TOP game chủ đề One Piece hay nhất trên Roblox

  • 4 Đánh giá

Roblox là một nền tảng cực kỳ phổ biến, ngày càng phát triển nhờ có vô số tựa game và nội dung do người dùng sáng tạo. Từ các game nhập vai cho đến các trò chơi nhỏ vượt chướng ngại vật, có tất cả các loại chủ đề trong Roblox và một loại nội dung thu hút sự chú ý nhất là các trò chơi liên quan đến One Piece.

One Piece là một bộ anime đã gây được nhiều ảnh hưởng với khán giả, dẫn đến một lượng người hâm mộ muốn trải nghiệm các nội dung bên ngoài liên quan đến One Piece. Tuy nhiên, giống như tất cả các trò chơi trên Roblox, việc tìm kiếm game hay nhất có thể khó khăn do số lượng khổng lồ mà nền tảng này đang có.

Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến danh sách TOP game chủ đề One Piece hay nhất trên Roblox, giúp fan của bộ anime và manga đình đám này có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Pixel Piece

Một trong những trò chơi One Piece trên Roblox đầu tiên ra mắt vào năm 2023 là Pixel Piece. Trò chơi này sử dụng phong cách nghệ thuật khối ô vuông khiến nó trông giống Minecraft hơn Roblox, trong khi vẫn giữ lại các điều khiển, trái ác quỷ và vòng lặp game play quen thuộc.

Trò chơi thú vị và hoành tráng, thổi làn gió mới vào thể loại game Roblox lấy cảm hứng từ One Piece đang dần bão hòa. Nếu đã chơi các game One Piece khác trên Roblox thì Pixel Piece sẽ là lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn.

Blox Fruits

Blox Fruits chắc chắn là trò chơi phổ biến nhất trong xu hướng game Roblox chủ đề One Piece. Với hàng trăm nghìn người chơi tích cực nâng cấp vũ khí và trái ác quỷ trong tựa game cuốn hút này. Thật thú vị và tuyệt vời khi chơi với bạn bè ở phe hải quân hoặc cướp biển trong tựa game này.

Trò chơi có hệ thống nâng cấp vũ khí, trái ác quỷ, khả năng cận chiến,... bằng cách tiêu diệt kẻ thù và trùm trên khắp bản đồ. Người chơi càng lên cấp thì càng học được nhiều kỹ năng cho vật phẩm cụ thể, giúp sử dụng chúng thành thạo hơn.

Game thủ sẽ dành hàng giờ để nghiền ngẫm trang bị tốt nhất trong Blox Fruits và điều đó thậm chí còn tuyệt vời hơn khi chiến đấu với boss đột kích và khám phá bản đồ để tìm trang bị và khả năng ẩn, đặc biệt là những trang bị chỉ có thể mở khóa bằng cách tìm kiếm mọi hòn đảo.

King Legacy

Trò chơi One Piece phổ biến thứ hai trên Roblox là King Legacy, nhờ vào các bản cập nhật thường xuyên, nhiều loại trái ác quỷ có sẵn để sử dụng, bản đồ thế giới rộng lớn, chiến đấu vui nhộn,... biến nó thành một trò chơi thú vị và hấp dẫn.

King Legacy được yêu thích với hệ thống tìm kiếm và lên cấp. Các nhiệm vụ trải đều, cho phép việc tăng cấp được quản lý tốt cùng những kỹ năng không quá phức tạp, tạo nên niềm vui khi chơi game. King Legacy có rất nhiều loại trái ác quỷ độc đáo, mỗi kiểu chơi đều khác nhau và việc tìm ra loại trái cây tốt nhất sẽ bổ sung thêm một cấp độ giải trí khác.

Piece Adventures Simulator

Piece Adventures Simulator đưa người chơi vào thế giới One Piece chân thật nhất. Mục tiêu của game thủ là triệu hồi các nhân vật trong thế giới One Piece, tăng cấp cho họ để có sức mạnh và khả năng tối thượng.

Sau đó, người chơi cần tập hợp các chiến binh, anh hùng mạnh mẽ nhất vào thành một đội để chiến đấu hàng loạt kẻ thù, boss và tham gia vào các cuộc đột kích, đồng thời chèo thuyền đi khám phá, chinh phục bảy vùng biển rộng lớn và trở thành vua hải tặc hàng đầu.

Project New World

Khác biệt với các game Roblox trong dang sách, Project New World yêu cầu người chơi lựa chọn 1 trong 2 vai trò Pirate hoặc Marine, bắt đầu hành trình khám phá đại dương, vượt qua hàng trăm cấp độ đầy thử thách trong những trận chiến nảy lửa. Để làm được điều đó, người chơi cần phải tăng cấp cho các nhân vật, thu thập trái ác quỷ cung cấp vô số khả năng độc đáo và mạnh mẽ cho anh hùng của mình.

Grand Piece Online

Grand Piece Online, một trò chơi tương tự như nhiều game nhập vai thế giới mở, nổi bật với một thế giới và hệ thống chiến đấu, cũng như kẻ thù cực kỳ phức tạp. Nhiệm vụ mở rộng, với nhiều NPC cung cấp các nhiệm tiêu diệt và khám phá các địa điểm ẩn.

Trò chơi bắt đầu với việc tùy biến nhân vật và một hòn đảo cung cấp mọi thứ game thủ cần, như hướng dẫn, vũ khí. Khi trò chơi trở nên phổ biến hơn, các bản cập nhật trở nên nhất quán hơn, cho phép xuất hiện nhiều boss thách thức hơn và các khu vực hấp dẫn để khám phá.

A One Piece Game

A One Piece Game tập trung nhiều hơn đến việc hoàn thành các nhiệm vụ. Tuy nhiên, với nhiều hòn đảo khác nhau để khám phá và boss để chinh phục, oanh tạc trong trò chơi này không hề là chuỗi các nhiệm vụ tẻ nhạt.

Game thủ sẽ tiến triển khi tăng cấp cho nhân vật của mình, đạt được kỹ năng mới và cũng nhận vô số sát thương. Không có hệ thống điểm kỹ năng, thay vào đó, khi chiến đấu, cấp độ kỹ năng sẽ tự động tăng lên đối với bất kỳ kỹ năng nào người chơi sử dụng. Nhờ có hệ thống độc đáo này, A One Piece Game trở nên phổ biến hơn, đồng thời liên tục phát hành các bản cập nhật nhất quán với nội dung.

Legend Piece

Legend Piece sở hữu đồ họa tốt hơn và liên tục cập nhật để thỏa mãn người chơi. Trò chơi có nhiều loại nhiệm vụ và bản đồ giúp game thủ điều hướng. Ngoài ra, vũ khí và trái cây đa dạng tạo cảm giác thú vị khi sử dụng, đồng thời cung cấp vô số EXP và tiền trong game cho người chơi.

Cập nhật: 04/10/2023
  • 3.371 lượt xem
Xem thêm: Roblox One Piece