Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma Mission: Impossible Ghost Protocol

6/10 (1) Lượt xem: 71 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2011 Đạo diễn: Brad Bird

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma (Mission: Impossible – Ghost Protocol) là phần phim thứ 4 của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi do Tom Cruise thủ vai chính. Phim Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma được đạo diễn bởi Brad Bird và cùng với Tom Cruise còn có sự tham gia của các diễn viên: Jeremy Renner, Simon Pegg Paula Patton. Đây là phần phim có doanh thu cao nhất của Nhiệm vụ bất khả thi tính đến thời điểm ra mắt Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma.

Trong Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma sẽ là cuộc chạy trốn vô cùng hấp dẫn của Ethan Hunt và cộng sự. Sau lời cáo buộc của Tổng thống Mỹ với sắc lệnh Chiến dịch ma đã buộc tội nhóm điệp viên của IMF đã đánh bom khủng bố điện Kremlin - Nga. Ethan Hunt đã phải chạy trốn, tuy nhiên anh và những người cộng sự sẽ phải thực hiện ngăn chặn âm mưu khủng bố mới, cũng trong nhiệm vụ này Hunt phải cộng tác với những đồng nghiệp mới của IMF mà không có được sự tin tưởng tuyệt đối nên rất khó làm việc.

Trailer phim Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma

Thông tin thêm phim Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma

Thời lượng:133 phút
Diễn viên:Tom Cruise Jeremy Renner Simon Pegg Paula Patton
Nhà sản xuất:Tom Cruise J. J. Abrams Bryan Burk
Đạo diễn:Brad Bird
Năm phát hành:2011

Một số Poster, hình ảnh phim Mission: Impossible Ghost Protocol

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 224 lượt xem