Midnight Murder Club Playtest Game trốn tìm bắn súng trong bóng tối

Tải về

5 (1) Velan Studios Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của Knockout City - Private Server Edition, Midnight Murder Club là một trò chơi hành động bắn súng FPS nhiều người chơi gây cấn và vui nhộn. Hãy tin vào giác quan của bạn, trang bị đèn pin và súng lục, vượt qua nỗi sợ hãi và chiến đấu với bạn bè trong một biệt thự tối đen với nhiều điều bất ngờ ở mọi ngóc ngách!

Midnight Murder Club là game bắn súng FPS gây cấn và vui nhộn
Midnight Murder Club là game bắn súng FPS gây cấn và vui nhộn

Tính năng chính của game Midnight Murder Club

Trốn tìm và bắn trong bóng tối

Chào mừng đến với Midnight Murder Club, một nhóm tinh nhuệ yêu cầu bạn tin vào giác quan và bản năng của mình khi được trang bị (ít nhất là lúc đầu) đèn pin và súng lục trong một biệt thự tối đen như mực. Chọn một chiếc mặt nạ để che giấu danh tính và tham gia cùng bạn bè trong một cuộc đấu súng trong bóng tối, nơi những sự lựa chọn, lừa dối và kỹ năng bắn súng đóng vai trò quan trọng.

Chiến đấu với bạn bè trong một biệt thự tối đen đầy những điều bất ngờ
Chiến đấu với bạn bè trong một biệt thự tối đen đầy những điều bất ngờ

Sáu vị khách, một trò chơi chết người

Sự lựa chọn giữa ánh sáng và bóng tối rất quan trọng vì các thành viên của Midnight Murder Club buộc phải lựa chọn giữa sự an toàn của bóng tối và rủi ro khi bật đèn pin. Việc phát hiện ra người khác sẽ cung cấp thông tin quan trọng, nhưng nếu bạn có thể nhìn thấy họ, điều đó có nghĩa là họ cũng sẽ nhìn thấy bạn! Hãy cố gắng dựa vào các giác quan khác của mình để di chuyển trong biệt thự và tìm kiếm đối thủ.

Tham gia cùng bạn bè trong một cuộc đấu súng trong bóng tối
Tham gia cùng bạn bè trong một cuộc đấu súng trong bóng tối

Món đồ chơi của quỷ

Xung quanh biệt thự có những cái bẫy, vũ khí và các thiết bị khác giúp bạn sống sót qua đêm. Đeo một cặp kính nhìn ban đêm để quan sát trong bóng tối, mặc áo chống đạn để phòng thủ trước kẻ thù, làm bất động đối thủ bằng bẫy gấu hoặc đốt cháy họ bằng súng phun lửa,... Sự đa dạng của các vật phẩm trong Midnight Murder Club game làm cho mỗi trận đấu trở nên độc đáo.

Dựa vào các giác quan để di chuyển trong biệt thự và tìm kiếm đối thủ
Dựa vào các giác quan để di chuyển trong biệt thự và tìm kiếm đối thủ

Một trò chơi của sự lựa chọn

Câu lạc bộ Midnight Murder Club có trò chơi nào dành cho nhóm của bạn tối nay? Game có nhiều mode chơi, từ chế độ Free-for-all cổ điển, chế độ đấu tổ đội Deathmatch cho đến nhiều mode khác dựa trên mục tiêu - đòi hỏi tư duy và chiến lược cẩn thận trong khi khám phá những bí mật ẩn giấu bên trong biệt thự Wormwood.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế