Pokémon TCG Pocket cho Android Game thẻ bài Pokemon trên di động

Tải về

3 (1) The Pokémon Company Miễn phí 45

Pokémon TCG Pocket (hay còn gọi là Pokémon Trading Card Game Pocket) phần tiếp theo của thương hiệu ăn khách Pokémon TCG đã chính thức ấn định ngày phát hành toàn cầu.

Pokemon TCG Pocket cho bạn nhận 2 gói thẻ mỗi ngày miễn phí

Theo thông báo của ông Tsunekazu Ishihara, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của The Pokémon Company, trò chơi thẻ bài được nhiều người mong đợi này sẽ được phát hành vào 30/10/2024 trên cả Android và iOS.

Trước đó, Pokémon Trading Card Game Pocket đã được công bố trong sự kiện Pokémon Presents 2024 và dự kiến phát hành vào năm 2024. Vài tháng sau, vào 5/2024, The Pokémon Company cùng với DeNA đã ra mắt Pokémon Card D Studio để quản lý và quảng bá trò chơi.

Thu thập các thẻ bài Pokemon độc đáo và khoe với thế giới

Pokémon TCG Pocket mang đến nét hoài cổ cho trò chơi bài truyền thống

Với Pokémon TCG Pocket, game sẽ đưa thế giới thẻ bài Pokemon đến tận thiết bị di động của bạn. Gamer sẽ có cảm giác như mình đang thẻ bài Pokemon thực sự, từ việc mở gói bằng thao tác vuốt cho tới thu thập chúng. Tất cả đều mang đến cho thể loại thẻ bài một diện mạo mới mẻ.

Sự kết hợp các thẻ bài giúp người chơi phát triển liên tục,được hỗ trợ bởi 2 gói booster mỗi ngày. Bạn cũng có thể thưởng thức các trận chiến casual một mình hoặc với bạn bè, chơi một trò chơi nhanh vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Về cơ bản, nếu muốn tận hưởng giao diện của các thẻ bài Poke nhập vai với hình minh họa theo phong cách 3D mới mẻ, thì Pokémon TCG Pocket chính là những gì bạn cần tìm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế