Miracland Saga cho Android 1.0.38 Game MMORPG trong thế giới giả tưởng huyền diệu

Tải về

3 (1) Netdragon Websoft Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Miracland Saga là một game MMORPG giả tưởng đến từ Netdragon Websoft - nhà phát hành nổi tiếng với các game khác như Heroes AriseHeroes Evolved. Hiện game Miracland Saga có sẵn cho các thiết bị Android với quyền truy cập sớm ở Philippines, Indonesia, Singapore và Malaysia.

Miracland Saga là game MMORPG mới có vô số phần thưởng đang chờ đợi bạn
Miracland Saga là game MMORPG mới có vô số phần thưởng đang chờ đợi bạn

Một cuộc hành trình hấp dẫn đang chờ bạn khi bạn bước vào vai người thừa kế Apocalypse, bước vào từ một không gian bí ẩn trong thế giới phép thuật Miracland.

Những cuộc phiêu lưu phi thường đang chờ đợi bạn trong Miracland Saga

Miracland không chỉ đơn giản là một trò chơi mà còn là cánh cổng dẫn đến nhiều sự kiện trong cuộc sống. Người chơi sẽ được đắm mình vào thế giới đầy mê hoặc có sự pha trộn giữa công nghệ và phép thuật, nơi có đầy những bí ẩn ẩn giấu và niềm vui vô tận đang chờ đợi.

Bạn sẽ được khám phá những môi trường hấp dẫn ngoạn mục, gặp gỡ vô số sinh vật đáng kinh ngạc, đồng thời đắm chìm trong các câu chuyện và nhiệm vụ ly kỳ. Mọi nhà thám hiểm đều sẽ tìm thấy rất nhiều cơ hội trong vũ trụ vô biên của Miracland.

Giải phóng sức mạnh kỹ năng độc đáo của bạn trong trận chiến
Giải phóng sức mạnh kỹ năng độc đáo của bạn trong trận chiến

Các linh hồn huyền thoại đang chờ lợi triệu tập của bạn để trở thành những người bạn đồng hành đáng gờm. Họ là những thực thể hùng mạnh như Athena, Hella, Valkyrie và nhiều người khác. Khám phá bí ẩn đang chờ đợi và vượt qua thử thách do Bảy bệnh dịch đe dọa nuốt chửng Terria.

Người chơi chọn con đường của mình trong Miracland, nơi mỗi lớp nhân vật mang lại một trải nghiệm độc đáo. Chẳng hạn Chiến binh mang sức mạnh đáng gờm, Nhà tiên tri có thuật tiên tri bí ẩn, Bi-Star điều khiển phép thuật nguyên tố kép hay khả năng đấm bốc mạnh mẽ của Mystic. Mỗi lớp nhân vật sẽ thêm một hương vị độc đáo cho cuộc hành trình.

4 lớp nhân vật với trang phục và kỹ năng khác nhau
4 lớp nhân vật với trang phục và kỹ năng khác nhau

Cuộc sống ở Miracland không chỉ có chiến đấu, bạn còn có thể tận hưởng nhiều hoạt động giải trí. Để cải thiện các kỹ năng trong cuộc sống, hãy thử câu cá, nấu ăn hoặc thu thập thảo mộc. Trong khi tận hưởng niềm vui, hãy thu thập những thứ hữu ích hỗ trợ bạn trong cuộc hành trình hoành tráng này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.38
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Miracland Saga

Liên quan, thay thế