TOP anh hùng mạnh nhất trong Mighty Party

  • 1 Đánh giá

Mighty Party là trò chơi nhập vai chiến thuật thẻ bài và chiến đấu nhanh, là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều cơ chế hấp dẫn. Tựa game tập trung vào xây dựng đội hình để chiến đấu theo lượt để hạ gục kẻ thù. Do đó, việc lựa chọn anh hùng để triển khai một đội mạnh mẽ là rất quan trọng.

Các anh hùng trong Mighty Party được sắp xếp thành 3 loại khác nhau: Order, Chaos Nature. Mỗi anh hùng trong 3 loại này cũng được chia thành các đơn vị Range, Melee Building. Để giúp người chơi dễ dàng lựa chọn những nhân vật tốt nhất cho đội hình chiến đấu của mình, bài viết này sẽ cung cấp TOP các anh hùng mạnh nhất cho từng vai trò trong Mighty Party, bất kể loại đơn vị nào.

Tải Mighty Party: Heroes Clash cho Android Tải Mighty Party: Heroes Clash cho iOS

Anh hùng Order mạnh nhất

Blair

Blair là một anh hùng huyền thoại, tiến hóa từ Adherent, thuộc loại Ranged, sở hữu một số chỉ số tuyệt vời ngay từ cấp độ 1: 17 ATK và 13 HP. Blair cũng đi kèm với một số kỹ năng tuyệt vời, cung cấp cho các đồng minh trong hàng (bao gồm cả chính mình) một Mental Shield gây 7 DMG khi nó kết thúc.

Eostre the Dawn Glow

Eostre the Dawn Glow là một đơn vị tầm xa, tiến hóa từ Sunrise Maiden. Với 10 ATK và 25 HP, mạnh mẽ ngay cả ở cấp độ 1, cô ấy có thể khiến kẻ thù bị câm lặng, tăng +4 HP cho đồng minh nữ vào cuối lượt và gây 3 DMG. Eostre cũng có khả năng bay, khiến cô ấy thậm chí còn ngầu hơn.

Anh hùng Chaos mạnh nhất trong Mighty Party

Dead Lord

Đơn vị cận chiến huyền thoại này mở khóa tại League 3 và tiến hóa từ Living Dead, có 8 ATK và 26 HP. Dead Lord có thể triệu hồi thây ma đến chiến trường và biến kẻ thù cận chiến thành thây ma, đồng thời nhận được +4 ATK vào cuối lượt cho mọi đồng minh.

Shadow Shaa-Moona

Cô ấy là một anh hùng thuộc loại cận chiến, tiến hóa từ Half Moon Priestess. Bên cạnh việc có 14 ATK và 12 HP ở cấp độ cơ bản, Shaa-Moona có thể triệu hồi Eclipse Shard ở hàng đầu tiên, gây 6 DMG cho kẻ thù xung quanh (bán kính 2) và có kỹ năng phản đòn.

Anh hùng Nature mạnh nhất

Mosura Wind Breath

Mosura tiến hóa từ Imago dưới dạng Melee và đi kèm với 8 ATK cùng 9 HP ở cấp độ cơ bản. Các kỹ năng khiến cô ấy trở thành một anh hùng tuyệt vời, bao gồm khả năng triệu tập một bản sao của chính cô ấy vào đội hình, thêm 5 sát thương xuyên thấu và nhận +2 ATK khi một đồng minh xuất hiện.

Dandy Croc

Xuất hiện như một phần của sự kiện Crocodile Tear, anh hùng cận chiến này tiến hóa từ Thug Hunter và đi kèm với 14 ATK, 23 HP. Các kỹ năng đặc biệt của anh ấy bao gồm đánh cắp 9 HP hoặc 6 ATK từ kẻ thù và thêm 5 sát thương đỉnh.

Cập nhật: 22/06/2023
  • 176 lượt xem
Xem thêm: Mighty Party