Mẹo tăng cấp cực nhanh trong Blox Fruits

  • 1 Đánh giá

Blox Fruits là một trong những tựa game One Piece lớn nhất trên nền tảng Roblox. Trong trò chơi, game thủ phải chọn phải đứng về phía một tên cướp biển hoặc thủy quân lục chiến để trở thành kẻ mạnh nhất trong ba vùng biển.

Tuy nhiên, vì giới hạn cấp độ nhân vật tối đa hiện nay là 2450 nên người chơi mới có thể khó tiến bộ. Mọi thứ càng trở nên khó hiểu hơn khi trò chơi không có một cách cụ thể nào để tăng cấp. Nếu đang băn khoăn tìm cách tiến bộ, bài viết này sẽ hướng dẫn thăng cấp Blox Fruits giúp game thủ trở thành Vua Hải Tặc hoặc Thủy quân lục chiến mạnh nhất mà không cần mất nhiều thời gian để đạt được nó.

Tăng cấp ở First Sea

Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu Blox Fruits, có thể khá khó để tìm ra cách tăng cấp nhanh. Vì đây là một game nhập vai nên game thủ cần kiếm EXP để lên cấp. Đối với mỗi cấp độ sẽ nhận được điểm kỹ năng, có thể dùng để đầu tư vào các chỉ số chính của mình:

  • Melee
  • Defense
  • Sword
  • Gun
  • Blox Fruits

Chỉ số càng cao thì nhân vật sẽ gây ra càng nhiều sát thương, ngoại trừ Defense giúp giảm sát thương nhận vào. Khi đạt cấp độ tối đa, game thủ sẽ chỉ được tối đa 3 chỉ số. May mắn thay, người chơi có thể thiết lập lại chúng và thay đổi cách xây dựng. Tuy nhiên, có rất nhiều việc phải làm, vì vậy hãy tập trung dồn điểm kỹ năng vào Melee, Defense, Sword, Blox Fruits tùy theo lối chơi.

Cách tốt nhất để tăng cấp nhanh chóng trong First Sea là Fountain City. Hòn đảo này khá dễ dàng để phân biệt với những hòn đảo khác bởi đài phun nước khổng lồ. Trên đó có thể tìm thấy Cướp biển Galley, khá mạnh, đặc biệt với người mới spawn. Tuy nhiên, game thủ có thể sử dụng glitch để đánh bại chúng mà không bị sát thương:

  • Tiếp cận Galley Pirate để hắn bắt đầu tấn công mình.
  • Chạy khỏi anh ta và vượt qua nửa bức tường.
  • Tấn công kẻ thù cho đến khi hắn hết máu. Galley Pirate cũng sẽ tấn công bạn, nhưng đòn tấn công của hắn sẽ không xuyên qua được bức tường.
  • Khi máu của kẻ địch gần như bằng 0, hãy sử dụng Code để kích hoạt x2 EXP.

Bằng cách này mọi người có thể thăng cấp khá nhanh ở First Sea. Các loại trái ác quỷ thích hợp cho địa điểm này là Light, Ice và Magma. Mặc dù Buddha là trái ác quỷ tốt nhất trong trò chơi, nhưng nó kém hiệu quả hơn ở First Sea. Khi đến được Second Sea, game thủ sẽ phải dùng mọi cách có thể để tăng EXP.

Dùng code Blox Fruits

Giống như các tựa Roblox khác, Blox Fruits có nhiều code khác nhau. Và mặc dù hầu hết chúng chỉ có giá trị tạm thời nhưng sẽ mang lại rất nhiều tiền thưởng hoặc vật phẩm hỗ trợ. Do đó, nếu muốn tăng cấp nhanh, hãy sử dụng code Blox Fruits x2 EXP.

Đánh boss

Bước tiếp theo trong hướng dẫn thăng cấp Blox Fruits là đánh boss, một trong những nguồn EXP tốt nhất. Bằng cách đánh bại chúng, game thủ có thể nhận được một lượng lớn EXP và nhiều vật phẩm rơi ra. Ngoài ra, một số boss đảm bảo sẽ thưởng cho người chơi khi thăng cấp:

  • Greybeard +3 level
  • Darkbeard +3 level
  • Cake Prince +3 level
  • Order +3 level
  • Rip Indra +3 level
  • Dough King +6 level
  • Sea Beast +1 level

Người chơi không nên farm Sea Beast vì sẽ mất quá nhiều thời gian để tìm thấy chúng. Thay vào đó, hãy tập trung vào các boss khác. Đó cũng là một cách tuyệt vời để farm những mảnh vỡ cần thiết cho việc thức tỉnh trái ác quỷ. Ngoài ra, thay đổi máy chủ cũng sẽ giúp giảm thời gian chờ đợi trùm hồi sinh.

Chọn trái ác quỷ

Blox Fruits có hơn 30 loại trái ác quỷ khác nhau, mỗi trái có một bộ di chuyển riêng có thể hiệu quả cho các mục đích khác nhau. Vì mục tiêu là kiếm EXP và thăng cấp trong Blox Fruits, người chơi cần có được trái ác quỷ tốt nhất để mài giũa là Buddha Fruit.

Điều này là do ở Mastery Level 1, người chơi có quyền truy cập vào các khả năng Transform Impact. Transform biến nhân vật thành một phiên bản vàng khổng lồ, được tăng cường khả năng phòng thủ, sức mạnh và sải cánh để tấn công nhiều kẻ thù hơn trong một lần. Nó không có thời gian kết thúc, nghĩa là game thủ có thể tự do trở thành một tên cướp biển hoặc lính hải quân vàng khổng lồ, mạnh mẽ bao lâu tùy thích và dễ dàng hạ gục kẻ thù một cách liều lĩnh.

Khả năng còn lại, Impact, cho phép gây sát thương bùng nổ trên một khu vực rộng theo hướng đòn tấn công. Người chơi có thể hạ gục kẻ thù một cách nhanh chóng và dễ dàng giữa cả hai khả năng. Điều này giúp người chơi dễ dàng thăng cấp chung, cũng như Mastery Level của trái ác quỷ, tạo nên một sự kết hợp cực kỳ nguy hiểm khi thăng cấp.

Chọn vũ khí

Ngoài trái ác quỷ, game thủ cũng cần ưu tiên loại vũ khí mình muốn thành thạo trong Blox Fruits. Từ Dealer trên Pirate Starter Island, người chơi nên mua Katana thay vì Cutlass với giá $1000. Đó là một vũ khí nhanh và khả năng Mastery Level thứ hai của nó, Air Slash, cực kỳ hữu ích khi vượt qua một số trùm đầu tiên mà game thủ ẽ gặp khi định hướng qua First Sea. Tuy nhiên, khi bắt đầu du hành đến nhiều hòn đảo hơn và hoàn thành nhiều mục tiêu hơn, mọi người nên mua các phiên bản cao cấp hơn của bất kỳ loại vũ khí nào đang sử dụng.

Sau khi có được Katana, hãy nâng cấp lên Dual Katana, rồi đến Triple Katana,... vì Katana đều là những vũ khí nhanh chóng với thời gian hồi chiêu ngắn chỉ 10 giây, giúp việc chiến đấu trở nên dễ dàng hơn khi kết hợp với Buddha Fruit.

Hoàn thành nhiệm vụ

Trên hầu hết mọi hòn đảo trong Blox Fruits, game thủ có thể tìm thấy các NPC giao nhiệm vụ. May mắn thay, hầu hết chúng đều yêu cầu phải đánh bại một số lượng kẻ thù hoặc boss nhất định. Vì vậy, hãy luôn bắt đầu các nhiệm vụ, vì ngoài EXP để mài giũa, người chơi có thể nhận thêm EXP khi hoàn thành chúng.

Cập nhật: 22/04/2024
  • 386 lượt xem