Hunger Early Access Siêu phẩm bắn súng kinh dị PvPvE hậu tận thế

Tải về

3 (1) Good Fun Corporation Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Windows

Nhà phát triển Good Fun Corporation vừa công bố Hunger - một game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất PvPvE có yếu tố RPG, lấy bối cảnh châu Âu hoang tàn.

Hunger là game bắn súng kinh dị PvPvE có yếu tố nhập vai
Hunger là game bắn súng kinh dị PvPvE có yếu tố nhập vai

Hunger là game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất PvPvE kết hợp Slasher giống Ghostrunner và các yếu tố nhập vai. Trong game, người chơi cần phải tìm cách sống sót ở Châu Âu trong thời Napoleon sau hậu quả của một loại dịch bệnh kinh khủng. Chọn vào vai một người sống sót mình thích để mạo hiểm, tìm kiếm, thu thập, chiến đấu và chiến thắng!

Tìm cách sống sót ở Châu Âu hoang tàn thời Napoleon
Tìm cách sống sót ở Châu Âu hoang tàn thời Napoleon

Cốt truyện của game Hunger

Một bệnh dịch khủng khiếp đã xảy ra ở châu Âu đang bị chiến tranh tàn phá, gây ra nỗi kinh hoàng không thể diễn tả. Hãy bước vào bóng tối thót tim trong Hunger - sự kết hợp tuyệt vời giữa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, game Slasher, game nhập vai và game kinh dị, lấy bối cảnh châu Âu đổ nát hoang tàn thời Napoleon - hay còn gọi là Thế giới hậu tận thế.

Là một trong số ít người may mắn sống sót, bạn sẽ bắt đầu một cuộc hành trình đơn độc, hoặc hợp tác với các đồng minh theo cặp và nhóm ba người, khám phá vùng đất nguy hiểm đầy rẫy những sinh vật quái dị sinh ra từ cơn thịnh nộ của dịch bệnh - Hunger. Vận may và cuộc phiêu lưu khó quên đang chờ đợi những ai đủ dũng cảm hoặc đủ ngốc nghếch để mạo hiểm rời khỏi sự an toàn của Chateau...

Sử dụng nhiều loại vũ khí như súng, lựu đạn, rìu hoặc chùy
Sử dụng nhiều loại vũ khí như súng, lựu đạn, rìu hoặc chùy

Tính năng chính của game Hunger

Tìm kiếm vai trò của bạn

Trong thế giới của Hunger game, sự sống còn của bạn gắn liền với cư dân của Chateau - bao gồm người giao nhiệm vụ, người bán hàng, người giữ kho, thợ săn tiền thưởng và những Người sống khác. Việc hoàn thành nhiệm vụ và xây dựng danh tiếng sẽ mở rộng khả năng tiếp cận các địa điểm, khả năng, nhân vật, vũ khí, thiết bị và tài nguyên quan trọng mới.

HUNGER có sự kết hợp giữa chiến đấu tầm xa và cận chiến
HUNGER có sự kết hợp giữa chiến đấu tầm xa và cận chiến

Chiến đấu mạnh mẽ và tàn bạo

Sử dụng nhiều loại vũ khí như súng trường, súng lục, lựu đạn… Khi đạn hết hoặc khoảng cách quá gần để nạp lại, hãy rút rìu hoặc chùy để tham gia chiến đấu tay đôi. HUNGER được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa chiến đấu tầm xa và cận chiến điên cuồng, hứa hẹn mang đến những màn đối đầu kịch tính và mãn nhãn. Bạn có thể tìm và trang bị áo giáp, túi, thuốc men, vũ khí và khiên để chuẩn bị cho các trận chiến phía trước.

Chọn vào vai một người sống sót bạn thích
Chọn vào vai một người sống sót bạn thích

Tiến bộ và xây dựng

Mặc dù phần lớn thiết bị và vũ khí của bạn có thể bị mất, nhưng tất cả kinh nghiệm đều góp phần vào việc phát triển Người sống và level của họ. Mỗi nhân vật đều có một bộ khả năng Passive, Tactical và Ultimate độc đáo có thể mở khóa, cùng với đó là cây kỹ năng lớn với hơn 100 lựa chọn, giúp người chơi xây dựng một Người sống sót mạnh mẽ.

Mỗi nhân vật đều có một bộ kỹ năng riêng
Mỗi nhân vật đều có một bộ kỹ năng riêng

Khám phá các cành quan hoang tàn

Khám phá rừng, làng mạc, tu viện, thành trì, mỏ và nhiều nơi khác trong khi bạn và những Người sống khác cố gắng khám phá và thu thập những gì còn sót lại của Thế giới hậu tận thế.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hunger

Liên quan, thay thế