Potatoshare iPod Data Recovery 6.0 Khôi phục dữ liệu cho iPod

Tải về

3 (1) Potatoshare Dùng thử 85 Dung lượng: 2,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Potatoshare iPod Data Recovery là công cụ hoàn hảo giúp người dùng khôi phục lại tập tin bị mất hoặc xóa từ iPod.

Nếu chẳng may, bạn đánh mất dữ liệu khi nâng cấp iPod lên iOS 7, hoặc ngay cả khi iPod bị hỏng hoặc ăn trộm, đừng lo lắng bởi vì bạn có thể sử dụng phần mềm này để lấy lại tất cả dữ liệu đó. Nó cho phép bạn trực tiếp khôi phục lại danh bạ, hình ảnh bị xóa do tình cờ và trích xuất dữ liệu từ tập tin sao lưu trong iTunes mà không cần iPod. Do đó, đây thực sự là một công cụ phục hồi dữ liệu hữu hiệu dành cho người dùng iPod.

Potatoshare iPod Data Recovery

Một số tính năng chính:

Cung cấp hai chế độ phục hồi dữ liệu trong iPod

Lấy lại tập tin bị mất trực tiếp từ iPod

Ở chế độ này, trong trường hợp iPod của bạn bị hỏng, hãy khởi chạy công cụ này và đảm bảo rằng iPod được kết nối với PC. Sau khi Potatoshare iPod Data Recovery phát hiện thiết bị của bạn, hãy nhấn nút “StartScan” để bắt đầu quét. Sau đó, kết quả sẽ được hiển thị theo các thư mục khác nhau. Đối với iPod mà không bị hỏng, bạn cần sao lưu iPod với iTunes.

Trích xuất tập tin sao lưu để khôi phục dữ liệu bị mất trong iPod

Chế độ được sử dụng để lấy lại dữ liệu khi iPod bị hỏng hoặc mất. Khi bạn đồng bộ iPod với iTunes thì iTunes sẽ tạo ra các bản backup cho tập tin ảnh, danh bạ, SMS, ghi chú, vv. Công cụ này có khả năng trích xuất tập tin sao lưu trong iPod và lưu chúng sang một file cục bộ.

Khả năng tương thích cao

Phần mềm này sở hữu một giao diện thân thiện người dùng. Nhờ đó, giúp bạn hoàn tất quá trình phục hồi chỉ với vài cú nhấp chuột. Nó có khả năng tương thích cao với nhiều dòng iPod, bao gồm cả: iPod nano 7/6, iPod touch 5, iPod Shuffle, iPod classic.

Sao lưu và phục hồi dữ liệu trong iPod

Potatoshare iPod Data Recovery có thể giúp bạn lấy lại nhiều loại tập tin khác nhau như: sổ địa chỉ, tin nhắn SMS/MMS, lịch, nhật ký cuộc gọi, ghi chú, nhắc nhở, bookmark trong Safari, vv. Các kết quả của quá trình quét iPod với phần mềm này sẽ chứa tất cả dữ liệu bị mất và không bị mất. Do đó, bạn có thể lưu lại hình ảnh, video, danh bạ, tin nhắn hiện tại sang tập tin cục bộ trong máy tính.

Yêu cầu hệ thống:

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Cài đặt iTunes

Hướng dẫn cách khôi phục dữ liệu từ tập tin sao lưu trong iTunes:

Bước 1: Lựa chọn tập tin sao lưu của iPod touch

Khởi chạy chương trình mà không cần kết nối iPod với máy tính. Lựa chọn tab “Recover from iTunes Backup File”, nó sẽ tìm kiếm và hiển thị tất cả tập tin sao lưu, hãy chọn thiết bị và nhấn nút “Start Scan”.

Bước 2: Xem trước hình ảnh và dữ liệu khác trong iPod

Quá trình quét sẽ hoàn tất trong giây lát, sau đó bạn sẽ nhìn thấy kết quả. Bạn có thể lựa chọn Camera Roll hoặc các mục khác để xem trước thông tin.

Bước 3: Dễ dàng khôi phục dữ liệu iPod từ tập tin sao lưu trong iTunes

Sau khi lựa chọn được tập tin mong muốn, nhấn “Recover”. Hãy lựa chọn vị trí lưu trong cửa sổ xuất hiện. Hãy lưu tập tin văn bản ở định dạng .txt và dữ liệu media ở định dạng gốc.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm