Micron iPod Data Recovery 4.8.3.1

Tải về

4 (2) Pro Data Doctor Dùng thử 2.675 Dung lượng: 4,3 MB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Có một lúc nào đó iPod của bạn bị hỏng và dữ liệu mất gần hết, khi đem ra tiệm sửa, người ta nói sau khi sửa sẽ mất hết luôn các dữ liệu trong đó. Lúc ấy, bạn sẽ làm sao? Nếu bạn “bấm bụng” để mất dữ liệu mà lỡ như trong ấy có nhiều tài liệu quý thì quả là một điều không hay. iPod Data Recovery là một công cụ tuyệt vời giúp bạn lấy lại các dữ liệu trong iPod trước khi đem đi sửa và bảo đảm 100% rằng bạn không bị mất các dữ liệu trong iPod của mình.

Sau khi tải về, bạn hãy cài đặt chương trình rồi mở nó lên, tiếp đó bạn kết nối iPod vào máy tính của mình, nhấn Retry để chương trình kết nối dữ liệu với iPod. Quá trình này sẽ mất vài giây. Tiếp đó, để tiến hành phục hồi dữ liệu cho iPod, bạn nhấn chọn lên thiết bị iPod của mình trong khung bên tay trái rồi đánh chọn mục Advance Search và nhấn nút , tiếp đó trong mục Partition Type - bạn hãy chọn định dạng cho thiết bị nhớ lưu trong iPod.

Thông thường thì iPod Data Recovery sẽ giúp bạn nhận dạng định dạng thiết bị nhớ của iPod, và bạn chỉ sửa lại thông tin trong mục Partition Type nếu như bạn biết chắc chắn định dạng thiết bị nhớ trong iPod khác với thông tin được hiển thị. Bây giờ, bạn lại nhấn để tiếp tục. Lúc đó, công cụ sẽ tiến hành quá trình phục hồi dữ liệu cho iPod, và bạn nên đợi cho đến khi chương trình làm xong công việc.

Khi việc phục hồi đã xong, bạn nhấn chuột lên thiết bị iPod trong khung bên trái rồi lại nhấn nút , lúc đó khung bên trái sẽ hiện ra danh mục các dữ liệu vừa được phục hồi. Bạn hãy tìm đến từng mục trong các danh mục đó và muốn lưu lại cái nào, bạn hãy nhấn chuột phải lên mục ấy rồi chọn Save để chỉ lưu duy nhất mục ấy hoặc chọn Save all để lưu tất cả các mục trong một thư mục được phục hồi. Nếu muốn mở xem thử dữ liệu được phục hồi, bạn chọn Open là xong. Để lưu lại toàn bộ dữ liệu được phục hồi, bạn nhấn chuột lên nút Save rồi tìm chỗ lưu. Bây giờ, bạn có thể an tâm đem iPod của mình đi sửa rồi đó.

Theo Xahoithongtin.com.vn

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 2.687
  • Lượt tải: 2.675
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế