó là đội hình 4-3-3 cổ điển. Sự khác biệt lớn nhất giữa sơ đồ này và sơ đồ 4-3-3 là người chơi sẽ có một tiền đạo đơn độc dẫn đầu cuộc tấn công của mình, còn các cầu thủ chạy cánh sẽ chơi tập trung hơn nếu game thủ chọn.

Chiến lược này chắc chắn sẽ trao quyền cho bộ 3 tiền vệ để cung cấp độ rộng rất cần thiết cho đội FUT, mở đường cho một trận đấu tấn công hoành tráng kiểm soát không gian theo phong cách thống trị.

4-3-3

Bộ ba tiền vệ trong sơ đồ tấn công 4-3-3 có hình dạng giống như một tam giác nhỏ, với 2 CDM sâu giúp CM có không gian tự do khi di chuyển về phía trước. Sau đó, bộ ba tấn công sẽ để ​​tiền vệ trung tâm tiến về phía trước và trở thành mối đe dọa tấn công liên tục, thay vì đóng vai trò tích cực trong việc xây dựng lối chơi như số 9 ảo, bằng cách lùi xuống khỏi vị trí của họ để tìm kiếm bóng.

5-4-1

Mặc dù có nhiều đội hình tấn công nhưng đội hình EA FC Mobile tốt nhất thực sự là 5-4-1. Game thủ sẽ có một hàng phòng ngự 5 người vững chắc với 3 CB cùng 2 hậu vệ trái và phải với tốc độ cao để bắt đầu phản công. Hơn nữa, mọi người có thể ghép nối CM và CDM hoặc CAM để tăng thêm tính linh hoạt cho đội hình của mình. Tất cả phụ thuộc vào ST tốt như thế nào.

Cập nhật: 10/04/2024
  • 2.787 lượt xem