MIR4 cho iOS 1.11.3 Game MMORPG tiếp nối game Nhiệt Huyết Truyền Kỳ

Tải về

MIR4 là một game nhập vai, nơi bạn vào vai một chiến binh phong cách châu Á, phiêu lưu qua khắp các thẳng cảnh chân thực vô tận. Trò chơi này được xây dựng dựa theo game The Legend of Mir 2 (Nhiệt Huyết Truyền Kỳ) trên PC, viết lên câu chuyện tiếp nối 500 năm sau với những diễn biến mới.

Lớp nhân vật mới trong MIR4: Arbalist
Lớp nhân vật mới trong MIR4: Arbalist

Tham gia game MIR4 cho iOS, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó hoặc khám phá bản đồ một cách tự do. Trong vũ trụ này, luôn có nhiệm vụ để bạn hoàn thành và mỗi cuộc phiêu lưu sẽ ngày càng thú vị hơn,

Đồ họa 3D trong game MIR4 rất đặc biệt. Nhờ công nghệ đồ họa tiên tiến, tối tân Unreal Engine, bạn có thể thưởng thức các phong cảnh 3D tuyệt đẹp cùng hình ảnh chi tiết. Bạn thậm chí có thể phóng to, xoay camera trong khi di chuyển nhân vật để có được góc nhìn tốt nhất. Tất nhiên, bạn sẽ cần một thiết bị Android đủ mạnh nếu muốn chơi game không bị lag giật.

Các nhân vật trong game đa dạng, mạnh mẽ
Các nhân vật trong game đa dạng, mạnh mẽ

Tải game MIR4 cho iOS

Là một game MMORPG, khi tiến bộ thông qua bản đồ, bạn sẽ gặp những người chơi khác, cho phép bạn trao đổi, giao thương và hình thành liên minh với họ. Để di chuyển chiến binh, bạn chỉ cần chạm vào cần điều khiển ảo ở góc bên trái màn hình. Ở góc phải, chạm vào các nút để thực hiện các cuộc tấn công với hoạt ảnh tuyệt vời.

Tham gia và hỗ trợ clan của bạn
Tham gia và hỗ trợ clan của bạn

Nói chung, MIR 4 là một trải nghiệm nhập vai thực sự cùng với vô vàn sức mạnh. Từ đồ họa tuyệt đẹp cho tới thế giới đầy những nhân vật và vật phẩm đang chờ đợi bạn khám phá. Điều này có nghĩa là, bạn cần cày cuốc thật chăm chỉ nếu muốn hoàn thành các level và đánh bại kẻ thù để thể hiện sức mạnh của mình khắp vương quốc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 229,4 MB
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MIR4

Liên quan, thay thế