Minecraft for Windows 10 Starter Collection Gói nội dung cho người chơi Minecraft mới

Tải về

4,7 (3) Mojang Tính phí 1.907 Dung lượng: 191,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Bạn là người chơi Minecraft mới? Tải Minecraft for Windows 10 Starter Collection để sở hữu game Minecraft for Windows 10, texture pack, skin pack, tiền ảo… và có 1 sự khởi đầu tuyệt nhất trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu.

Gói nội dung cho người chơi game sinh tồn Minecraft

Nếu như Minecraft for Windows 10 Master Collection cung cấp cho bạn gói nội dung đặc biệt hấp dẫn nhưng với mức giá khá “chát” tới $49.99 thì với Minecraft for Windows 10 Starter Collection, bạn chỉ phải đầu tư phân nửa ($29.99) để sở hữu trọn bộ game, gói skin, gói texture... phù hợp với người mới bắt đầu.

Gói nội dung này được cung cấp riêng cho người chơi Minecraft trên Windows 10, bao gồm nhiều nội dung hữu ích để bạn khám phá sâu hơn game sinh tồn Minecraft, bao gồm Greek Mythology Mash-up, Plastic Texture Pack, Skin Pack 1 và Villains Skin Pack. Bạn cũng nhận được tới 700 Minecoin khi mua gói này. Sử dụng chúng thật hiệu quả để truy cập các bản đồ game, skin, texture… và nhiều hơn thế từ Marketplace in-game.

Sở hữu skin pack độc đáo

Hiện tại thì Minecraft cho Windows 10 đang cho phép chơi thử miễn phí trong thời gian giới hạn. Nhưng với 1 người chơi mới toanh, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian “cày cuốc” để mở khóa các gói skin, texture, kiếm tiền ảo… trong game. Bạn sẽ phải chăm chỉ phiêu lưu khám phá, đi mine, làm ruộng, xây nhà, loot đồ… để sở hữu 1 chút tài sản và bắt đầu công cuộc sinh tồn của mình. Nắm bắt được những khó khăn đó, Mojang quyết định tung ra gói Minecraft for Windows 10 Starter Collection để bạn “dễ thở” hơn ở những phút đầu tiên trong thế giới mở bao la.

Cung cấp gói texture pack

Thay vì bắt đầu bằng con số 0 và phải chật vật kiếm đồ từng chút một, Minecraft for Windows 10 Starter Collection truyền thêm năng lượng và cảm hứng để bạn bắt đầu cuộc sống mới trong thế giới khối hộp. Với 1 lượng “tài sản” không hề khiêm tốn, bạn thoải mái khám phá thế giới mở, sử dụng tiền ảo sẵn có để mua đồ, xây nhà cửa, công trình… và nhanh chóng hòa mình vào cuộc sống đầy sáng tạo.

Còn nếu không muốn đầu tư tiền bạc, bạn có thể lựa chọn cài Minecraft Mod để chơi cùng game gốc. Tất cả những gói nội dung mở rộng này đều có chung 1 mục đích - giúp bạn có trải nghiệm chơi game sâu sắc và thú vị hơn!

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 191,1 MB
  • Lượt xem: 3.448
  • Lượt tải: 1.907
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm