Mẹo tăng doanh thu nhanh chóng cho siêu thị trong Supermarket Simulator

  • 1 Đánh giá

Supermarket Simulator là trò chơi một mô phỏng góc nhìn thứ nhất thú vị, trong đó mọi chi tiết vận hành siêu thị đều trở nên sống động. Tham gia trò chơi, mọi người sẽ tự mình điều hành một siêu thị, cửa hàng tạp hóa.

Sắp xếp hàng hóa lên kệ, đặt giá sản phẩm theo ý muốn, thanh toán, thuê nhân viên, mở rộng và thiết kế siêu thị của riêng mình. Ngoài ra, người chơi sẽ cần cân nhắc lên đơn đặt hàng cho siêu thị, giao hàng trực tuyến, canh chừng trộm cắp và tìm hiểu thị trường tại địa phương.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo tăng doanh thu nhanh chóng trong Supermarket Simulator từ đó người chơi có thể vốn đã nhập hàng và mở rộng kinh doanh của cửa hàng tạp hóa.

Mẹo tăng doanh thu nhanh trong Supermarket Simulator

Liên tục điều chỉnh giá sản phẩm

Người chơi có thể điều chỉnh giá sản phẩm trên kệ hàng ngày. Đầu tiên, hãy tập trung vào việc để giá ở mức thấp hơn trung bình của thị trường, trong khi vẫn đảm bảo thu được lợi nhuận. Bằng cách này, mọi thứ sẽ bán hết nhanh chóng và game thủ sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Hạn chế duy nhất là mọi người sẽ cần phải bổ sung lại sản phẩm thường xuyên.


Ngoài ra, người chơi có thể đặt giá cao hơn để mọi thứ bán chậm hơn. Cửa hàng vẫn sẽ mang lại lợi nhuận và không phải bổ sung hàng thường xuyên. Mẹo tốt nhất là thử nghiệm cho đến khi mọi người tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa cả hai.

Dự trữ hàng hóa

Nếu có đủ tiền, người chơi nên tích trữ hàng hóa (thêm 2-3 hộp cho mỗi sản phẩm) để có thể dễ dàng bổ sung hàng mà không cần phải đặt mua hàng liên tục, từ đó tiết kiệm chi phí vận chuyển. Điều này sẽ giúp việc bổ sung hàng trở nên dễ dàng hơn và mọi người sẽ không gặp rủi ro khi kệ trống trơn vì đã quá muộn để giao sản phẩm.

Tránh mua thêm không gian lưu trữ

Hiện tại, người chơi có tùy chọn nâng cấp không gian lưu trữ trong Supermarket Simulator với giá 1000 USD. Tuy nhiên, trong phiên bản hiện tại của trò chơi, điều đó đơn giản là không mang lại giá trị gì.

Không gian lưu trữ bổ sung thêm không gian bên cạnh cửa hàng, nhưng người chơi sẽ phải di chuyển qua lại liên tục. Vì mọi người có thể để hộp trong cửa hàng của mình và khách hàng sẽ không phàn nàn gì nên không cần mua thêm không gian.

Sử dụng khoản vay để tiến bộ nhanh hơn

Vì cách chính để tiến bộ trong trò chơi là kiếm tiền cũng như mở rộng cửa hàng và danh mục hàng hóa, người chơi có thể vay tiền sớm để có thêm vốn. Khi bắt đầu kiếm được nhiều tiền hơn, game thủ sẽ dễ dàng trả khoản vay đúng hạn.

Cập nhật: 01/03/2024
  • 345 lượt xem