Metal Gear Rising: Revengeance cho Android 50 Game chặt chém đỉnh cao trên Android

Tải về

5 (1) NVIDIA Lightspeed Tính phí 1.014 Ngày: Yêu cầu: Android

Hóa thân thành chiến binh Raiden nửa người nửa nửa máy và tham gia vào những màn chặt chém điên cuồng, nắm lấy lưỡi kiếm katana sắc lẹm hạ bất cứ kẻ thù nào to gan cản đường trên hành trình báo thù của mình. Đặc biệt hơn, game được thiết kế để chơi kết hợp với thiết bị chơi game Nvidia Shield.

những màn chặt chém đỉnh cao
Thưởng thức những màn chặt chém đỉnh cao của anh hùng Raiden

Metal Gear Rising: Revengeance cho Nvidia Shield mang lại những trải nghiệm hành động thú vị từ PC/console cho tới Android, nâng cao hiệu năng và khả năng xử lý của bộ xử lý Tegra X1 trong SHIELD Android TV. Trò chơi này được kết hợp với hành động thuần túy và cốt truyện hoành tráng xoay quanh anh hùng Raiden - một người lính trẻ có thể biến hình thành ninja nửa người nửa máy. Với thanh kiếm sắc lẹm katana High Frequency trong tay, Raiden tiêu diệt mọi đối thủ trên con đường báo thù của mình.

Giành được thành công lớn trên Xbox 360, PlayStation 3 và PC, Metal Gear Rising: Revengeance tiếp tục đổ bộ lên SHIELD Android TV, giữ nguyên tất cả những pha hành động cũng như hình ảnh trong môi trường HD 720p tuyệt vời. Game thủ sẽ được trải qua đầy đủ 3 nhiệm vụ bao gồm Blade Wolf, Jetstream và VR Missions. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp đầy đủ nâng cấp cũng như tùy biến cho Raiden bao gồm các loại giáp như White Armor, Inferno Armor, Commando Armor, thân MGS4 của Raiden và Cyborg Ninja phổ biến.

Vung lưỡi kiếm sắc lẹm cắt nát kẻ thù
Vung lưỡi kiếm sắc lẹm cắt nát kẻ thù

Quả thực Metal Gear Rising Revengeance không chỉ là một game hack and slash đơn giản mà là một trong những trò chơi có quy mô lớn nhất trên NVIDIA SHIELD Android hiện nay. Trong sân chơi này, bạn sẽ được đắm chìm vào các pha chặt chém đến điên cuồng, chứng kiến từng nhát kiếm xẻ vào thân xác kẻ thù và cắt vụn chúng ra từng mảnh. Đặc biệt hơn, mỗi khi Raiden vung kiếm kết liễu kẻ thù, Metal Gear Rising: Revengeance sẽ được chuyển đổi sang cảnh quay chậm, dừng hình để người chơi điều khiển hướng chém và cuối cùng là chờ đợi nhân vật hạ kiếm xé nát đối phương.

Những pha kiếm cực kỳ có hồn, có lực lại được thể hiện trong một môi trường được tạo hình vô cùng chi tiết, chân thực. Các pha chiến đấu được thể hiện y như trong những phim hành động bom tấn, được đặt dưới một góc máy chuyên nghiệp và chất lượng HD sắc nét.

Đồ họa đỉnh cao
Đồ họa đỉnh cao, sắc nét

Thế nhưng, tương xứng với chất lượng cũng là một giá tiền không hề rẻ. Metal Gear Rising: Revengeance được định giá là $14.99. Bên cạnh đó, trò chơi này cũng có dung lượng tập tin khá lớn, lên tới 4614.78MB và game thủ buộc phải tải toàn bộ chúng về máy hoàn tất trước khi chơi. Vì vậy, hãy đảm bảo chắc chắn rằng thiết bị Android của bạn có ít nhất 5.5 GB trống trước khi tải Metal Gear Rising: Revengeance.

Tính năng nổi bật của game Metal Gear Rising: Revengeance cho Android

  • Bao gồm tất cả các tùy chọn menu cho phép người chơi xem những đoạn cắt cảnh và video trò chuyện sau khi hoàn thành game.
  • Kiếm 60 thành tựu Google Play.
  • Trò chơi được đồng bộ hóa với tài khoản Google Play của bạn.
  • Giữ nguyên các yếu tố như ở phiên bản dành cho PC hoặc Console.
  • Hỗ trợ bộ điều khiển Shield đầy đủ.

Môi trường được thiết kế chi tiết
Môi trường được thiết kế chi tiết, tuyệt đẹp

Lưu ý: Trò chơi này sẽ không được cài đặt đúng trên thẻ SD định dạng FAT32 vì hệ thống tập tin chỉ có giới hạn 4 GB cho mỗi tệp trong khi lưu trữ dữ liệu trò chơi cần không gian lớn hơn. Trò chơi này không gặp vấn đề gì khi cài đặt vào bộ nhớ trong hoặc thẻ SD được định dạng với hệ thống tập tin exFAT.

Tính năng mới

Cải thiện sự ổn định của game khi chạy trên hệ điều hành được cập nhật lên OTA (5.0.2) trở lên.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 50
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.771
  • Lượt tải: 1.014
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm