Những mẹo chơi MIR4 tân thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

MIR4 là một trò chơi MMORPG giả tưởng của Wemade, với những cảnh chiến đấu căng thẳng và đồ họa 3D chân thực mãn nhãn. MIR4 có nhiều tính năng thú vị để cung cấp cho người chơi, ví dụ như chọn câu chuyện của riêng mình và có thể phát triển chúng mà không gặp bất kỳ giới hạn nào. Nếu là người mới bắt đầu, muốn hiểu cơ chế cơ bản của trò chơi, thì sau đây là những mẹo và thủ thuật quan trọng cần nhớ khi chơi MIR4.

Tổng quan về lối chơi

Tất cả các hoạt động của người chơi trong MIR4 đều đi đến cái đích cuối cùng là phát triển nhân vật. Để khám phá cuộc sống huyền bí của thế giới phương Đông trong game, mọi người có thể lựa chọn trở thành bất kỳ nhân vật nào. MIR4 có nhiều lựa chọn về lối chơi, từ cuộc sống bình yên, tập trung vào săn bắt, hái lượm, đến tiến hành những cuộc viễn chinh, chiến tranh chống lại các chiến binh và gia tộc khác để chinh phục toàn bộ thế giới.

Những mẹo chơi MIR4 tân thủ cần biết

Tìm hiểu các lớp nhân vật

Trước khi chính thức bước vào MIR4, trò chơi cung cấp 4 tùy chọn nhân vật. Dù chưa quen với trò chơi, mọi người cũng nên biết mỗi nhân vật có những khả năng gì. Chọn bất kỳ nhân vật nào mà không biết gì về nó sẽ làm giảm sự thích thú với trò chơi. Các lớp nhân vật bao gồm Warrior, Sorcere, Taoist và Lancer.

Lancer trong MIR4
Lancer trong MIR4

Warrior: Nhân vật này được sinh ra để chiến đấu. Với sát thương tấn công cao hơn và khả năng phòng thủ khá, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của những người chơi thích tấn công.

Sorcerer: Nếu khéo léo sử dụng nhân vật này, nó sẽ cực kỳ nguy hiểm. Mặc dù người chơi sẽ gặp một chút khó khăn khi sử dụng vì nó có khả năng phòng thủ tương đối thấp, nhưng xứng đáng để đổi lấy AoE sát thương cao hơn và những phép thuật mục tiêu đơn.

Taoist: Nhân vật này có sức mạnh phi thường trong các cuộc tấn công cận chiến nhưng khả năng phòng thủ lại thấp.

Lancer: Lancer có bộ di chuyển linh hoạt và cầm giáo để tấn công trong phạm vi rộng, thường nghiền nát đối thủ bằng hành động nhịp độ nhanh.

Lựa chọn và nâng cấp nhân vật

Lựa chọn nhân vật là rất quan trọng vì trò chơi cung cấp 4 vai trò ở trên. Mỗi người trong số họ có các chỉ số, khả năng và kỹ năng khác nhau.

Mọi người phải chọn dựa trên cách mình sẽ chơi trò chơi. Sau khi chọn nhân vật, hãy tùy chỉnh theo ý muốn của mình và đặt tên. Bây giờ, hãy sẵn sàng vào trò chơi chính vì các bước chuẩn bị đã hoàn thành.

Hoàn thành các nhiệm vụ và mục tiêu hàng ngày

Trò chơi cung cấp 30 nhiệm vụ đơn giản để hoàn thành hàng ngày. Đây là những nhiệm vụ nhỏ và rất dễ hoàn thành. Người chơi sẽ nhận được điểm EXP và các tài nguyên hữu ích khác làm phần thưởng, nưng sẽ mất một khoảng thời gian để hoàn thành tất cả 30 nhiệm vụ. Hãy luôn cố gắng hoàn tất những nhiệm vụ này để thu được nguồn lực cần thiết.

Với việc phát triển sâu hơn khi chơi, MIR4 cũng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, hãy làm các nhiệm vụ chính để nhận thưởng là các vật phẩm giúp tăng sức mạnh cho nhân vật.

Mẹo cho hiệu ứng Vigor

Người chơi có thể sử dụng tự động thu thập, đây là một cách thụ động để phát triển nhanh hơn. Đừng quên kích hoạt các vật phẩm trong mục Vigor nằm ngay bên dưới biểu tượng HP, sau khi đánh bại một con quái vật. Bằng cách kích hoạt nó, game thủ sẽ thu thập thêm kinh nghiệm và giúp mạnh hơn những người chơi không sử dụng nó.

Các mẹo bổ sung để phát triển nhanh hơn

Người chơi có thể chế tạo thiết bị cấp cao hơn bằng cách thu thập và kết hợp thiết bị hoặc vật phẩm cấp thấp hơn.

Triệu hồi một tinh linh vật nuôi sẽ có thêm sức mạnh chiến đấu. Khi bắt đầu, hãy sử dụng những vật nuôi cung cấp thêm kinh nghiệm và sát thương.

Luôn chấp nhận các nhiệm vụ thực địa trước khi thực hiện nhiệm vụ chính. Nó sẽ giúp hoàn thành cả nhiệm vụ thực địa và nhiệm vụ chính cùng nhau.

Cập nhật: 17/03/2022
  • 594 lượt xem
Xem thêm: MIR4