Microsoft Authenticator cho iOS 5.3.3 Ứng dụng bảo mật tài khoản đa lớp miễn phí

Tải về

5 (1) Microsoft Miễn phí 180

Microsoft Authenticator cho iOS là ứng dụng bảo mật tài khoản online 2 lớp vững chắc trên các thiết bị cảm ứng của Apple. Tải Microsoft Authenticator cho iOS hiện được phát hành miễn phí trên App Store nên đừng ngại cài trên máy để tránh bị kẻ xấu lợi dụng lỗ hổng, đánh cắp thông tin của bạn nhé.

Microsoft Authenticator cho iOS bảo mật tài khoảnMicrosoft Authenticator cho iOS bảo mật hai lớp
Microsoft Authenticator cho iOS là ứng dụng bảo mật miễn phí tuyệt vời trên iPhone

Thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay mang tới cho con người rất nhiều tiện ích trong cuộc sống những cũng không ít nguy cơ mất mát dữ liệu tiềm ẩn. Chính vì thế, mỗi khi bạn tạo tài khoản nào đó trên bất kỳ diễn đàn, trang web hay ứng dụng... đều yêu cầu người dùng nhập mật khẩu bảo vệ. Thế nhưng, chúng rất dễ bị phá vỡ bởi các hacker hay tin tặc chuyên nghiệp trên thế giới mạng. Do đó, các nhà lập trình đã nghĩ tới giải pháp tăng thêm lớp an ninh khiến họ khó thâm nhập hơn, bảo vệ tuyệt đối dữ liệu của người dùng online hay còn gọi là công nghệ xác minh tài khoản đa lớp. Từ khi ra đời, nó được người dùng trực tuyến ủng hộ nhiệt tình bởi khả năng "chống trộm" vượt trội.

Download ứng dụng bảo mật hai lớp miễn phí Microsoft Authenticator cho iOS

Microsoft Authenticator cho iOS cho phép người dùng xác minh toàn bộ tài khoản trực tuyến nhanh chóng và bảo mật. Tùy thuộc vào từng loại tài khoản, các tính năng có sẵn người dùng nhận được sẽ có chút khác biệt.

Tính năng nổi bật của ứng dụng bảo mật miễn phí trên điện thoại Microsoft Authenticator cho iOS

Xác minh hai lớp

Cách thức làm việc của Microsoft Authenticator cho iOS rất đơn giản. Bạn hãy nhập tài khoản của Microsoft hoặc trên nhiều dịch vụ khác có bảo mật hai lớp lên ứng dụng. Để đăng nhập, người dùng phải nhập mật khẩu. Sau đó, ứng dụng yêu cầu người dùng thực hiện thêm một bước bổ sung để chứng minh quyền sở hữu chúng. Thông báo chấp thuận sẽ được gửi tới Microsoft Authenticator cho iOS hoặc nhập mã xác minh do ứng dụng tạo ra.

Đăng ký bằng điện thoại

Sử dụng điện thoại thay vì mật khẩu cho tài khoản Microsoft cá nhân. Sau khi đăng ký tài khoản qua ứng dụng, người dùng có thể đăng nhập nó chỉ bằng điện thoại. Mọi việc cần làm là duyệt thông báo được gửi tới Microsoft Authenticator cho iOS sau khi nhập tên người dùng và cung cấp passcode hoặc TouchID cá nhân.

Tài khoản môi giới

Thực tế, một số công việc hay các tổ chức giáo dục yêu cầu người dùng cài đặt Microsoft Authenticator cho iOS khi đăng nhập ứng dụng hoặc dịch vụ của Microsoft. Tài khoản đã được tạo trước đó giúp người dùng kết nối liên tục và an toàn tới nhiều chương trình bổ trợ trên thiết bị mà không cần đăng nhập từng cái một. Nếu cần thiết lập xác minh hai lớp cho cùng một tài khoản, người dùng vẫn cần "add a new account" vào ứng dụng, rồi làm theo hướng dẫn do phòng Công nghệ thông tin cung cấp.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Basque, tiếng Bungari, tiếng Catalan, tiếng Croatia, tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Estonia, tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Galicia, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái, tiếng Hindi, tiếng Hungary, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Kazakh, tiếng Hàn, tiếng Latvian, Tiếng Litva, tiếng Malay, tiếng Bồ Đào Nha Na Uy, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Rumani, tiếng Nga, tiếng Serbia, tiếng Trung giản thể và truyền thống, tiếng Slovak, tiếng Sloven, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thụy Điển, tiếng Thái, Tiếng Việt

Thay đổi ở phiên bản mới ứng dụng bảo mật Microsoft Authenticator cho iOS

Nhà phát triển đã thêm chức năng biểu tượng và hình ảnh hồ sơ nhằm giúp người dùng nhanh chóng nhận diện tài khoản, đồng thời cải thiện tương tác với bàn phím và VoiceOVer.

Với tất cả tính năng kể trên, Microsoft Authenticator cho iOS đã chứng tỏ là ứng dụng bảo mật không thể thiếu trên iPhone. Download Microsoft Authenticator for iOS là cách khôn ngoan giúp bạn tránh cảnh tài khoản bị xâm nhập bất hợp pháp hay mất dữ liệu đáng tiếc.

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 460
  • Lượt tải: 180
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm