Miden Tower cho iOS 1.1.2 Game nhập vai cốt truyện hấp dẫn

Tải về

3 (1) Kotobuki Solution Tính phí 02 Dung lượng: 617,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Tham gia game RPG Miden Tower, bạn vào vai các pháp sư có nhiệm vụ chống lại quái vật, trùm cuối mạnh mẽ để giành lại tòa tháp và thành phố quê hương.

Chơi game nhập vai Miden Tower và thưởng thức cốt truyện hấp dẫn
Chơi game nhập vai Miden Tower và thưởng thức cốt truyện hấp dẫn

Miden Tower là một game nhập vai giả tưởng có cốt truyện hấp dẫn và kịch tính: Sau khi Miden Tower bị Đế chế Alroval xâm chiếm, các pháp sư từng sống trong tòa tháp này bị dồn vào đường cùng. Một loạt sự việc bi thảm xảy ra buộc họ quyết định thực hiện một cuộc phản công để đòi lại tháp và trả thù những việc làm sai trái mà kẻ thù đã gây ra.

Download game Miden Tower

Nhiệm vụ của người chơi trong Miden Tower for iOS là thu thập các nhân vật để tạo thành đội hình hoàn chỉnh, sắp xếp họ theo chiến thuật riêng trên chiến trường. Mỗi đội gồm tối đa 4 hero, thi triển kỹ năng theo lối đánh theo lượt. Hoặc nếu quá bận thì phó thác để các hero “tự xử” ở chế độ đánh auto.

Đòi lại thành phố từ tay kẻ thù
Đòi lại thành phố từ tay kẻ thù

Một điểm độc đáo khiến cho Miden Tower khác biệt với những game cùng thể loại khác như TS Online Mobile hay Age Of Warriors là việc người chơi có thể cung cấp hỗ trợ cho nhân vật bằng các hợp nhất các bức tường hoặc hoạt động như một lá chắn nếu cần thiết. Trận chiến theo lượt diễn ra theo cơ chế 3x3 bằng cách sử dụng kỹ năng và hiệu ứng khác nhau hoặc triệu tập các con golem để hạ gục kẻ thù. Chế tạo vật phẩm, học các kỹ năng thụ động và tận hưởng vô vàn nhiệm vụ chính lẫn phụ bản đang chờ đợi bạn trong cuộc phiêu lưu kỳ diệu này.

Chiến đấu trong các trận 3x3 kịch tính, triệu hồi golem để giúp bạn
Chiến đấu trong các trận 3x3 kịch tính, triệu hồi golem để giúp bạn

Game Miden Tower hỗ trợ các thiết bị từ iPhone 5S, iPad Air, iPad mini 2 trở lên, chạy iOS 9.0. Chơi game trên các thiết bị khác không được hỗ trợ hoặc có thể gặp sự cố.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 617,2 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Miden Tower

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm