Heian City Story cho Android 1.1.0 Game xây dựng thành phố cổ pixel mới của Kairosoft

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 58 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Heian City Story là game pixel mới đến từ nhà phát triển Kairosoft, cho bạn tham gia chuyến phiêu lưu du hành về thời xa xưa, trở thành thị trưởng của thành phố của riêng mình.

Heian City Story cho bạn xây dựng thành phố cổ của riêng mình

Trong trò chơi mô phỏng thú vị này, nhiệm vụ của người chơi là thu hút các cư dân mới, cố gắng biến nơi đây trở thành thành phố phát triển thịnh vượng nhất đất nước. Xây thêm các công trình như nhà hàng, quán trà để biến thị trấn của mình thành nơi mà cả samurai và thường dân đều muốn đến sinh sống.

Tải game Heian City Story cho Android

Vì Heian City Story lấy bối cảnh trong quá khứ nên người chơi có thể bổ sung thêm một số nét văn hóa truyền thống, chẳng hạn như đền chùa, phòng chơi game… mang lại cho thành phố vẻ đẹp độc đáo hơn, đặc biệt khi được bố trí hài hòa với môi trường xung quanh. Bạn có thể sẽ thu hút khách du lịch đến với thị trấn nếu họ yêu thích vẻ đẹp và nét đặc trưng của nơi đây.

Tổ chức các sự kiện xa hoa và phát triển thành phố

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả niềm vui và những trò chơi ở vùng đất thấm đẫm lịch sử này. Đôi khi, ma, quỷ và những kẻ xấu khác sẽ đến tấn công thành phố. Và khi ấy, nhiệm vụ của người chơi là triệu tập các vị Thần hộ mệnh để xua đuổi kẻ xấu xa và đảm bảo an toàn cho người dân.

Hãy xem các khả năng và vị trí của các thần linh nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất. Chiến lược là chìa khóa giành được chiến thắng.

Gamer sẽ có vô số lựa chọn để mở rộng đất đai, cơ sở vật chất và cư dân để thu thập và tùy chỉnh. Việc tạo ra một thành phố đi vào lịch sử chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Hãy bắt đầu xây dựng thành phố cổ của bạn trong game Heian City Story ngay hôm nay!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 112
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Heian City Story

Liên quan, thay thế