Liar's Bar: Chiến thuật cần biết khi chơi Liar’s Dice

  • 1 Đánh giá

Liar's Bar là một trò chơi lừa đảo đơn giản để có thể chơi với người khác. Sự đơn giản của nó có nghĩa là bất kỳ ai có máy tính và kết nối internet đều có thể tham gia trò chơi và có khoảng thời gian vui vẻ khi lừa đảo người lạ hoặc bạn bè.

Trò chơi có hai chế độ chơi: Liar's Deck và Liar's Dice. Chế độ chơi thứ hai đã được thêm vào trong bản cập nhật gần đây và hoạt động hơi khác so với chế độ đầu tiên. Về cơ bản, đây là một trò chơi tập trung vào việc lừa đảo, với một chút may rủi, nhưng có một chiến lược chung mà người chơi nên ghi nhớ.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những chiến thuật cần biết khi chơi Liar’s Dice trong Liar's Bar giúp game thủ hiểu rõ luật chơi và giành chiến thắng.

Chiến thuật cần biết khi chơi Liar’s Dice

Nếu bạn chơi trong một sảnh đầy đủ với 4 người chơi, tổng cộng sẽ có 20 viên xúc xắc được dùng cho đến khi 1 người chơi uống hai lọ thuốc độc. Thống kê chính xác và xác suất của xúc xắc phức tạp một cách đáng ngạc nhiên, và không có nhiều thời gian để tính toán, do đó mọi người sẽ chơi Liar’s Dice mà không có bất kỳ công thức hữu ích nào, nhưng vẫn có một số quy tắc chung sẽ giúp game thủ đưa ra quyết định đúng đắn.

Chế độ Liar's Dice mới trong Liar's Bar
Chế độ Liar's Dice mới trong Liar's Bar

Xác suất để Calling Bluffs: Xác suất bất kỳ giá trị thực nào xuất hiện nhiều hơn 6 lần là dưới 1% đối với một bộ 15 viên xúc xắc. Điều này có nghĩa là nếu giá cược vượt quá 6 cộng với số tiền giá trị thực của giá cược trong tay, người chơi có thể tự tin Calling Bluff.

Chọn Bluff của riêng mình: Khi đến lượt tăng giá cược, người chơi nên luôn chọn số mình có nhiều nhất. Mọi người có thể tự tin trả giá cao hơn 2 so với số tiền mình giữ, bất kể những người chơi khác đang trả giá bao nhiêu.

Giao tiếp: Nói chuyện với những người chơi khác trong sảnh và thuyết phục họ là một chiến lược đáng ngạc nhiên trong các trò chơi thể loại này.

Tận hưởng niềm vui: Không có tiền cược hoặc phần thưởng thực sự nào khi chơi trò chơi này. Nếu thắng, game thủ sẽ nhận được một vài điểm có thể giúp bạn tăng thứ hạng, nhưng không có hình phạt nào cho việc thua cuộc, và việc tăng thứ hạng cũng không có ý nghĩa gì nhiều. Cốt lõi của trò chơi là gặp gỡ những người mới, chơi một vài ván với họ và tận hưởng niềm vui.

Endgame: Đối với các vòng cuối cùng, chỉ có hai người, nghĩa là chỉ có 5 viên xúc xắc chưa biết. Trong trường hợp này, số lượng số trùng khớp dự kiến ​​sẽ thấp hơn nhiều. Hãy ghi nhớ điều đó khi hù dọa hoặc nghe theo lời hù dọa của người kia. Chọn nước đi tiếp theo của mình tùy thuộc vào đối thủ kia và thành tích trước đó.

Cập nhật: 23/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Liar's Bar