Mini Monsters: Card Collector cho Android 1.2.1 Game thu thập thẻ bài quái thú hấp dẫn

Tải về

3 (1) Homa Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với Mini Monsters: Card Collector - trò chơi phiêu lưu thu thập thẻ bài hấp dẫn, cho bạn tham gia vào hành trình ly kỳ qua một thế giới sôi động, tràn ngập quái vật nhỏ đáng yêu.

Mở gói thẻ, thu thập các thẻ bài hiếm và tham gia vào những trò chơi nhỏ thú vị khi bạn phấn đấu trở thành nhà sưu tập thẻ bài đỉnh cao và tham gia các giải đấu bài bậc thầy.

Tải game Mini Monsters: Card Collector cho Android

Trong game Mini Monsters: Card Collector, bạn vào vai một nhà sưu tập thẻ bài mới vào nghề. Mục tiêu của người chơi là thu tập được một bộ bài quái vật từ hiếm đến huyền thoại và tìm các vật phẩm hiếm cho bộ sưu tập của mình, sau đó đấu với những người chơi khác.

Điểm thú vị nhất của game Mini Monsters: Card Collector là lối chơi năng động, kết hợp liền mạch giữa các game thu thập thẻ bài, mini game và trận đấu thẻ chiến lược bậc thầy. Cốt lõi của cuộc phiêu lưu là những quái vật nhỏ. Mỗi con sở hữu những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Từ những chú quỷ tinh nghịch đến những con rồng mạnh mẽ… chắc chắn bạn sẽ tìm được quái vật phù hợp với mình.

Để mở rộng bộ sưu tập quái thú, gamer cần mở gói thẻ chứa nhiều loại thẻ bài khác nhau, từ những sinh vật thông thường đến quái vật huyền thoại. Bạn có thể mua các gói thẻ bằng số xu kiếm được và hoàn thành các thử thách trong mini game.

Các mini game là khía cạnh quan trọng trong game Mini Monsters: Card Collector, cung cấp một cách thú vị và bổ ích để kiếm xu và mở khóa các gói thẻ. Nó có thể là trò chơi kiểm tra trí nhớ đến thử thách giải đố… Kiểm tra kỹ năng CCG của bạn, kiếm phần thưởng và khám phá những lá bài hiếm để thêm vào bộ sưu tập.

Sau khi thu thập quái vật mini, bạn có thể tham gia các giải đấu đấu bài với những người chơi khác. Chọn những lá bài quái vật tốt nhất và sử dụng chiến lược để giành chiến thắng trong trận chiến.

Với hình ảnh quyến rũ, lối chơi gây nghiện và các vật phẩm sưu tầm sống động, Mini Monsters: Card Collector mang đến trải nghiệm trò chơi thu thập bài nhập vai gây nghiện. Tham gia cuộc phiêu lưu và bắt đầu hành trình trở thành bậc thầy thu thập bài trong Mini Monsters: Card Collector ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế