Mẹo kiếm tiền nhanh để trả nợ trong Gas Station Simulator

  • 1 Đánh giá

Mục tiêu đầu tiên của người chơi trong Gas Station Simulator khá đơn giản - trả hết khoản vay 5000 đô la mà chú của nhân vật đã cho vay để mua trạm xăng. Vấn đề là phải mất rất nhiều thời gian để thu được số tiền đó từ tiền boa và dịch vụ chung.

Người chơi phải tạo ra lợi nhuận và điều đó có nghĩa là phải làm việc nhiều nhất có thể để kiếm thêm vài đô la từ mỗi khách hàng. Trên thực tế, có một số cách tốt hơn để kiếm tiền trong trò chơi, đó là làm việc bất hợp pháp.

Phạm tội là cách làm giàu nhanh chóng trong Gas Station Simulator và nếu là người mới bắt đầu chơi, mọi người có thể lo lắng về hậu quả rõ ràng của một quyết định như vậy.

Cuộc sống tội phạm không phải là thứ mà người chơi nên lao vào mà không cần suy nghĩ nhưng đừng lo lắng, bài viết này này sẽ hướng dẫn cách kiếm tiền nhanh chóng để trả nợ trong Gas Station Simulator để tiếp tục phát triển cây xăng của mình.

Những cách tốt nhất để kiếm thêm tiền trong Gas Station Simulator

Để trả khoản vay 5000 đô la từ chú của mình, người chơi sẽ cần thu tiền mặt từ rất nhiều khách hàng, ví dụ bán xăng từ trạm xăng của mình. Có ba cách chính để kiếm tiền, nhưng phương pháp tốt nhất có thể là thông qua việc bẻ khóa.

  • Phương pháp 1: RC Car Racing – Nếu hoàn thành cuộc đua trong thời gian giới hạn, game thủ sẽ kiếm được 15 đô la.

  • Phương pháp 2: Bowling Golf – Đằng sau nhà kho, mọi người có thể chơi một minigame bowling kỳ lạ để kiếm 10 đô la.

  • Phương pháp số 3: Lockpicking – Phương pháp tốt nhất vì game thủ sẽ kiếm được rất nhiều tiền.

Phá khóa (hiện tại) là phương pháp tốt nhất và người chơi có thể thực hiện nó trên bất kỳ chiếc ô tô nào. Có hai phương pháp dễ dàng để kiếm được nhiều tiền bằng cách bẻ khóa.

Kiếm nhiều tiền bằng cách phá khóa trong Gas Station Simulator

Game thủ có thể khóa bất kỳ chiếc xe nào, kể cả xe cảnh sát. Không ai có thể ngăn cản và không có hệ thống 'nhận thức' nào, vì vậy game thủ có thể khóa ô tô vào ban ngày và không có lý do gì để lo lắng về việc bị bắt. Người chơi sẽ tự động học cách chọn ổ khóa trong phần hướng dẫn.

Mọi người có thể phá khóa ô tô khi chúng đang ở trạm bơm nhiên liệu. Chỉ cần phá trước khi nạp nhiên liệu cho chúng.

Để có nhiều ô tô cho việc phá khóa cùng một lúc, hãy dùng chổi lật ô tô để chặn đường vào chính. Ô tô sẽ xếp thành một hàng. Sau đó, game thủ có thể phá khóa từng cái một.

Sau khi lật xe, chỉ cần đảm bảo di chuyển xe để giải phóng giao thông. Sau đó mọi người có thể lật một chiếc xe khác cho vui.

Cập nhật: 19/12/2023
  • 78 lượt xem