MiniCraft Village cho Android 1.1.5 Game sandbox xây dựng ngôi làng giống Minecraft

Tải về

3 (1) RabbitStudio Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

MiniCraft Village (tên cũ là Moon Village) là game xây dựng lấy cảm hứng từ trò chơi khối vuông Minecraft, một thế giới mô phỏng thế giới thực cung cấp cho người chơi nguồn tài nguyên vô tận để thiết kế thành phố của riêng mình. Bạn sẽ được hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau và tạo ra thành phố của riêng mình với những lâu đài, hòn đảo và ngôi nhà khối vuông khổng lồ.

Xây dựng các công trình của riêng bạn trong thế giới sandbox của MiniCraft Village
Xây dựng các công trình của riêng bạn trong thế giới sandbox của MiniCraft Village

Trong quá trình xây dựng, gamer có thể thiết kế các công trình đặc biệt dưới đồ họa vuông bức trong khu rừng nhiệt đới, hay khám phá sa mạc rộng lớn với những thay đổi theo mùa của thiên nhiên, bao gồm chu kỳ mưa, cỏ mọc, đời thực, động vật và núi nọn.

Người chơi có thể tạo ra một thành phố với những công trình khổng lồ. Có hàng trăm loại khối lập phương khác nhau, mỗi loại đều có đặc điểm và công dụng riêng, đòi hỏi gamer phải tìm tòi, khám phá.

Đừng đánh giá thấp những hình vuông đơn giản này! Nếu biết sắp xếp chúng khéo léo, một thành phố và thế giới trong mơ sẽ dần thành hình. Từ vườn, nhà, thuyền, nhà tranh cho tới biệt thự, lâu đài. Chỉ cần giải phóng trí tưởng tượng và tạo ra ngôi nhà, thành phố mơ ước. Sẵn sàng phiêu lưu, mô phỏng và xây dựng thành phố của mình ngay bây giờ!

Tạo ra các tòa nhà, công trình mơ ước
Tạo ra các tòa nhà, công trình mơ ước

Tải game MiniCraft Village cho Android

Bắt đầu game, bạn nên sử dụng các template cấu trúc tòa nhà để thích nghi nhanh hơn với thế giới khối vuông. Nhiệm vụ là tìm kiếm nguyên liệu, chế tạo và xây dựng các công trình mới.

Thế giới hình khối MiniCraft Village sẽ càng thú vị hơn khi có sự xuất hiện của những con thú cưng đồ họa 2D mang tên Lucky Craft. Hãy làm việc chăm chỉ, kiếm tiền và mua cho mình những pet mạnh mẽ nhất để giúp thành phố trở nên sinh động hơn. Chúng sẽ giúp bạn đi xa, đi nhanh, thậm chí bay vòng quanh thế giới. Có rất nhiều địa điểm để khám phá và phiêu lưu, được mô phỏng như thế giới thực.

Thiết kế một thành phố tuyệt đẹp
Thiết kế một thành phố tuyệt đẹp

Giống như Minecraft, người chơi MiniCraft Village không chỉ tập trung vào xây dựng. Bạn cũng cần rèn luyện các kỹ năng khác với chế độ sinh tồn nhiều người chơi, chạy trốn khỏi những con quái vật khổng lồ, cạm bẫy và chiến đấu với người khác để sinh tồn, thể hiện kỹ năng ngắm và di chuyển linh hoạt.

Bí quyết để chiến thắng trong mọi trận chiến là sử dụng vũ khí nhắm vào điểm mù của đối thủ. Phòng thủ cũng quan trọng không kém. Hãy trang bị cho mình bộ giáp tối tân và thường xuyên nâng cấp nó. Rèn luyện chăm chỉ, tăng cường khả năng di chuyển và khả năng sử dụng vũ khí, phản xạ, gamer có thể tiêu diệt nhiều đối thủ cùng lúc.

Bên cạnh đó, MiniCraft Village cũng có nhiều mini game thú vị, tận hưởng thế giới hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mỗi mini game là một thử thách khó nhằn với những con quái vật gớm ghiếc, đòi hỏi sự khéo léo và nhanh trí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế