Mẹo tăng cấp nhanh chóng trong EA Sports FC 24 Mobile

  • 2 Đánh giá

Cuối cùng, sau tất cả sự chờ đợi của người hâm mộ, EA Sports FC 24 Mobile đã chính thức ra mắt toàn cầu, trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Bắt đầu với trò chơi mới, câu hỏi rõ ràng nhất trong đầu mọi người là làm thế nào để thăng cấp nhanh chóng và mở khóa thị trường, giải đấu cũng như đội hình mới. Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu về cách tăng cấp nhanh chóng và nâng cấp nhanh nhất có thể trong EA Sports FC 24 Mobile.

Tải EA Sports FC Mobile cho Android Tải EA Sports FC Mobile cho iOS

Những mẹo lên cấp nhanh trong EA Sports FC Mobile

Tăng cấp nhanh hơn ở giai đoạn đầu là điều quan trọng trong bất kỳ trò chơi nào, đặc biệt là với EA Sports FC Mo24 bile. Người chơi đạt cấp 10 mới có thể mở khóa Market trong game, từ đó mới có thể tìm kiếm cơ hội sở hữu các cầu thủ mình mong muốn cho các đội tương ứng.

Trong khi đó, để tham gia hoặc tạo liên minh với bạn bè, game thủ cần phải ở cấp 13 trở lên. Quá trình này rất đơn giản và có thể hoàn thành trong vòng vài giờ. Áp dụng những mẹo sau để tiến bộ nhanh chóng trong EA Sports FC 24 Mobile:

Tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày thường xuyên

Nhiệm vụ hàng ngày mang đến cho người chơi một lượng XP khá lớn mỗi ngày, với tổng số 800 XP ở các mốc 40, 60 và 100 Daily Point. Vì vậy, chỉ cần hoàn thành nhanh chóng các Nhiệm vụ hàng ngày, bao gồm các trận đấu ở chế độ VSA, H2H và Manager mode là game thủ đã có thể thăng cấp nhanh hơn trong trò chơi.

Chơi Division Rivals hàng ngày

Điều này chắc chắn không dễ dàng như nhiều người tưởng nhưng Grind ban đầu gồm 10 trận VSA và 10 trận H2H, sẽ giúp ích rất nhiều để đạt được XP thường xuyên và thăng cấp nhanh chóng trong trò chơi. Ngoài ra, việc chơi Division Rivals cũng sẽ giúp người chơi tiến bộ trong các Nhiệm vụ hàng ngày để có thể hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ khi đang di chuyển.

Chơi Challenge Mode

Challenge Mode - Chế độ Thử thách là một cách khác để kiếm XP trong những ngày đầu tham gia EA Sports FC 24 Mobile. Challenge Mode thường bao gồm các trận đấu H2H dựa trên PvP, để chúng đạt được mục tiêu giống như các Division Rivals H2H thông thường trong việc theo dõi tiến trình đối với Nhiệm vụ hàng ngày.

Ban đầu người chơi sẽ có xu hướng chơi Live Events và giải đấu UEFA Champions League hoàn toàn mới. Tuy nhiên, vấn đề với một số sự kiện, trò chơi kỹ năng và đặc biệt là Giải đấu UCL là chúng thường mang lại rất ít hoặc gần như không có XP.

Do đó, chúng không được tính vào việc tăng mức XP tổng thể của người chơi . Vì vậy, trong vài ngày đầu tiên, hãy chỉ tập trung vào Nhiệm vụ hàng ngày và Division Rivals.

Cập nhật: 29/09/2023
  • 913 lượt xem