Mẹo tăng thứ hạng nhanh trong Pet Simulator 99

  • 5 Đánh giá

Pet Simulator 99 là phiên bản hoàn toàn mới của một trong những game Roblox phổ biến và được yêu thích nhất - Pet Simulator X. Người chơi sẽ tiếp tục hành trình ấp trứng farm thú cưng với những độ hiếm khác nhau để làm bộ sưu tập pet của mình ngày càng trở nên phong phú.

Trong Pet Simulator 99, cấp bậc là tất cả mọi thứ vì chúng kiểm soát những quả trứng người chơi có thể ấp hoặc khu vực nào có thể truy cập được. Điều đó khiến tăng cấp trong Pet Sim 99 là điều cực kỳ quan trọng và những người chơi biết cách tăng cấp nhanh sẽ có lợi thế rất lớn.

Nếu đang gặp khó khăn trong việc tăng xếp hạng trong Pet Simulator 99, hãy tiếp tục đọc bài viết này để nắm bắt một số yếu tố quan trọng giúp tăng vọt thứ hạng trong Pet Simulator 99 của mình một cách nhanh chóng.

Cách tăng thứ hạng nhanh trong Pet Simulator 99

Hoàn thành mục tiêu

Người chơi thường tăng xếp hạng bằng cách phá vỡ các đống vàng và rương trong trò chơi, nhưng đó là cách tiến bộ rất chậm. Cách tốt nhất là khi bắt đầu hoàn thành các mục tiêu xếp hạng, mọi người sẽ thấy ở phía bên phải màn hình của mình. Hãy kiểm tra thêm chi tiết về các mục tiêu này bằng cách nhấp vào nút Rewards bên dưới chúng.

Khi bắt đầu hoàn thành, game thủ sẽ nhận thấy rằng mình nhận được rất nhiều XP để thăng hạng, điều này cũng mang lại cho người chơi phần thưởng miễn phí trong phần Rewards.

Đôi khi, mọi người sẽ cần đạt mục tiêu là phá vỡ một số đồ vật nhất định và việc này sẽ tiêu tốn thời gian ở những khu vực cấp cao. Một cách tuyệt vời để khắc phục nó là đi đến các khu vực cấp thấp hơn, nơi người chơi có thể phá vỡ đồ vật nhanh hơn, điều này giúp tốc độ hoàn thành đập vỡ đồ vật nhanh hơn.

Một mục tiêu khác có thể khiến game thủ bối rối là phải kiếm được một lọ thuốc, và chỉ có thể thành mục tiêu này bằng cách thu thập các lọ thuốc từ Rank Rewards. Với những nhiệm vụ này, game thủ sẽ có thể tăng cấp nhanh hơn và tăng thứ hạng của mình để mở khóa nhiều vật phẩm thú vị hơn như ván trượt và trứng thú cưng.

Xác định kịp thời các mục tiêu

Hãy chăm chỉ luyện tập để hoàn thành các mục tiêu, đặc biệt khi một số mục tiêu trở nên khó khăn hơn khi tiến bộ. Cho dù đó là tích lũy tiền xu, kim cương hay đập vỡ những quả trứng cụ thể, việc duy trì cam kết nghiền nát là điều cần thiết.

Cách mở khóa Rank Rewards trong Pet Simulator 99

Hoàn thành mục tiêu xếp hạng

Chìa khóa để mở khóa phần thưởng xếp hạng nằm ở việc hoàn thành thành công các mục tiêu được giao cho cấp bậc hiện tại của mình. Mỗi cấp bậc có một bộ mục tiêu cụ thể và khi hoàn thành chúng, game thủ sẽ kiếm được sao cho cấp bậc đó.

Thu thập Sao để tiến bộ

Sao là đơn vị tiền tệ để mở khóa phần thưởng xếp hạng. Hoàn thành toàn bộ bộ mục tiêu trong một cấp bậc sẽ giúp người chơi kiếm được sao. Mọi người càng tích lũy được nhiều ngôi sao thì càng có thể nhận được nhiều phần thưởng xếp hạng hơn.

Cập nhật: 04/12/2023
  • 673 lượt xem
Xem thêm: Roblox