Metal: Hellsinger Demo 1.5 Game bắn súng kết hợp âm nhạc hoành tráng

Tải về

5 (2) Funcom Dùng thử 72 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Metal: Hellsingergame bắn súng FPS theo nhịp điệu, tràn ngập những kẻ thù ma quỷ, vũ khí mạnh mẽ và âm nhạc sôi động. Hãy bắt đầu một cuộc hành trình trong địa ngục để hoàn thành mục tiêu thuần túy nhất: Báo thù!

Metal: Hellsinger là game bắn súng FPS theo nhịp điệu với đồ họa hoành tráng
Metal: Hellsinger là game bắn súng FPS theo nhịp điệu với đồ họa hoành tráng

Trong game hành động kết hợp âm nhạc sôi động Metal: Hellsinger Steam, bạn sẽ vào vai The Unknown, một phần con người, một phần quỷ, và bị ám ảnh bởi sự báo thù. Hãy chiến đấu trong các khu vực và địa điểm khốc liệt nhất của Địa ngục, tiêu diệt lũ quỷ và những kẻ cầm đầu của chúng để chuẩn bị cho một cuộc đọ sức hoành tráng với trùm cuối The Red Judge.

Chiến đấu trong các khu vực và địa điểm khốc liệt nhất của Địa ngục
Chiến đấu trong các khu vực và địa điểm khốc liệt nhất của Địa ngục

Tính năng chính của game Metal: Hellsinger

Chiến đấu theo nhịp điệu

Metal: Hellsinger là game FPS theo nhịp điệu, nơi khả năng bắn súng theo nhịp sẽ giúp nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn. Bạn càng đồng bộ với nhịp điệu, âm nhạc sẽ trở nên dữ dội hơn và bạn sẽ gây ra nhiều sự phá hủy hơn.

Chiến đấu với ác quỷ

Đánh bại lũ quỷ bằng một lưỡi kiếm bọc đầu lâu hoặc một loạt các khẩu súng độc đáo. Mỗi vũ khí trong game Metal: Hellsinger có khả năng tối thượng riêng, ví dụ như Murder of Crows hoặc The Big Goodbye.

Đánh bại lũ quỷ bằng một lưỡi kiếm bọc đầu lâu hoặc một loạt các khẩu súng độc đáo
Đánh bại lũ quỷ bằng một lưỡi kiếm bọc đầu lâu hoặc một loạt các khẩu súng độc đáo

Cốt truyện hoành tráng

Khám phá một cốt truyện sử thi, được thuật lại bởi diễn viên từng đoạt giải thưởng Troy Baker. Sau đó, hãy chinh phục bảng xếp hạng hoặc thách thức bạn bè, đánh bại số điểm của bạn trong chế độ Challenge Mode của Metal: Hellsinger cho PC.

Khám phá thế giới thần thoại

Mặc dù được gọi chung là Địa ngục, nhưng The Infernal Planes thực tế là một tổ hợp của hàng nghìn Địa ngục, tất cả đều đáng sợ và quỷ dị theo cách riêng của chúng. Để truất ngôi The Red Judge, bạn phải chiến đấu với ác quỷ trong những môi trường khốc liệt nhất, từ thế giới băng giá của Voke cho đến thế giới điên cuồng của Stygia.

Chiến đấu với ác quỷ trong những môi trường khốc liệt nhất
Chiến đấu với ác quỷ trong những môi trường khốc liệt nhất

Đội ngũ tài năng

Metal: Hellsinger cho PC được tạo ra bởi một đội FPS giàu kinh nghiệm của series The Outsiders và là dự án tâm huyết của David Goldfarb, Giám đốc trò chơi của Payday 2 kiêm nhà thiết kế chính của Battlefield 3 và Battlefield: Bad Company 2.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo 1.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 270
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế