Midnight Monitor: Aldercourt Game Hành lang vô tận giống The Exit 8

Tải về

5 (1) Viexi Games Tính phí 57 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Midnight Monitor: Aldercourt là game phát hiện điểm bất thường lấy bối cảnh vũ trụ Midnight Monitor, trong đó bạn lạc vào một hành lang vô tận trong nhà ga xe lửa với nhiệm vụ tìm lối ra. Hãy chú ý những điều bất thường - nếu bạn thấy bất kỳ điều gì, hãy quay lại ngay lập tức! Bạn có thể tìm đường ra khỏi ga Aldercourt không?

Midnight Monitor: Aldercourt là game phát hiện điểm bất thường giống The Exit 8
Midnight Monitor: Aldercourt là game phát hiện điểm bất thường giống The Exit 8

Hội đồng Thành phố Aldercourt, phối hợp với Cơ quan Vận tải Sequre, chào mừng bạn đến Nhà ga Aldercourt. Aldercourt Station là một phần bổ sung mở rộng cho Mạng lưới Du lịch của Luân Đôn. Hãy lạc vào các sảnh lát gạch sáng trưng và ngắm nhìn xung quanh khi bạn đi qua những không gian kỳ lạ của nó. Tuy nhiên, việc tìm lối ra khỏi nhà ga này có vẻ hơi khó - hãy đi theo các biển báo, để ý mọi thứ và bạn sẽ có cơ hội thoát ra thôi!

Nếu bạn thấy bất kỳ điều gì bất thường, hãy quay lại ngay lập tức!
Nếu bạn thấy bất kỳ điều gì bất thường, hãy quay lại ngay lập tức!

Giới thiệu game Midnight Monitor Aldercourt

Midnight Monitor: Aldercourt là một trò chơi phát hiện dị thường theo phong cách "mô phỏng đi bộ", lấy cảm hứng chủ yếu từ những câu chuyện rùng rợn trên Internet xung quanh Backrooms, khái niệm về Liminal Space (không gian ngưỡng) và các trò chơi khác thuộc thể loại này như The Exit 8.

Midnight Monitor Aldercourt có hơn 40 điểm bất thường để bạn tìm kiếm
Midnight Monitor Aldercourt có hơn 40 điểm bất thường để bạn tìm kiếm

Trong game Midnight Monitor Aldercourt Steam, bạn sẽ cần quan sát xung quanh xem có bất kỳ sự thay đổi nào (lớn hay nhỏ) không khi bạn đi qua các hành lang của nhà ga Aldercourt. Mọi thứ đều có thể thay đổi - tường và cửa sổ có thể xuất hiện, trọng lực có thể thay đổi, mọi người có thể hành động kỳ lạ… và tính mạng của bạn có thể gặp nguy hiểm.

Hãy đi theo các biển báo, để ý mọi thứ và bạn sẽ có cơ hội thoát ra
Hãy đi theo các biển báo, để ý mọi thứ và bạn sẽ có cơ hội thoát ra

Tính năng chính của game Midnight Monitor: Aldercourt

  • Thời gian chơi ngắn: Midnight Monitor Aldercourt game có hơn 40 điểm bất thường để bạn tìm kiếm với khoảng thời gian chơi từ 15 phút - 2 tiếng.
  • Tình tiết đáng sợ vừa phải: Game có một số cảnh sợ hãi nhẹ tùy thuộc vào mức độ nhạy cảm của bạn với những sự thay đổi đột ngột.
  • Nhiều chi tiết mới sẽ được bổ sung trong tương lai: Midnight Monitor: Aldercourt là một trò chơi hoàn chỉnh. Một số điểm bất thường có thể được bổ sung vào game trong tương lai.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế