Microsoft Authenticator cho Android Bảo mật 2 lớp cho tài khoản trên trên Android.

Tải về

3 (1) Microsoft Miễn phí 263

Microsoft Authenticator là ứng dụng bảo mật tài khoản, giúp người dùng xác minh danh tính trực tuyến một cách nhanh chóng và bảo mật, sử dụng được cho mọi tài khoản trên thiết bị Android.

Bảo mật tài khoản 2 lớp giúp tài khoản của bạn an toàn hơn Gửi xác nhận về điện thoại
Bảo mật tài khoản 2 lớp giúp tài khoản của bạn an toàn hơn

Microsoft Authenticator cung cấp thêm một lớp bảo vệ khi người dùng đăng nhập bất kỳ tài khoản nào của mình trên thiết bị Android. Phương pháp này thường được gọi là xác thực 2 bước hay xác thực đa yếu tố.

Thông thường, khi muốn đăng nhập vào một tài khoản nào đó, bạn chỉ cần nhập một tên tài khoản và mật khẩu. Tuy nhiên, sau khi cài đặt và kích hoạt Microsoft Authenticator, ứng dụng này sẽ tạo ra một lớp bảo mật thứ hai để chứng minh rằng đó thực sự là bạn đang đăng nhập. Trong trường hợp mật khẩu đầu tiên bị lộ, kẻ gian sẽ phải tìm cách vượt qua lớp thứ hai và khi đó bạn sẽ nhận được thông báo có người đang cố gắng đăng nhập.

Video giới thiệu ứng dụng bảo mật Microsoft Authenticator cho Android

m

Trong trường hợp chính bạn là người đăng nhập, chỉ cần nhấp phê duyệt và bạn có thể tiếp tục. Ứng dụng bảo mật tài khoản Microsoft Authenticator hoạt động với mọi tài khoản của bạn trên thiết bị Android. Nếu người dùng đang ngoại tuyến, trình tạo mã bảo mật tích hợp sẽ bảo vệ bạn.

Microsoft Authenticator giờ đây thay thế cho ứng dụng Azure Authenticator, tài khoản Microsoft và Multi-Factor Authentication.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Microsoft Authenticator cho Android

Xác minh hai bước

Tính năng xác minh hai bước giúp bảo vệ tài khoản của người dùng bằng cách cung cấp một lớp bảo mật bổ sung cho tài khoản. Khi đăng nhập, sau khi nhập tên tài khoản và mật khẩu thông thường, người dùng sẽ được yêu cầu thực hiện một bước bổ sung để chứng minh rằng đó thực sự là bạn.

Bước bổ sung này có thể là chấp thuận thông báo được gửi tới Microsoft Authenticator hoặc nhập mã xác minh do ứng dụng tạo ra. Với tính năng này, ngay cả khi ai đó có mật khẩu của bạn, họ cũng sẽ bị ngăn lại vì họ không có quyền truy nhập vào điện thoại hay email cá nhân của bạn.

Phê duyệt nhanh chóng Đăng ký thiết bị quản lý
Phê duyệt "chính chủ" dễ dàng hoặc phát hiện kẻ gian đang cố gắng xâm nhập vào tài khoản của bạn

Đăng nhập trên điện thoại

Đây là tính năng đăng nhập trên điện thoại dành cho cho các tài khoản Microsoft cá nhân. Sau khi người dùng đăng ký tài khoản qua ứng dụng, họ có thể đăng nhập vào tài khoản của mình chỉ bằng chiếc điện thoại. Việc duy nhất cần làm là chấp thuận thông báo được gửi tới Microsoft Authenticator sau khi nhập tên người dùng. Tính năng này sẵn có trên hầu hết các thiết bị Android.

Đăng ký thiết bị

Một số tổ chức yêu cầu bạn phải đăng ký thiết bị của mình trước khi truy cập các tệp, email hay ứng dụng nhất định. Theo cách này, họ sẽ biết được rằng yêu cầu đăng nhập đến từ một thiết bị tin cậy. Bạn có thể dễ dàng hoàn thành việc này qua ứng dụng Microsoft Authenticator.

Tính năng mới

Tính năng đăng nhập trên điện thoại: Đây là một cách thức mới, nhanh chóng và an toàn để đăng nhập vào tài khoản Microsoft cá nhân của bạn mà không cần sử dụng mật khẩu. Tuy nhiên, tính năng này có thể không có sẵn trên một số thiết bị.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 624
  • Lượt tải: 263
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm