Cách mở khóa căn cứ thứ hai trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Xây dựng căn cứ là việc đầu tiên nên làm khi bắt đầu Palworld. Tại đây, mọi người có thể xây dựng các công trình và trang trại khác nhau để chế tạo vật phẩm cũng như tích lũy tài nguyên. Theo thời gian, sẽ ngày càng có ít không gian hơn và có nhiều hoạt động hơn cho Pal của người chơi thực hiện, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cách mở khóa căn cứ thứ hai trong Palworld để tăng gấp đôi năng suất và không gian làm việc.

Cách mở khóa căn cứ thứ hai trong Palworld

Để có được quyền xây dựng căn cứ thứ hai không phải là một quá trình dễ dàng và game thủ sẽ mất khá nhiều thời gian. Điều chính người chơi nên làm là nâng cấp Palbox của mình lên một cấp độ nhất định.

Về cơ bản, Palbox là một công trình đóng vai trò như tòa thị chính, game thủ cần nâng cấp để cải thiện căn cứ của mình. Bằng cách này, mọi người có thể mở khóa thêm ô công việc cho Pal của mình và do đó có khả năng xây dựng căn cứ mới trong tương lai.

Để nâng cấp Palbox, mọi người cần hoàn thành các mục tiêu được liệt kê trong menu Base Upgrade. Người chơi có thể mở menu này bằng cách đến gần Palbox và nhấn phím V (đối với PC). Trong hầu hết các trường hợp, nhiệm vụ game thủ sẽ phải thực hiện là xây dựng các công trình và tòa nhà khác nhau trên lãnh thổ căn cứ của mình.

Điều đáng chú ý là người chơi phải đặt riêng các cấu trúc này trên lãnh thổ căn cứ của mình. Không khó để biết lãnh thổ kết thúc ở đâu, chỉ cần đi theo một hướng nhất định từ Palbox và mọi người sẽ thấy các đường viền màu xanh lam trên mặt đất, tương ứng với giới hạn lãnh thổ có thể sử dụng.

Người chơi có thể đạt Palbox cấp 10 sau khi nâng cấp nhân vật của mình lên cấp 17. Đó là khi mọi người có thể mở khóa Cooking Pot, một trong những công trình cần xây dựng để chuyển từ Palbox cấp 9 lên 10.

Nơi đặt căn cứ thứ hai trong Palworld

Người chơi nên chọn vị trí cho căn cứ thứ hai ở gần điểm dịch chuyển để có thể di chuyển nhanh trong Palworld. Đó cũng có thể là những địa điểm khó tiếp cận hoặc những địa điểm chứa nhiều tài nguyên khác nhau mà mọi cần thu thập. Mọi người có thể tham khảo TOP vị trí xây dựng căn cứ tốt nhất trong Palworld để đưa ra lựa chọn phù hợp với mình nhất.

Nếu thiếu tài nguyên, hãy chọn những vị trí có nguồn quặng rất lớn. Sau khi khám phá thế giới và đưa ra lựa chọn vị trí một cách cẩn thận, hãy đặt Palbox thứ hai. Sau đó, tạo ra tất cả các điều kiện cần thiết để Palbox có thể tự khai thác quặng và bỏ vào rương. Mọi người có thể tạo căn cứ ở bất cứ đâu, tùy thuộc vào mục tiêu mà mình theo đuổi.

Cập nhật: 26/01/2024
  • 323 lượt xem
Xem thêm: Palworld