Miska Game khám phá vườn quốc gia thơ mộng

Tải về

5 (1) Umbrella Party Studios Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Miska là một trò chơi phiêu lưu tự sự có đồ họa tuyệt đẹp trên Steam, tập trung vào hệ động thực vật Úc, đưa bạn khám phá không gian thiên nhiên thơ mộng tại đây thông qua góc nhìn của một cô gái trẻ. Hãy khơi dậy kết nối của bạn với gia đình và thiên nhiên thông qua các hoạt động phục hồi và cải tạo môi trường nhé.

Miska là một trò chơi phiêu lưu tự sự có đồ họa tuyệt đẹp
Miska là một trò chơi phiêu lưu tự sự có đồ họa tuyệt đẹp

Download Miska

Trong game mô phỏng Miska, bạn sẽ vào vai một người phụ nữ quay trở lại Công viên Quốc gia Úc mà cô ấy từng đến thăm cùng gia đình. Công viên hiện đang rơi vào tình trạng lộn xộn và bị ô nhiễm. Nhiệm vụ của bạn trong game là dành thời gian đi khắp các địa điểm để nhặt rác, khôi phục lại công viên trở về thời hoàng kim như trước đây.

Kết nối lại với môi trường và những kỷ niệm mà nhân vật chính chia sẻ với em gái
Kết nối lại với môi trường và những kỷ niệm mà nhân vật chính chia sẻ với em gái

Sau khi công viên được phục hồi, hoa sẽ nở và các loài động vật bản địa của Úc sẽ ra ngoài dạo chơi xung quanh. Lúc này, bạn có thể thư giãn, đi bộ trong vườn quốc gia và tận hưởng bầu không khí trong lành do thiên nhiên mang lại. Hãy kết nối lại với môi trường và những kỷ niệm mà nhân vật chính đã chia sẻ với em gái trong suốt những năm qua trong game Miska nhé!

Khám phá không gian thiên nhiên thơ mộng
Khám phá không gian thiên nhiên thơ mộng

Tính năng chính của game Miska

Khám phá ngọn núi Miska

Đi bộ lên núi và khám phá các khu vực xung quanh để tìm hiểu về các loài thực vật và động vật hoang dã nơi đây. Núi Miska quy tụ các môi trường khác nhau được tìm thấy ở bang Victoria theo phong cách đồ họa độc đáo. Trong khi bạn khám phá, đừng quên dọn dẹp môi trường để các loài động vật có thể thoát ra và chơi đùa với bạn nhé.

Thư giãn

Trong suốt quá trình khám phá công viên, có rất nhiều điểm dừng chân cho bạn ngồi xuống và thư giãn. Hãy dành một chút thời gian để tạm dừng và thưởng thức phong cảnh thơ mộng trong khi bạn nghe những bản nhạc du dương được sáng tác riêng cho game.

Sử dụng những món đồ thu thập được để trang trí nội thất cho xe
Sử dụng những món đồ thu thập được để trang trí nội thất cho xe

Ghi lại những kỷ niệm mới

Khi bạn quay lại từng địa điểm kỷ niệm được tìm thấy trong các bức ảnh thời thơ ấu của mình, hãy chụp những bức ảnh mới trên đường đi trong khám phá ra những loài thực vật và động vật mới nhé.

Sưu tầm

Trên đường đi, bạn sẽ tìm thấy những món đồ lặt vặt để cất giữ trong chiếc xe du lịch của mình. Hãy sử dụng những món đồ bạn yêu thích để trang trí nội thất cho xe.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Miska

Liên quan, thay thế