Metropolisim Game xây thành phố chân thực

Tải về

4 (2) Halfway Decent Games Miễn phí 78 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Metropolisim mang đến trải nghiệm mô phỏng xây dựng thành phố vô cùng đặc sắc. Trong tựa game chiến thuật này, nhiệm vụ của bạn là xây dựng, mở rộng và quản lý 1 đại đô thị đang trên đà phát triển.

Metropolisim là game xây thành phố hiện đại, chân thực cho máy tính
Metropolisim là game xây thành phố hiện đại, chân thực cho máy tính

Đảm nhận vai trò thị trưởng của thành phố và duy trì hoạt động, sự phát triển bền vững của nó. Xây dựng, phân vùng, phát triển hệ thống giao thông, phân bổ ngân sách hợp lý, triển khai các dịch vụ công và nhiều hơn nữa. Là người chủ của Metropolisim, bạn sẽ nắm quyền kiểm soát tất cả.

Rất nhiều công trình lớn nhỏ để bạn bố trí trong thành phố
Rất nhiều công trình lớn nhỏ để bạn bố trí trong thành phố

Metropolisim - game quản lý, xây dựng thành phố phức tạp

Trải nghiệm trò chơi xây thành phố chân thực nhất từ trước tới nay với lối chơi tương tự như TheoTown hay Constructor Plus. Quá trình xây dựng thành phố luôn tuyệt vời nhưng quản lý chúng mới là nhiệm vụ thú vị. Phát triển từ 1 thành phố nhỏ, nâng lên thành đại đô thị khổng lồ với dân số lên tới 10 triệu người.

Mỗi người dân đều được mô phỏng cụ thể với nghề nghiệp, giáo dục và cuộc sống riêng tư. Quản lý nền chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, giao thông, y tế… để giữ cho đại đô thị hoạt động liên tục. Hãy lên kế hoạch phát triển theo phố trong tương lai trong vai trò kỹ sư hoặc thị trưởng - bạn chắc chắn sẽ thành công.

Xây dựng hệ thống giao thông tiện lợi và hiện đại cho người dân thành phố
Xây dựng hệ thống giao thông tiện lợi và hiện đại cho người dân thành phố

Trải nghiệm xây dựng thành phố sống động

Xây dựng thành phố chứa 10 triệu dân, mỗi con người là 1 cá thể độc lập được mô phỏng đầy đủ. Hãy xem họ di chuyển đến công sở như thế nào, xử lý khi bị kẹt xe, sử dụng các phương tiện công cộng, tham gia hoạt động giải trí và nhiều hơn nữa.

Chỉ định các khu vực trong thành phố để phát triển dân số, kinh tế, công nghệ cao và công nghiệp. Xây dựng theo chiến lược linh hoạt để mở rộng từng khu vực.

Xây dựng nhiều tòa nhà cao tầng để cung cấp cac dịch vụ cho cư dân như bệnh viện, ngân hàng, trường học, dịch vụ công… Tất cả mọi khía cạnh trong xã hội đều cần được quan tâm như nhau để phát triển thành phố toàn diện.

Trong vai thị trưởng, bạn sẽ phải quan tâm đến mọi khía cạnh của đại đô thị Metropolisim
Trong vai thị trưởng, bạn sẽ phải quan tâm đến mọi khía cạnh của đại đô thị Metropolisim

Giám sát và quản lý ngân sách thành phố. Cân bằng doanh thu từ thuế với các chi phí, phúc lợi cơ bản như dịch vụ thiết yếu, bảo trì, các điểm thăm quan văn hóa… Lúc nào kho bạc cũng cần có sẵn tiền và nguồn thu ổn định để chi cho các công việc khác nhau như đầu tư, xây dựng, xử lý sự cố…

Lên kế hoạch bố trí các tuyến đường, đại lộ, đường cao tốc và hệ thống giao thông cũng như hình thức vận chuyển khoa học, đảm bảo công dân có thể di chuyển nhanh hơn và an toàn. Nếu chưa có ý tưởng gì, bạn có lắng nghe ý kiến người dân để xây dựng hệ thống giao thông tối ưu nhất.

Phát triển đại đô thị Metropolisim theo hướng toàn diện, bền vững
Phát triển đại đô thị Metropolisim theo hướng toàn diện, bền vững

Xây dựng thành phố hiện đại của tương lai

Xây dựng, phân vùng, giao thông, giao thông công cộng, quản lý ngân sách, quản lý dân số, tuyển dụng và sai thải nhân viên, cung cấp các dịch vụ thiết yếu, quan tâm đến văn hóa và chính trị… đó là tất cả những gì bạn cần làm trong Metropolisim PC. Lấy ý tưởng từ các trò chơi xây thành phố cổ điển, phiên bản mới này bám sát thực tế hơn và gần gũi với người chơi hơn bao giờ hết.

Gói cập nhật, DLC và mod

Những kinh nghiệm chơi game xây thành phố trong hơn 20 năm của nhóm phát triển Halfway Decent Games đã tạo nên 1 phiên bản hoàn hảo mang tên Metropolisim. Mang cả 1 chút phong cách của The Sims, game Metropolisim đòi hỏi bạn phải “cày” khá nhiều và cũng thách thức người chơi theo nhiều cách khác nhau. Bản cập nhật trong tương lai sẽ giới thiệu tới bạn các tính năng mới, công trình mới hoặc chúng ta có thể mua thêm gói DLC và cài mod để trải nghiệm Metropolisim trọn vẹn nhất!

Cung cấp mọi dịch vụ từ cơ bản đến giải trí cho người dân thành phố
Cung cấp mọi dịch vụ từ cơ bản đến giải trí cho người dân thành phố

Cấu hình chơi game Metropolisim

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel i3 4000 series.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình Intel loại liền.
  • Ổ cứng trống ít nhất 10GB để cài đặt và chơi game Metropolisim.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel i5 8500.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: GTX 1050 3GB.
  • Ổ cứng trống 10GB.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 245
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Metropolisim

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm