TCG Card Shop Tycoon Simulator cho Android 264 Game mô phỏng cửa hàng thẻ bài

Tải về

3 (1) Sia Ding Shen Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

TCG Card Shop Tycoon Simulatortrò chơi mô phỏng quản lý cửa hàng bán thẻ bài, cho bạn trở thành ông chủ, kiếm tiền và xây dựng doanh nghiệp kinh doanh thẻ bài của riêng mình.

Nhiệm vụ của người chơi trong game TCG Card Shop Tycoon Simulator là nâng cấp cửa hàng thẻ bài, thu thập những lá bài hiếm với tư cách là người thu thập thẻ bài. Bạn bắt đầu với một cửa hàng nhỏ, khiêm tốn và dần mở rộng nó thành doanh nghiệp kinh doanh thẻ bài siêu cấp.

Mua các gói thẻ bài sưu tầm, bán chúng cho những người thích thu thập thẻ và trở thành ông trùm giàu có.

TCG Card Shop Tycoon Simulator cho bạn quản lý cửa hàng thẻ bài của riêng mình

Tính năng nổi bật của game TCG Card Shop Tycoon Simulator cho Android

Tài nguyên và bán

Mua gói thẻ bài và bán chúng trong trò chơi mô phỏng kinh doanh nhàn rỗi này. Quan rlys tiền để dự trữ, nâng cấp gói thẻ và phát triển doanh nghiệp. Đưa ra các quyết định quản lý quan trọng để xây dựng đế chế và biến cửa hàng nhỏ của mình thành cơ sở kinh doanh lớn nhất thế giới.

Xây dựng cửa hàng thẻ bài

Bạn bắt đầu với những giá, kệ cơ bản và dần xây dựng một cửa hàng mà mình cảm thấy tự hào. Đặt quầy, kệ, chọn tên cho cửa tiệm, bổ sung vật tư, thu thập thẻ và nhiều hơn nữa. Nâng cấp cửa tiệm và bổ sung thêm nhiều gói thẻ trong trò chơi mô phỏng này.

Đặt quầy, kệ và trang trí cửa hàng thêm bắt mắt

Phục vụ khách hàng

Nếu bạn thích các trò chơi nhàn rỗi và chạm màn hình? Hãy thử game quản lý cửa hàng thẻ bài casual này! Chạm vào nút khách hàng thật nhanh để phục vụ nhiều khách hơn và kiếm thêm doanh thu bằng cách bán các gói thẻ. Cứ mỗi 1000 gói được bán ra, gamer có thể mở và thêm thẻ quái vật vào bộ sưu tập của mình. Trở thành một nhà giao dịch thẻ và thu thập tất cả các thẻ hiếm trong game.

Mục tiêu

Xem mục tiêu và thành tích để kiếm thêm phần thưởng. Từ các level bổ sung hàng hóa và mở khóa kệ cho đến các thử thách thu thập thẻ và nâng cấp kệ. Những thách thức thú vị này sẽ khiến trò chơi thú vị hơn nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 264
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế