The Sims 4 Game mô phỏng cuộc sống muôn màu miễn phí

Tải về

5 (9) Electronic Arts Miễn phí 13.684 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

The Sims 4game mô phỏng, đưa cuộc sống muôn màu của thế giới thực vào trong game một cách sinh động. Ở đó bạn tạo, kiểm soát và cai trị cuộc sống của các nhân vật trong game theo cách mình muốn.

Sau tất cả, cuối cùng thì The Sims 4 đã cập bến Steam với phiên bản Demo dùng thử cùng các gói nội dung mở rộng hấp dẫn khác. Đừng quên khám phá The Sims 4: Eco Lifestyle để trải nghiệm The Sims 4 ở 1 góc nhìn khác.

Giao diện game The Sims 4
Giao diện game mô phỏng cuộc sống thực The Sims 4

Tiếp nối sự thành công của 3 phiên bản game cuộc sống muôn màu trước, The Sims 4 PC đã được Electronic Arts phát hành với nhiều thay đổi và cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người chơi. Đặc biệt, những xu hướng xã hội mới trong cuộc sống thật cũng đã được nhà phát triển đưa vào game, có thể kể đến như chụp ảnh tự sướng, chỉnh sửa ảnh trước khi chia sẻ, cập nhật trạng thái lên mạng xã hội trong game hay những mô hình khởi nghiệp theo nhóm. Hãy cùng Download.com.vn tham khảo thêm những tính năng khác của trò chơi giả lập này nhé.

Tạo và quản lý các Sim trong game
Tạo và quản lý các Sim trong game The Sims 4

Tính năng chính của game quản lý The Sims 4

Tạo Sim độc đáo

Thiết kế Sim với diện mạo, cá tính và khát vọng mới. Sử dụng khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ để tạo hình nhân vật sống động hơn. Bạn có thể thiết kế nhân vật mà mình nhập vai, các ngôi sao, huyền thoại hay bạn bè khác. Thay đổi trang phục của Sim để thể hiện tâm trạng. Xây dựng nhân vật độc đáo và sâu sắc như cách bạn muốn.

Một số Sim trong The Sims 4
Một số Sim được tạo trong game The Sims 4

Xây dựng ngôi nhà hoàn hảo

Thiết kế ngôi nhà lý tưởng cho Sim của bạn thông qua Build Mode. Xây dựng ngôi nhà mơ ước với thiết kế riêng, chọn đồ nội thất, thay đổi bố cục và địa hình. Thậm chí bạn có thể thêm bể bơi, vườn…

Xây dựng ngôi nhà mơ ước trong game The Sims 4
Xây dựng ngôi nhà mơ ước trong game The Sims 4

Khám phá thế giới sống động

Sim có thể ghé thăm những địa điểm mới để mở rộng vòng tròn tương tác xã hội, hẹn hò bạn bè hay tham gia những bữa tiệc khó quên.

Trải nghiệm cuộc sống thực

Lựa chọn của bạn sẽ tác động đến cuộc sống của Sim, từ lúc còn nhỏ cho đến khi trưởng thành. Từ đó, Sim sẽ phát triển kỹ năng, hình thành thói quen mới, đi theo tiếng gọi của con tim, xây dựng gia đình và nhiều hơn thế.

Tương tác trong thế giới đầy màu sắc của The Sims 4
Tương tác trong thế giới đầy màu sắc của The Sims 4

Khám phá cộng đồng những nhà sáng tạo

Thông qua Gallery, bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng để xây dựng cộng đồng The Sims thú vị, đầy màu sắc. Thoải mái tải, Like và bình luận về Sim, ngôi nhà, căn phòng mà bạn yêu thích.

Cập nhật game The Sims 4 mới nhất

The Sims 4 For Rent Expansion Pack:

Gắn kết những người hàng xóm theo đúng nghĩa đen và sở hữu những lô đất mới với tư cách là người thuê nhà hoặc chủ nhà, thông qua gói nội dung mở rộng mới For Rent Expansion Pack. Giờ đây Sim có thể sở hữu và quản lý nhiều lô đất, chuyển đến nhà mới và có những người hàng xóm mới.

Sở hữu những lô đất, căn hộ mới với tư cách là người thuê nhà hoặc chủ nhà
Sở hữu những lô đất, căn hộ mới với tư cách là người thuê nhà hoặc chủ nhà
  • Street Eats Digital Content: Mang không khí chợ đêm về khu dân cư của bạn với xe đồ nướng, quầy trái cây, ô di động…
  • Lô đất mới trong thị trấn: Sáng tạo nhiều ngôi nhà cho các hộ gia đình, với tầng hầm cho thuê, nhà phân lô hay căn hộ.
  • Quản lý tài sản và kiếm thêm thu nhập từ bất động sản.
  • Giao lưu với hàng xóm trong các bữa tiệc, cuộc sống thường ngày và khu sinh hoạt chung. Rình mò, nghe lén, thậm chí là đột nhập vào nhà hàng xóm.
  • Khám phá thế giới mới nhộn nhịp và đầy màu sắc. Ghé thăm vườn thực vật, khám phá Spirit House hay khu bảo tồn động vật. Chợ đêm là nơi bạn thưởng thức những món ăn đường phố, đặc sản địa phương vô cùng hấp dẫn.

The Sims 4 - Spa Day:

Đúng như tên gọi, Spa Day DLC là ngày thư giãn tại spa, giúp Sim khỏe mạnh và cải thiện tinh thần. Bản cập nhật này sẽ nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cho Sim với hàng loạt tính năng, nội dung mới và sửa lỗi khác.

Spa Day DLC là gói nội dung mới trong The Sims 4 với chủ đề chăm sóc sức khỏe tại spa
Spa Day DLC là gói nội dung mới trong The Sims 4 với chủ đề chăm sóc sức khỏe tại spa

3 nghề nghiệp và 1 đặc điểm mới

Chăm sóc sức khỏe là sứ mệnh lâu dài và đáng giá. Sim có thể chọn 1 trong 3 công việc dưới đây:

  • Self-Care Specialists (chuyên gia chăm sóc bản thân): Dành cho Sim muốn kiếm tiền từ đam mê thể dục thể thao và sức khỏe.
  • Inner Peace (Bình yên nội tâm): Dành cho Sim muốn đạt được sự hòa hợp tối ưu và công cụ học tập để hạn chế cảm xúc tiêu cực.
  • Zen Guru: Dành cho Sim muốn chia sẻ cảm hứng sống khỏe với cả thế giới thông qua huấn luyện người kế nhiệm.
Tham gia nhiều hoạt động trong Spa Day như tập Gym, xông hơi, làm nail, tập Yoga, dưỡng da...
Tham gia nhiều hoạt động trong Spa Day như tập Gym, xông hơi, làm nail, tập Yoga, dưỡng da...

Làm nail

Một số người chọn mát-xa để xua tan mệt mỏi, số khác lại thích làm móng. Hãy chọn mẫu nail, màu sắc và thiết kế rồi nhờ ai đó vẽ móng giúp bạn.

Nếu không muốn tốn quá nhiều chi phí cho việc này, bạn có thể chọn mẫu nail có sẵn, tùy chỉnh màu sắc và kiểu dáng rồi áp dụng cho cả bàn chân cũng như bàn tay.

Yoga và thiền

Các lớp học Yoga diễn ra bên ngoài spa và phòng tập Gym. Bạn có thể thuê giáo viên hướng dẫn hoặc tự dạy Yoga trong lớp của mình. Ngoài ra, Sim có thể hướng dẫn các buổi thiền tại chỗ, bao gồm các những học viên nhí.

Đắp mặt nạ

Bước lên bàn mát-xa sang trọng để sơn sửa móng tay/chân, mát-xa và cả đắp mặt nạ dưỡng da. Thậm chí, The Sims 4 còn bổ sung tủ lạnh mini để bảo quản mặt nạ mát lạnh nữa.

The Sims 4 - Cottage Living Expansion Pack:

Cottage Living Expansion Pack là gói nội dung mới được giới thiệu trong tháng 07/2021 để mở rộng câu chuyện của The Sims 4 game.

Cottage Living Expansion Pack là gói nội dung mới trong The Sims 4
Cottage Living Expansion Pack là gói nội dung mới trong The Sims 4

Khám phá ngôi làng Henford-on-Bagley quyến rũ, kiếm thức ăn và nguyên liệu trong rừng cũng như kết bạn với các loài vật là những hoạt động thú vị mà bạn sẽ thực hiện trong gói DLC này.

Cottage Living Expansion Pack mang đến nhiều cách mới để Sim tương tác với thế giới xung quanh, chẳng hạn như nấu ăn trong vườn và thưởng thức bữa ăn ngay tại đó; trồng những giống hoa màu được đánh giá cao ở Hội chợ Finchwick; nuôi bò và gà nhưng hãy cẩn thận để không tạo ra kẻ thù mới cho chúng… Cũng tại đây, người chơi dễ dàng thu thập trứng và sữa, gặp gỡ những loài động vật trong rừng…

Tham gia nhiều hoạt động mới và làm bạn với các loài vật trong rừng thật là vui
Tham gia nhiều hoạt động mới và làm bạn với các loài vật trong rừng thật là vui

Nhìn chung, gói DLC này sẽ cung cấp hàng loạt hoạt động mới, đặc biệt là những người bạn lông lá để cuộc sống của chúng ta trong The Sims 4 thêm màu sắc và cảm xúc.

Đặc biệt, nếu là 1 trong những người đầu tiên mua Cottage Living Expansion Pack, bạn sẽ nhận được những phần quà độc quyền hấp dẫn.

The Sims 4 Dream Home Decorator Game Pack:

Biến giấc mơ của khách hàng thành hiện thực với gói nội dung The Sims 4 Dream Home Decorator Game Pack ra mắt 06/2021. Mỗi căn nhà đều có những tiềm năng mà chúng ta chưa khai thác hết. Nếu muốn tạo ra danh tiếng, bạn cần hiểu Sim thích gì và ghét gì để bắt tay vào thiết kế, mang đến sản phẩm ưng ý cho khách hàng. Nếu hài lòng, bạn sẽ thấy nụ cười nở trên môi từng vị khách.

The Sims 4 Dream Home Decorator Game Pack là gói nội dung thiết kế ngôi nhà mơ ước
The Sims 4 Dream Home Decorator Game Pack là gói nội dung thiết kế ngôi nhà mơ ước

Hiểu khách hàng

Mọi công việc đều cần tới sự nhạy cảm và trực giác tốt. Đó không chỉ là nhu cầu cơ bản của khách hàng mà còn phụ thuộc gu thẩm mỹ và ngân sách của họ nữa. Họ thích màu gì? Có yêu nhạc không? Sở thích của họ là gì? Bạn cần thiết kế ngôi nhà phù hợp với từng khách hàng để tìm kiếm danh tiếng trong lĩnh vực này.

Nâng cấp, trang trí và cải tạo ngôi nhà

Cho dù đó là 1 căn phòng nhỏ hay không gian kinh doanh rộng lớn, mục tiêu vẫn là làm hài lòng khách hàng. Từ những thứ nhỏ nhất như bộ sofa, giá sách, lò nướng… tất cả đều phải được lựa chọn kỹ lưỡng và có tính toán hợp lý.

Thiết kế ngôi nhà phù hợp với sở thích của khách hàng nhưng vẫn đáp ứng các yêu cầu về xây dựng cơ bản
Thiết kế ngôi nhà phù hợp với sở thích của khách hàng nhưng vẫn đáp ứng các yêu cầu về xây dựng cơ bản

“Khoe” thành phẩm

Khi hoàn thành dự án, hãy giới thiệu nó với mọi người. Hãy xem phản ứng của khách hàng khi nhìn thấy công trình mơ ước - kết hợp giữa sở thích cá nhân với tư vấn từ kiến trúc sư. Đừng quên đưa ra hình ảnh so sánh trước và sau khi cải tạo để thấy sự “lột xác” của công trình dưới bàn tay nhào nặn của bạn.

Video giới thiệu game mô phỏng The Sims 4

Hiện tại, bạn có thể tải The Sims 4 và trải nghiệm thử 2 ngày thông qua nền tảng Origin. Nếu mong muốn xây dựng một thế giới của riêng mình, tạo ra những con người mà bạn luôn ao ước vậy thì có thể download The Sims 4 và thử trải nghiệm bạn nhé.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên, bản 64bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 trở lên, AMD Athlon X4
  • Card video: NVIDIA GTX 650 trở lên
  • Card âm thanh tương thích với DirectX 9.0c
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Bộ nhớ RAM: 4GB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 15GB
  • Chuột và bàn phím
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20.776
  • Lượt tải: 13.684
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Tìm thêm: The Sims Life Sim

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm