Hướng dẫn chế tạo bảng hiệu treo trong Minecraft 1.20

  • 1 Đánh giá

Kể từ khi được bổ sung vào Minecraft, các bảng hiệu là một trong những tính năng hữu ích nhưng cũng khó chịu nhất (do bị phụ thuộc vào các khối khác). Người chơi không thể đặt bảng hiệu mà không có khối bên dưới để hỗ trợ, điều này khiến chúng khá khó sử dụng trong các bản dựng tùy chỉnh. Nhưng giờ đây với Minecraft 1.20, game thủ có thể tạm biệt mọi vấn đề nhờ có bảng hiệu treo. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chế tạo bảng hiệu treo trong Minecraft 1.20.

Giới thiệu bảng hiệu treo trong Minecraft 1.20

Bảng hiệu treo trong Minecraft 1.20
Bảng hiệu treo trong Minecraft 1.20

Bảng hiệu treo là những miếng gỗ giống như tấm bảng, có thể treo ở bên cạnh hoặc bên dưới các khối khác. Chúng là một phần của bản cập nhật Minecraft 1.20. Việc bổ sung các biển treo mở ra nhiều lựa chọn sáng tạo cho người chơi.

Nguyên liệu chế tạo bảng hiệu treo

Người chơi cần chuẩn bị các vật phẩm sau để chế tạo bảng hiệu treo trong Minecraft: 2 sợi xích sắt và 6 khối gỗ đã tước (bất kỳ loại gỗ nào)

Người chơi có thể tước gỗ bằng cách dùng rìu chặt vào bất kỳ khúc gỗ nào. Thay vì phá vỡ khối, hãy sử dụng phím hành động phụ hoặc nhấp chuột phải vào khối gỗ để loại bỏ nó. Hãy chắc chắn rằng tất cả khối gỗ tước đều thuộc cùng một loại gỗ. Đừng quên, nếu muốn làm một bảng hiệu treo bằng tre, trước tiên phải tạo ra một khối tre vì chúng không tự sinh ra dưới dạng khúc gỗ.

Cách tạo sợi xích trong Minecraft

Nguyên liệu chính thứ hai trong công thức làm bảng hiệu treo biển là dây xích sắt. Thực hiện theo các bước sau để tạo sợi xích trong Minecraft:

Đầu tiên, khai thác các khối quặng sắt và nấu chảy chúng trong lò nung để thu thập 1 thỏi sắt. Người chơi cần 2 thỏi sắt để tạo thành một dây xích.

Tiếp theo, đặt một thỏi sắt ở bất kỳ đâu trên bảng chế tạo để sở hữu 9 hạt sắt.

Cuối cùng, đặt một thỏi sắt vào ô giữa của hàng giữa bảng chế tạo. Sau đó, đặt một hạt sắt ở trên cùng và một hạt sắt ở ô dưới cùng của cột giữa. Cột giữa sẽ được lấp đầy hoàn toàn và dây xích đã sẵn sàng để sử dụng. Lặp lại các bước này để tạo dây xích thứ hai của biển treo trong Minecraft.

Công thức chế tạo bảng hiệu treo trong Minecraft

Khi thành công chế tạo các khối gỗ và dây xích, hãy làm theo các bước sau để tạo bảng hiệu treo trong Minecraft:

Đầu tiên, đặt một dây xích ở mỗi góc của hàng trên cùng trong khu vực chế tạo.

Sau đó, lấp đầy hàng giữa và dưới cùng của bảng chế tạo bằng các khúc gỗ đã tước hoặc tre đã tước. Cùng với đó, biển treo của Minecraft đã sẵn sàng để sử dụng. Game thủ nhận được 6 bảng hiệu treo bằng cách sử dụng công thức chế tạo này.

Cập nhật: 08/07/2023
  • 1.272 lượt xem